Đánh giá máy đánh trứng để bàn HR-1565

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bàn Philips HR-1565 làm các loại bánh đổi món cho các thành viên trong gia đình mà không ngại mất thời gian như các loại máy đánh trứng cầm tay thông thường.

Websosanh – Với mức giá khá hợp lý vừa túi tiền với đa số nhu cầu sử dụng thông thường của các bà nội trợ, chiếc máy không thể thiếu trong thao tác đánh trứng làm bánh, trộn bột, đặc biệt máy đánh trứng còn có công dụng trộn các loại bột nặng để làm pizza, bánh mì với khối lượng nhỏ rất hiệu quả.

Thiết kế và thông số kĩ thuật

Mặc dù là máy đánh để bàn nhưng máy vẫn có thể sử dụng như máy đánh cầm tay với phần mô-tơ có thể tháo rời và lắp que trộn vào dùng cầm tay bình thường.

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ do đó sử dụng rất nhẹ nhàng, tiện lợi. Tô trộn bột đi kèm máy có dung tích 3 lít, có các vạch sọc viền quanh miệng tô, khi gắn vào chân đế và bật mô-tơ thì tô này sẽ được xoay tròn nhờ động lực từ các móc và que trộn.

Mô-tơ của máy hỗ trợ 3 nút tốc độ, công suất của máy 350W khá khỏe đối với các máy đánh trứng cầm tay thông thường có giá khoảng 300.000. Khi sử dụng bạn nên bắt đầu ở mức thấp nhất rồi tăng cao dần. Máy còn có một nút Turbo để tăng tốc thêm khi cần xoáy mạnh, nút này chỉ dùng bằng cách bấm và nhả tay liên tục, không bấm giữ quá lâu.

g

ảnh internet

Ưu điểm

Máy đánh trứng tốt với thời gian đánh nhanh. Chân máy cố định giúp người dùng dễ dàng thay đổi các chế độ đánh từ thấp đến cao mà không phải điều chỉnh nút khó khăn như các máy cầm tay. Thêm vào đó người dùng không phải giữ máy nên tiện lợi hơn rất nhiều so với máy cầm tay ở bước cho thêm các nguyên liệu như đường, bột vào đánh cùng trứng đã đánh bông mà không phải dừng hay tắt máy mất thời gian và dễ dây bẩn xung quanh khu vực làm bếp.

Không chỉ có khả năng đánh trứng như các máy đánh trứng cầm tay thông thường, máy còn giúp làm các loại bánh cần nhồi bột như bánh bao, bánh pizza, bánh mỳ… làm giảm bớt công đoạn nhồi khá vất vả và mất thời gian. Các loại máy đánh trứng cầm tay khác đa phần không làm được vì không đủ công suất nên trộn bột không đạt, các máy cầm tay công suất lớn trộn bột được thì tay cầm đánh khá nặng vì khi trộn bột máy rung lắc mạnh.

Máy được thiết kế tiện dụng chỉ cần ấn nút khi sử dụng mà không cần giữ máy. Bạn có thể thực hiện các việc khác trong 5-10 phút máy làm việc. Ưu điểm này giúp ích rất nhiều cho các chị em yêu thích làm bánh nhưng thấy khối lượng công việc mỗi lần làm bánh là nhiều hơn so với thành quả. Chỉ với chưa đầy nửa tiếng chuẩn bị nguyên liệu, đánh bột và bỏ vào lò nướng bao gồm cả thời gian tranh thủ dọn dẹp, rửa máy thì bạn đã làm được bánh ngon cho cả nhà và không còn mất nhiều thời gian và cảm giác ngại làm bánh như mọi khi nữa.

HR-1565 là một chiếc máy khá gọn và nhẹ nên dễ dàng sử dụng, các chị em có thể cất gọn vào hộp nếu không sử dụng đến để làm gọn không gian bếp, việc di chuyển máy nhẹ nhàng không vất vả như các loại máy stand mixer khác cần để cố định trong bếp và không lấy ra cất vào thường xuyên được.

Nhược điểm của máy đánh trứng HR-1565

Máy được đánh giá là hơi yếu so với dòng máy Mix stander do kết cấu của máy quá nhẹ, chất liệu nhựa mỏng không vững chãi nên khi hoạt động máy bị rung lắc mạnh, các móc nhào trộn của máy cũng khá mỏng manh không đủ lực để xoay trộn với khối lượng lớn. Tuy nhiên mức giá của máy HR-1565 lại rẻ hơn rất nhiều so với các máy mix stander khác.

Các dụng cụ đi kèm như móc trộn, phới trộn, spatula gạt cũng khá mỏng manh.

ảnh internet

ảnh internet

Khối lượng bột trộn không được nhiều, lượng bột cần vừa đủ để máy không làm văng bột ra ngoài. Tuy nhiên máy làm việc rất hiệu quả khi trộn bột với khối lượng nhỏ khoảng 250g làm được 2-3 chiếc bánh pizza cỡ nhỏ.

Kết luận: Máy đánh trứng Philips HR-1565 là một chiếc máy khá tiện dụng và có mức giá hợp lý 1.500.000 đắt hơn máy đánh trứng cầm tay khoảng 3 lần và rẻ hơn rất nhiều(khoảng 1/5, 1/6) so với máy stand mixer. Máy có nhiều chức năng phù hợp để làm nhiều loại bánh khác nhauvới khối lượng nhỏ và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của các bà nội trợ đảm đang yêu thích làm bánh. Chiếc máy giúp ích cho việc làm các loại bánh đổi món cho các bé ăn hàng ngày và chăm sóc các thành viên trong gia đình mà không ngại mất thời gian như các loại máy đánh trứng cầm tay thông thường hay phải tự tay nhồi bột. Bạn có thể so sánh giá của sản phẩmtại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!