Đánh giá mẫu xe ô tô VinFast 2019: Hình ảnh, Giá bán, Thiết kế nội thất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ cuối năm 2018 đến nay, nhiều mẫu xe ô tô VinFast đã lần lượt được ra mắt và chuẩn bị được tung ra thị trường. Mỗi một chiếc xe lại có điểm đặc biệt riêng, dành cho những đối tượng khác nhau. Hãy so sánh chi tiết thiết kế của các dòng xe VinFast hiện nay để tìm được chiếc xe hợp ý bạn.

1. Đánh giá mẫu xe ô tô VinFast Sedan Lux A2.0

1.1. Thông tin chung về mẫu xe ô tô VinFast Sedan Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 là một trong những mẫu xe đầu tiên của VinFast được ra mắt vào ngày 20-21/11/2018. Xe ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như mọi người vì đây là mẫu xe rất phù hợp với đa số nhu cầu người Việt hiện nay cả về thông số, thiết kế lẫn giá cả.

 Mẫu xe hơi VinFast Lux A2.0 màu bạc sang trọng Mẫu xe hơi VinFast Lux A2.0 màu bạc sang trọng (Nguồn: beesolar.vn)

1.2. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Gần như ngay lập tức, VinFast Lux A2.0 lọt trong danh sách những mẫu xe ấn tượng nhất của triển lãm xe hơi năm 2018, đạt giải ‘ngôi sao mới’ do AutoBest (hiệp hội các nhà báo lĩnh vực xe hơi lớn) bầu chọn. Xe được nhận xét có thiết kế phổ thông, hợp xu hướng, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Ngoại thất của Lux A2.0 được thiết kế bởi công ty Pininfarina, Italy và pha trộn phong cách Đức và Ý. Xe sở hữu kích thước 4.973 x 1.900 x 1464 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) cùng chiều dài cơ sở là 2.968 mm. Đầu xe khá dài với các đường cong tinh tế. Các chi tiết gương chiếu hậu, đèn LED, logo, lazang, tay nắm cửa,… đều được chế tác tỉ mỉ và gọn gàng. Đây hứa hẹn là một chiếc xe thời thượng trong phân khúc xe sang.

1.3. Nội thất và trang thiết bị bên trong

Nội thất bên trong Lux A2.0 cũng hào nhoáng không kém cùng tông màu cam xám đen. Vô lăng xe 3 chấu được bọc da, chính giữa có nút bấm điều khiển cùng logo VinFast. Đồng hồ analog đôi và màn hình màu 7 inch được bố trí ở vị trí thuận tiện khoa học. Xe còn trang bị màn hình giải trí cảm ứng 10,5 inch, táp-lô đẳng cấp bằng nhựa carbon, ốp kim loại và da cao cấp. Mọi công nghệ trong xe đều hiện đại hóa với nút khởi động, khóa thông minh, camera quan sát đầy đủ, gương gập điện, sưởi vô lăng,…. để đem lại tiện nghi tối đa khi lái xe. Với những đánh giá nội thất của Lux A2.0, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về không gian và chất lượng của dòng xe này.

1.4. Mức giá hiện tại của ô tô VinFast Sedan Lux A2.0 có tốt không?

Khi xem xét về mặt chi phí, chúng ta phải biết cách tính giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 lăn bánh trước tiên (không chỉ bao gồm giá xe mà còn các loại phí, bảo hiểm khác). Theo đó, dự kiến khá chính xác hiện nay là để sở hữu xe, bạn sẽ phải chi tầm 800 triệu đến 1 tỷ đồng. Đây là một mức giá cực kỳ tuyệt vời để người Việt sở hữu một chiếc xe cao cấp như Lux A2.0.

2. Đánh giá mẫu xe ô tô VinFast SUV Lux SA2.0

2.1. Thông tin chung về mẫu xe VinFast SUV Lux SA2.0

Mẫu xe 7 chỗ SUV Lux SA2.0 được ra mắt vào ngày 02/10/2018 tại sự kiện Paris Motor Show 2018, thu hút vô cùng nhiều báo giới cả trong lẫn ngoài nước. Xe là một trong những đại diện tiêu biểu của VinFast, được nhận không ít lời khen từ cả chuyên gia và người tiêu dùng.

