Đánh giá máy chiếu InFocus IN2126

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
InFocus IN2126 xứng đáng nhận được điểm cộng của Test Lab bởi chất lượng trình chiếu tốt, hình ảnh đẹp trong môi trường nhiều nguồn sáng phụ, các thiết lập mặc định hoạt động khá hiệu quả góp phần đơn giản hóa quá trình thiết lập cấu hình máy.

InFocus IN2126 là model máy chiếu được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Về ngoại hình, InFocus IN2126 có thiết kế vuông vức trông đơn giản với tông màu đen nhám chủ đạo. Cụm ống kính mặt trước được thiết kế nằm gọn vào bên trong thân máy nên cũng không cần trang bị nắp đậy bảo vệ. Tương tự như một số model máy chiếu cùng dòng, InFocus IN2126 chỉ sử dụng thiết kế các cánh gió tản nhiệt lớn ở mặt trước và một phần cạnh trái máy.

InFocus IN2126 có độ sáng và độ phân giải cao, thích hợp cho những môi trường trình chiếu nhiều nguồn sáng phụ với số lượng khán giả nhiều.

Điểm đặc biệt của model máy chiếu này không chỉ là thiết kế gọn nhẹ (kích thước 284x235x70mm, trọng lượng 2,17kg), mà còn bởi những tính năng tối ưu cho chất lượng hình ảnh và độ sáng. Cụ thể là InFocus IN2126 được trang bị chip DLP kích thước 0,65-inch kết hợp với công nghệ InFocus BrilliantColor độc quyền cùng công nghệ bánh xe màu 6 thành phần tốc độ 2x, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất về màu sắc hình ảnh. Bên cạnh đó, với thông số độ sáng lên đến 3200 ANSI Lumen và độ tương phản ở mức 4000:1, InFocus IN2126 còn phù hợp cho cả những môi trường nhiều nguồn sáng với số lượng khán giả nhiều.

InFocus IN2126 hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 1280x800pixel với các chuẩn khung hình khá đa dạng (4:3, 16:9, 16:10), thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Không chỉ dừng lại ở khả năng trình chiếu thông thường, InFocus IN2126 còn có hỗ trợ trình chiếu các nội dung 3D (720p 120Hz) và có thể kết hợp với các loại kính 3D hỗ trợ công nghệ 3D DLP Link trên thị trường.

Giao diện menu thiết kế chưa thật tiện lợi khi quan sát từ cự ly khoảng 2m.

So với một số model khác của hãng, InFocus IN2126 lợi về khoảng cách trình chiếu hơn do hệ số khoảng cách nhỏ hơn (1,47 – 1,83) và hệ số phóng đại lớn hơn (1,2:1) – cụ thể là máy có thể trình chiếu khung hình kích thước gần 100-inch từ cự ly chỉ khoảng 3m. Ngoài các ngõ vào tín hiệu hình ảnh phổ biến trên thị trường như VGA, S-Video và Composite, InFocus IN2126 còn hỗ trợ ngõ vào tín hiệu hình ảnh chất lượng cao HDMI và cổng RJ-45 hỗ trợ tính năng điều khiển/quản lý máy qua môi trường mạng nội bộ.

Để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, Test Lab kết nối InFocus IN2126 với máy tính qua ngõ HDMI (hãng không bán kèm cáp HDMI). Với khoảng cách 2m từ máy đến màn chiếu, Test Lab thu được khung hình rộng 123cm ở tiêu cự zoom tối đa của ống kính và tỷ lệ khung hình rộng 16:10/16:9. Thử lựa chọn những thiết lập mặc định của máy về độ phân giải, độ sáng, độ tương phản, hệ màu và chế độ hiển thị mặc định “Presentation”, Test Lab bắt đầu hâm nóng thiết bị trong vòng 30 phút.

Hình ảnh trình chiếu từ InFocus IN2126 trong điều kiện thiếu sáng, với các thiết lập mặc định.

