Đánh giá Marshall Mode II: Tai nghe TWS với sự tinh tế độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước đột phá đầu tiên của Marshall vào thị trường tai nghe không dây thực sự mang lại nhiều kiểu dáng, âm thanh tuyệt vời và một vài thỏa hiệp.

Nhắc đến Marshall, có thể bạn sẽ trước tiên hình dung đến những mẫu amp guitar bụi bặm, phong trần hoặc một số thiết bị âm nhạc khác. Họ đã có 60 năm lăn lộn với nghề và có nhiều sản phẩm âm thanh to, giòn, đặc trưng, và ngoại hình một màu không trộn lẫn với ai. Ở lĩnh vực loa, Marshall có thể xem là gã khổng lồ. Nhưng ở lĩnh vực tai nghe, các mẫu sản phẩm họ tung ra vẫn chưa đạt đến tầm cỡ như vậy, khen chê đều có. Và gần nhất, họ lại tiếp tục bước một bước vào thị trường cạnh tranh đang cam go nhất hiện nay – true wireless. Vậy, liệu rằng Marshall Mode II có thể nối tiếp thành công của các đàn anh trong gia đình, và hạ gục AirPods Pro, đối thủ có thể nói là sừng sỏ nhất hiện nay không?

Hãy cùng Websosanh đi sâu phân tích về cặp tai nghe true wireless Marshall Mode II này!

Những điểm mạnh của Marshall Mode 2

Nhìn chung, âm thanh của tai nghe rất cân bằng. Âm trầm chắc chắn được điều chỉnh một chút, nhưng không quá nhiều đến mức lấn át âm trung hoặc cao. Các âm cao hơn cũng không nghe bị méo ở âm lượng lớn, có nghĩa là nâng âm nhạc của bạn lên đến 11 sẽ không thành vấn đề. Nếu bạn muốn so sánh, tôi sẽ nói rằng Marshall Mode II âm thanh tốt hơn một chút so với AirPods tiêu chuẩn. Tất nhiên, một số điều đó có thể là do khả năng cách ly âm thanh tuyệt vời mà bạn có thể đạt được với Marshall Mode II.

Những chiếc loa này không có chức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), nhưng nhờ thiết kế nhét trong tai nhỏ gọn của chúng, khả năng cách ly âm thanh mà Marshall Mode II đạt được là rất đáng kinh ngạc. Khá dễ dàng để loại bỏ một lượng tiếng ồn hợp lý bằng cách ném những chiếc tai nghe này vào tai của bạn và tăng âm lượng. Nếu bạn đang đi bộ bên ngoài đường cao tốc, bạn sẽ vẫn nghe thấy tiếng xe cộ qua lại nhưng đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, nếu bạn đang mặc chúng trong văn phòng của mình, tôi nghĩ rằng bạn có thể nghe thấy đồng nghiệp của mình làm ồn trong nền. Thêm vào đó, tất cả sự cách ly âm thanh này đều mang lại sự thoải mái vì Marshall cung cấp Mode II với bốn kích thước khác nhau của khuyên tai. Tôi đã phải chuyển các mẹo sang kích thước lớn hơn một chút, nhưng tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào khi để tai nghe trong nhiều giờ sau khi tôi làm vậy.

Tôi cũng khá yêu cái vỏ này nhỏ gọn và nhỏ gọn như thế nào. Nó nhỏ gọn hơn nhiều so với các hộp đựng tai nghe không dây khác mà tôi đã sử dụng. Nó dễ dàng nằm gọn trong túi tiền xu trong một chiếc quần jean, có nghĩa là việc tìm kiếm một nơi nào đó để mang hộp sạc không phải là vấn đề đối với bất kỳ ai. Ngoài ra, vỏ có thể được sạc qua USB-C hoặc sạc Qi không dây.

