Đánh giá máy ảnh Nikon D750 - máy ảnh cầm tay tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại trung tâm triển lãm Cologne, Nikon đã làm đám đông than phục với chiếc máy ảnh Nikon D750 – chiếc máy ảnh thứ ba được tích hợp công nghệ cố định toàn phần ống kính của hãng trong năm nay.

Mô hình chiếc Nikon D750 cơ bản được dựa trên chiếc D810 với cảm biến là 610 giây, có thể coi đây là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa hai chiếc máy ảnh trước đó D610 và D810. Nó không chỉ vượt trội so với D810 ở một vài thông số kỹ thuật mà còn cho thấy ống kính máy ảnh lớn hơn so với những chiếc máy ảnh cầm tay thông thường.

Chiếc D750 cũng có tốc độ chụp nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước D810, nó có thế chụp trung bình 6,5 hình ảnh một giây trong khi D810 chỉ là con số 5. Thêm vào đó, người dùng còn có thể điều chỉnh hoặc tháo màn hình RGBW 3.2-inch ra khỏi phần thân sau của máy ảnh và lắp nó theo trục ngang. Hơn thế nữa, Nikon D750 cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi và pin dự phòng cho phép chụp tối đa 1,230 bức ảnh.

Thiết kế ấn tượng

Chiếc Nikon D750 được coi là chiếc máy ảnh cầm tay tuyệt hảo đối với người tiêu dùng cũng như các chuyên gia. Với tất cả những tính năng ưu việt được tích hợp bên trong, thiết bị còn có khả năng lọc ánh sáng và rất thuận tiện khi sử dụng. Xét về hình dáng, cấu tạo và thiết kếm,chiếc D750 khá giống với chiếc D610 trước đó hơn là chiếc D810. Chính điều này giúp chiếc máy ảnh D750 được săn lùng hơn bao giờ hết, điểm khác biệt mấu chốt giữa hai chiếc máy ảnh D810 và D750 là độ phân giải máy ảnh của D750 giảm xuống còn 12 megapixels.

Nikon đã sáng tạo những chế độ chụp hình ở điều kiện sáng thấp để nhấn mạnh cho người dùng cũng như các nhà chuyên môn về sức mạnh tuyệt vời của hệ thống AF. Nhà đại diện Nikon nói rằng, độ cảm biến của D750 có thể lên tới 3EV (thậm chí còn hơn nhiều so với D810), và vùng tập trung hình ảnh tối đa 51 cho phép nhận diện nhanh cả hình ảnh tĩnh và động một cách hoàn hảo nhất mà chắc chắn những chiếc máy ảnh khác sẽ gặp vấn đề trong những điều kiện tương tự. Một vài phút trải nghiệm sản phẩm sẽ khiến chúng ta choáng váng. Chiếc máy ảnh thực sự đa công dụng và đáng tin cậy.

Hệ thống lấy nét hiện đại

Một điều còn thậm chí tuyệt vời hơn cả là hệ thống tự động lấy nét được gọi là ứng dụng lấy nét 3D mà chủ yếu tập trung vào chiều sâu của đối tượng được chụp cũng như từng đường nét của nó. Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép khóa tự động tập trung vào những khu vực cụ thể với những hình ảnh động và có thể thay đổi khoảng cách, địa điểm và vị trí của chúng. Chính điều này càng làm gia tăng thêm sự tin cậy của người tiêu dùng với chiếc máy ảnh Nikon D750 được cải tiến hoàn toàn mới này bởi lẽ những nhiếp ảnh gia có thể chụp những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết và có khả năng đạt đến độ hoàn hảo khi chụp với chế độ tự động lấy nét.

Các tính năng vượt trội khác

Bộ cảm biến hình ảnh hoàn toàn dựa trên chiếc D610 trước đó, chỉ khác là chiếc Nikon D750 tích hợp thêm ISO từ 100 đến 6400, từ 100 đến 12800. Tốc độ chụp ảnh vẫn không có gì thay đổi ở mức 1/4000 một giây – chỉ nhanh bằng nửa chiếc D810. Máy ảnh D750 cũng có chế độ chụp full HD đạt tới 60 khung hình một giây, nhưng không phải là chế độ 4K, cũng tương tự như những chiếc máy ảnh thông thường khác.

Giá

Chiếc máy ảnh Nikon D750 đã ra mắt tháng 10 năm ngoái. Combo phần thân máy và ống kính được bán với giá khá cao, khoảng 50 triệu.

Hồng Ngọc

Theo Digitalcamerareview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!