Đánh giá Marshall Mode II: Sản phẩm TWS đầu tay của Marshall có gì thú vị?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall là một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ cho ra mắt các dòng loa chất lượng mà hãng còn nổi bật với các phụ kiện tai nghe. Tai nghe Marshall Mode II là mẫu tai nghe được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Marshall là một trong những thương hiệu đến từ nước Anh chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh với công nghệ tiên tiến, cho chất lượng âm thanh tốt. Tai nghe Marshall Mode II là dòng sản phẩm cao cấp được sự ủng hộ từ nhiều đối tượng người dùng bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định. Hãy cùng xem review chi tiết về chiếc tai nghe Mode II này nhé.

Tai nghe Mode II sở hữu đường nét tinh tế, sang trọng

Tai nghe Mode II được thiết kế dạng in-ear, nhờ đó người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị khó chịu. Tai nghe có lớp vỏ màu đen mờ với logo chữ M nổi bật mang phong cách riêng biệt.

Tai nghe có thiết kế tinh tế đã giúp tạo được giá trị đẳng cấp cho mọi người dùng. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội giúp mẫu sản phẩm này được nhiều người dùng ưa thích và đánh giá cao ngay từ mới ra mắt trên thị trường.

Hộp sạc của tai nghe Mode II được trang bị hệ thống đèn led để biết được trạng thái pin của hộp sạc và mỗi tai nghe để sạc đúng lúc, đặc biệt khi chuẩn bị đi xa.

Chất âm hoàn hảo

Tai nghe Mode II được tích hợp công nghệ âm thanh Signature Sound có thể đáp ứng tốt mọi thể loại nhạc mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chi tiết. Hai trình điều khiển tự động có đường kính 6mm bên trong mỗi tai nghe cung cấp chất âm phong phú đầy cuốn hút.

Mẫu tai nghe có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động. Bạn có thể sử dụng để nghe gọi mà chất lượng âm thanh vẫn rõ ràng chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất.

Những điểm nổi bật của tai nghe Marshall Mode II

Ngoài thiết kế đẹp, chất âm to rõ thì tai nghe Mode II còn có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Tai nghe được trang bị bluetooth 5.1 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định. Không cần đến dây tai nghe tăng sự nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Phạm vi kết nối rộng và tương thích tốt với các thiết bị thông qua kết nối bluetooth tiện dụng.
  • Tai nghe này có khả năng chuẩn chống nước IPX5 và IPX 4 cho hộp sạc bảo vệ tai nghe khỏi các tác động bên ngoài.
  • Để thuận tiện trong quá trình sử dụng hãng có hỗ trợ thêm ứng dụng Marshall Bluetooth dành cho Android và iOS để dễ dàng hiệu chỉnh âm nhạc, cuộc gọi.
  • Tính năng hỗ trợ điều khiển chỉ bằng một chạm trên tai nghe Marshall Mode II, mọi thao tác trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Bên tai nghe trái: chạm một lần để trả lời cuộc gọi, chạm hai lần để gọi trợ lý ảo

Bên tai nghe trái: chạm một lần để pause, play hoặc trả lời cuộc gọi, chạm hai lần để next bài hát, chạm 3 lần back lại bài hát.

  • Bên cạnh đó, tai nghe Marshall Mode II còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói cho người dùng thuận tiện sử dụng khi đang bận.

Thời lượng pin tốt

Tai nghe M có tổng thời lượng chơi nhạc lên đến 25 giờ trong đó 5 giờ từ tai nghe và 20 giờ từ hộp sạc. Hộp sạc sử dụng cáp sạc type-C, sạc đầy trong 2 giờ và cung cấp 20 giờ chơi nhạc cho tai nghe. Khi đầy pin, hộp sạc của tai nghe có thể sạc tối đa 4 lần.

Nói tóm lại, tai nghe Marshall Mode II là dòng tai nghe cao cấp, ấn tượng về thiết kế, tròn trịa về khả năng âm nhạc cũng như được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Bài viết trên đã chia sẻ rất chi tiết về tai nghe Mode II. Hy vọng bài viết  sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh hoàn hảo nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!