Cuối cùng, hãy nói về phong cách của Marshall Mode II. Rõ ràng, phong cách là rất chủ quan, nhưng rất nhiều tai nghe trông giống nhau đến mức tôi cảm thấy Marshall xứng đáng được tín nhiệm vì đã gắn bó với thẩm mỹ của chúng. Từ chất liệu giống như cao su kết cấu bao phủ vỏ sạc đến nút ghép nối màu vàng ở bên trong vỏ, những chiếc tai nghe này phù hợp với giao diện và cảm nhận đặc trưng của Marshall. Bạn có thể thích điều đó hoặc có thể không – tuy nhiên, tôi nghĩ họ đã thêm một số nét độc đáo. Khi bạn ghép nối tai nghe và bạn đặt chúng vào tai, bạn sẽ nghe thấy âm thanh giống như một chuỗi guitar nhỏ và khi bạn kích hoạt các điều khiển cảm ứng (khá nhạy trong thử nghiệm của tôi), bạn sẽ nghe thấy tiếng guitar bị tắt tiếng nhỏ. tiếng ồn. Những điều nhỏ nhặt như thế chỉ là sự bổ sung cho vui.

Những điểm còn hạn chế của tai nghe Marshall Mode II TWS

Tôi rất vui khi biết rằng Marshall bao gồm Chế độ trong suốt trong những tai nghe này – thường là một tính năng mà bạn chỉ có ở những tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất – bởi vì khả năng cách ly âm thanh là tuyệt vời, vì vậy tôi hoàn toàn có thể thấy nhu cầu nghe xung quanh của bạn khi bạn có Mode II đang ở trong tai bạn. Thật không may, Chế độ minh bạch khá đáng thất vọng.

Trong thử nghiệm của tôi, Chế độ minh bạch rất thất thường. Đôi khi thật khó để biết liệu nó có được bật hay không. Mặc dù tai nghe tạo ra tiếng ồn trong tai bạn khi bạn kích hoạt Chế độ trong suốt, nhưng nó dường như không thay đổi bất cứ điều gì. Những lần khác, nó làm cho âm nhạc của tôi có vẻ mỏng và xa. Và, tin hay không thì tùy, đôi khi nó dường như hoạt động theo cách mà nó phải làm. Rất kỳ quặc. Đây có thể là một vấn đề phần sụn, nhưng ít nhất, nếu chế độ minh bạch là điều bạn quan tâm sâu sắc, tôi sẽ chuyển sang Marshall Mode II.

Tôi rất vui khi biết rằng Bluetooth 5.1 là thứ mà Marshall Mode II chạy vì thông thường, điều đó có nghĩa là chất lượng âm thanh tốt hơn và ít trục trặc trong kết nối hơn nhiều. Mặc dù tôi thấy chất lượng âm thanh tuyệt vời và kết nối khá ổn định trong hầu hết thời gian, nhưng Marshall Mode II dường như phải vật lộn với khoảng cách. Nếu iPhone của tôi để trên bàn máy tính trong phòng khách và tôi đi xuống hành lang để vào phòng ngủ, tôi thường gặp sự cố kết nối. Ở trong nhà và có tường chắn không phải là thử nghiệm tốt nhất, nhưng hầu hết các tai nghe Bluetooth khác mà tôi sở hữu chưa bao giờ gặp vấn đề đó.

Lời kết

Nhìn chung Marshall Mode II là một cặp tai nghe không dây thực sự tốt. Họ có một phong cách riêng biệt, mà bạn có thể đánh giá cao hoặc không, nhưng hiệu suất tổng thể của họ là khá tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây có âm thanh tuyệt vời, có khả năng chống nước một chút và có tùy chỉnh EQ, Marshall Mode II có thể sẽ không làm bạn thất vọng.

Nó có một số nhược điểm, chẳng hạn như Chế độ minh bạch mờ nhạt và phạm vi Bluetooth có thể là một vấn đề nếu bạn thường xuyên quyết định sử dụng nguồn nhạc, nhưng không có vấn đề nào tồi tệ đến mức chúng là kẻ phá vỡ thỏa thuận.

Thời lượng pin khá chuẩn. Tai nghe này có thời lượng sử dụng 5 giờ và hộp sạc giữ được khoảng 20 giờ sạc trong đó, với tổng thời lượng pin khoảng 25 giờ. Đó là tiêu chuẩn khá tốt cho thị trường tai nghe không dây thực sự – một vài mẫu có nhiều hơn, nhưng dễ dàng nhận được ít hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!