Đánh giá máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghi lại khoảnh khắc của bạn trên mỗi cung đường trong từng không gian không cần đến những anh hùng đồ sộ như Nikon D700 hay Canon 60D

Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP là phiên bản rút gọn của DSC-W830 đã ra mắt tại CES 2014. Mặc dù W800 có mức giá rẻ nhưng những tính năng mang lại cho người chụp tương đối tốt. Sở hữu cảm biến ảnh CCD lên đến 20 MP, dải nhạy sáng (ISO) lên đến 3200 cũng như khẩu độ mở f/3.2-6.4 kết hợp với ống kính Zoom 10x. Không chỉ có vậy W800 cho phép chụp liên tục 1fps và video độ phân giải HD 720p. W800 mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất so với các máy ảnh cùng phân khúc khác.

Tính năng nổi bật:

Ghi và xem những bức ảnh thật chi tiết: Nhờ được trang bị cảm biến hình ảnh Super HAD CCD kết hợp với độ phân giải lên đến 20.1 MP nên máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-W800 giúp bạn ghi lại những hình ảnh thật chi tiết và độ nhiễu cực thấp. Trong cùng phân khúc máy ảnh thì ảnh chụp của DSC-800 xứng đáng vị trí dẫn đầu về chất lượng hình ảnh.

Video chất lượng HD 720p không chỉ nổi bật trong việc chụp hình Sony Cyber-shot DSC-W800 còn giúp bạn ghi lại những đoạn phim sắc nét, sống động với chất lượng HD 720p để cùng gia đình chia sẻ trên máy tính hoặc tivi mà không lo bị ảnh hưởng bởi chất lượng hình ảnh.

Quay phim mượt mà nhờ độ ổn định tuyệt vời ngoài khả năng cho ảnh tĩnh tuyệt đẹp, bạn cũng có thể ghi lại những đoạn phim chất lượng cao bằng chuẩn hình ảnh HD 720p. Bạn sẽ có những đoạn phim rõ nét, không bị nhòe không rung lắc nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot.

Mang lại những bức ảnh rực rỡ trong điều kiện thiếu ánh sáng Nhờ có tính năng Advance Flash mà việc tối ưu độ nhạy sáng ISO được kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy người chụp có thể đánh sáng đến những chủ thể ở xa dù chỉ số ISO tương đối nhỏ.

Rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời cho cả chụp ảnh và quay video Với W830 bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hiệu ứng cho cả việc chụp ảnh và quay phim, thậm chí là chụp ảnh Sweep Panorama. Bạn hãy sử dụng các hiệu ứng này để mở rộng phạm vi sáng tạo, biến những bức ảnh đời thường thành các tác phẩm nghệ thuật.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!