Hình ảnh ô tô VinFast mẫu Lux SA2.0 Hình ảnh ô tô VinFast mẫu Lux SA2.0 (Nguồn: autonews.com)

2.2. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Sự kết hợp hai màu đen – đỏ ở ngoại thất đem lại sự độc đáo đặc trưng, sang trọng và đẳng cấp. Xe có kích thước 4.940 x 1.960 x 1.773mm tương ứng với đa số dòng xe SUV tầm trung hiện nay. Logo chữ V được thiết kế cách điệu ở chính lưới tản nhiệt. Một chữ F nữa lại được tạo nên nhờ dấu gạch ngang kết hợp cùng dải đèn LED khiến nhiều người thấy ấn tượng và sáng tạo. Ở đuôi xe còn có nhiều đường gân dập nổi khỏe khoắn, tạo nên vẻ sành điệu, trẻ trung và thể thao cho xe.

2.3. Nội thất và trang thiết bị bên trong

Xe ô tô VinFast Lux SA2.0 sành điệu phong cách thể thao thật sự không kém cạnh chiếc xe cao cấp SUV quốc tế nào. Mọi nội thất trong xe đều được bọc da cao cấp vô cùng sang trọng. Các chi tiết trên bảng táp lô, ốp cửa, bệ cần số được ốp gỗ cùng tông màu, tạo cảm giác cổ điển. Thế nhưng cụm đồng hồ analog đôi, màn hình màu 7 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10,5 inch, 2 cửa điều hòa mạ viền chrome, vô lăng có nút bấm như BMW… hiện đại, tiện nghi lại tạo thế cân bằng trở lại, biến xe trở thành một thiết kế trọn vẹn.

2.4. Mức giá hiện tại của ô tô VinFast SUV Lux SA2.0 có tốt không?

Cũng như các mẫu xe ô tô VinFast khác, xe chưa được bán chính thức nhưng đã có thể tìm hiểu quy trình thủ tục đăng ký mua xe VinFast ngay từ bây giờ. Khi xe về đến tay người dùng (dự kiến là tháng 9/2019) thì sẽ mất tổng chi phí xe lăn bánh khoảng 2 tỷ đồng. Đây là một con số không thể thích hợp hơn cho một chiếc xe 7 chỗ cao cấp.

3. Đánh giá mẫu xe ô tô SUV VinFast Fadil phổ thông giá rẻ

3.1. Thông tin chung về mẫu xe SUV VinFast Fadil

VinFast Fadil là dòng xe hatchback cỡ nhỏ, được giới thiệu ngay từ buổi đầu hôm 20/11/2018 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Đây là lựa chọn rất đáng tham khảo nên bạn đang muốn mua xe giá bình dân, thiết kế nhỏ gọn thể thao mà vẫn có đầy đủ tính năng cần thiết.

Mẫu xe Fadil được trưng bàyMẫu xe Fadil được trưng bày (Nguồn: vietbao.vn)

3.2. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Dựa theo review chi tiết VinFast Fadil được nhận xét là có ngoại thất khá tương tự xe Opel Karl của Chevrolet Spark. VinFast Fadil có kích thước nhỏ gọn và phong cách năng động, đơn giản. Đèn pha xe là bóng halogen, đèn định vị LED (với bản cao cấp) và đèn halogen (với bản tiêu chuẩn). Xe cũng tích hợp bộ la-zăng bằng hợp kim nhôm 15 inch.