Sau thời gian “chạy rà”, Test Lab nhận thấy trong điều kiện thiếu sáng, InFocus IN2126 cho màu sắc hình ảnh rực rỡ, độ sâu màu khá khi thử trình chiếu các đoạn video chất lượng HD vẫn thường dùng để thử nghiệm. Với chế độ hiển thị mặc định này, InFocus IN2126 thừa sức vượt qua các phép thử về khả năng hiển thị màu sắc, độ tương phản cũng như khả năng hiển thị văn bản. Tuy nhiên, cũng với thiết lập này, màu sắc hình ảnh có phần rực rỡ hơn so với thực tế. Thử duyệt qua một số chế độ trình chiếu (Preset) mặc định khác, Test Lab nhận thấy chế độ bảng trắng (Whiteboard) có vẻ thích hợp với màn chiếu trắng đang dùng để thử nghiệm hơn do màu sắc hình ảnh trông hài hòa và tự nhiên hơn.

Trở lại với các thiết lập mặc định ban đầu, Test Lab bắt đầu thử trình chiếu trong điều kiện có nguồn sáng phụ từ các đèn huỳnh quang trong phòng. Dưới sự tác động của các nguồn sáng cách màn chiếu khoảng 3m, độ sáng khung hình rộng 123cm giảm nhẹ, nhưng màu sắc hình ảnh nhìn chung đỡ rực rỡ hơn. Thử duyệt qua một số slide gồm hình ảnh và văn bản, Test Lab nhận thấy các ký tự co chữ 10,5 point trông rõ ràng và dễ đọc. Các hiệu ứng chuyển động được tái hiện mượt mà. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh loa tích hợp (công suất 2W) của máy vẫn còn khá nhiều hạn chế cả về âm lượng lẫn chất lượng.

Hình ảnh trình chiếu trong điều kiện nhiều nguồn sáng phụ

Trong quá trình thử nghiệm, Test Lab cảm thấy khá thoải mái với hệ thống nút vật lý bố trí trên mặt lưng máy. Tuy bộ điều khiển từ xa có phạm vi hoạt động khá rộng, nhưng thiết kế các nút nhấn vẫn chưa thật dễ dùng, nhất là khi cần thao tác nhanh. Giao diện menu điều khiển máy có thiết kế trực quan, dễ sử dụng, nhưng các co chữ vẫn còn khá nhỏ, khó quan sát khi đứng cách màn chiếu trong khoảng 2m.

Nhìn chung, InFocus IN2126 cho chất lượng trình chiếu tốt, hình ảnh đẹp ngay cả khi trình chiếu dưới nhiều nguồn sáng phụ. Các thiết lập mặc định hoạt động khá hiệu quả góp phần đơn giản hóa quá trình thiết lập cấu hình máy, phù hợp cả với những đối tượng người dùng không am hiểu nhiều về máy móc.

Thêm hình ảnh chi tiết sản phẩm:

Mặt trước máy được trang bị 2 quạt tản nhiệt cùng các cánh gió tản nhiệt kích thước lớn.
Với cụm ống kính zoom quang 1,2:1, hệ số khoảng cách 1.47 ~ 1.83, InFocus IN2126 có thể trình chiếu khung hình rộng ngang tối đa 7,6m ở cự ly khoảng 11,9m
Vòng xoay chỉnh zoom và vòng chỉnh nét tay của InFocus IN2126 khá mượt và êm mỗi khi thao tác.
Tương tự như một số model trước đây, cạnh phải máy cũng có thiết kế ít cánh gió tản nhiệt.
Cạnh trái máy thiết kế liền lạc do không trang bị bất kỳ cánh gió tản nhiệt nào.
Cụm nút điều khiển mặt lưng máy gần như không thay đổi so với các phiên bản trước. Các nút nhấn có kích thước lớn và độ nhạy cao.
InFocus IN2126 được trang bị đầy đủ các ngõ vào tín hiệu hình ảnh phổ thông trên thị trường. Máy còn hỗ trợ tính năng điều khiển, quản lý từ xa qua mạng LANnhờ ngõ RJ-45 tích hợp.
Trọn bộ sản phẩm và phụ kiện.

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

Theo sohoa

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!