3.3. Nội thất và trang thiết bị bên trong

Tuy bề ngoài nhỏ gọn nhưng bên trong không gian nội thất của Fadil vẫn tạo đủ cảm giác thoải mái với tông màu đen – xám là chủ đạo. Tông màu này vừa tạo cảm giác hiện đại, sang trọng lại cũng vệ sinh. Đặc biệt, dù là dòng xe bình dân nhưng xe vẫn có màn hình cảm ứng 7 inch như mọi xe hạng sang khác của VinFast (với bản cao cấp) Ghế ngồi, vô lăng chỉnh cơ cũng đều được bọc da tổng hợp.

3.4. Mức giá hiện tại của ô tô VinFast SUV Fadil có tốt không?

VinFast Fadil có giá bán cực tốt, chỉ ở mức 336 triệu đồng. Trong khi đó, với dòng xe SUV bình dân có hệ thống, tính năng tương tự cùng tầm Fadil, các mẫu của hãng quốc tế đều có giá khoảng 800 triệu đồng trở lên. Chiếc xe này chắc chắn sẽ đem đến cơ hội sở hữu xe hơi cho rất nhiều người Việt trong tương lai.

4. Đánh giá xe SUV Lux V8 bản đặc biệt được ra mắt tại Thụy Sỹ

4.1. Thông tin chung về mẫu xe VinFast SUV Lux V8

VinFast SUV Lux V8 được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva 2019. Chúng ta có thể hiểu SUV VinFast Lux V8 là sản phẩm được sản xuất dựa trên SUV Lux SA2.0 nhưng đã có cải tiến đáng kể không chỉ về thiết kế mà còn về động cơ, tính năng.

Dòng xe sang V8 chẳng kém cạnh các thương hiệu tầm cỡ quốc tếDòng xe sang V8 chẳng kém cạnh các thương hiệu tầm cỡ quốc tế (Nguồn: thethao247.vn)

4.2. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Cũng như tất cả sản phẩm xe do VinFast sản xuất khác, SUV Lux V8 được thiết kế theo xu hướng xe thế giới hiện nay. Hiện xe mẫu giới thiệu có màu đen bóng sang trọng cùng các chi tiết như cửa xe đều phủ bạc cao cấp.

4.3. Nội thất và trang thiết bị bên trong

Nội thất bên trong VinFast Lux V8 cũng được nâng cấp đáng kể. Loại da bọc ghế và vô lăng là da Ultrasuede được coi là một trong những chất liệu đẳng cấp nhất hiện nay. Không những thế toàn bộ da bên trong này đều được làm bằng tay  thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Xe có thiết kế vừa lịch lãm vừa thể thao với bộ vành cỡ lớn tới 22 inch, lốp xe thể thao cùng các đường nẹp ngoại thất sơn phủ carbon. Đây đều là những thiết kế thường thấy ở xe thông số cao.

4.4. Mức giá hiện tại của ô tô VinFast SUV Lux V8 có tốt không?

Lux V8 được dự kiến sẽ bán ra thị trường vào năm 2020 và số lượng giới hạn. Hiện nay vẫn chưa có giá của Lux V8 nhưng chắc chắn mẫu  xe hơi VinFast hạng sang này sẽ có giá đắt đỏ hơn những dòng xe khác của hãng. Tuy nhiên, với mục đích sản xuất xe Việt cho người Việt, VinFast Lux V8 được kỳ vọng sẽ có một mức giá hấp dẫn so với các đối thủ cạnh tranh cùng tầm.

5. Các mẫu xe VinFast sắp được ra mắt

Bên cạnh 4 mẫu xe kể trên, VinFast sẽ còn tung ra thị trường nhiều lựa chọn đa dạng nữa cho người tiêu dùng. Tháng 1 vừa qua, hãng vừa công bố dòng xe Pre (viết tắt của Premium – nghĩa là “đẳng cấp”). Sẽ có tới 7 mẫu xe thuộc tất cả các phân khúc A, B, C và D từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao cho tới xe gia đình. Trong đó, phân khúc hạng A và B có 1 mẫu hatchback, 1 mẫu SUV. Phân khúc C sẽ có 1 mẫu sedan, 1 mẫu SUV. Còn hạng D thì có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 xe gia đình.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!