Đánh giá máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có thiết kế sang trọng, chắc chắn và bền bỉ cùng nhiều tính năng nổi bật, độ an toàn cao nhưng giá thành của mỗi sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 lại rất hợp lý.

Thiết kế đẹp và sang trọng

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 tạo ấn tượng đầu tiên cho người dùng bởi sự nhỏ gọn, sang trọng cùng thiết kế rất hài hòa. Máy gồm hai bộ phận chính là đế máy và thân máy. Đế máy có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, có tác dụng nâng đỡ thân máy cùng các phụ kiện đi kèm sản phẩm khi không sử dụng. Cả hai bộ phận này đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy màu trắng, vừa bền bỉ lại vừa sang trọng, “hút mắt” người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu này giúp máy không bị biến dạng trong những trường hợp xảy ra va chạm mạnh.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 cũng được thiết kế khá tiện dụng với khối lượng không lớn, tay cầm nhỏ và vừa tay cho nhiều người. Nút điều khiển của máy nổi bật với màu da cam trên nền trắng giúp người dùng dễ nhận biết, nhất là đối với người lớn tuổi hay những người mắt kém. Nút điều khiển này thuộc dạng nút điều chỉnh cơ dạng xoay, có chú thích các chế độ rõ ràng, giúp người dùng không gặp khó khăn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, ở phía dưới nút điều khiển của máy còn được trang bị thêm một nút tăng cường giúp máy tăng tốc trong nhứng trường hợp cần thiết. Phía dưới chân máy còn được thiết kế kẹp dây điện tiện dụng, giúp người dùng có thể cuốn dây gọn gàng quanh máy sau khi sử dụng, tránh để trường hợp dây điện dài gây khó khăn trong quá trình bảo quản máy.

Đa năng và tiện dụng, dànhcho mọi đối tượng người dùng

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 hoạt động ở 3 tốc độ khác nhau từ thấp, trung bình và cao với chức năng tăng gia tốc khá nhanh, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian hơn trong công việc nấu nướng và chế biến các nguyên liệu, thực phẩm. Máy đánh trứng có thể đánh nhuyễn, trộn, nhào các loại bột, đánh kem, đánh trứng và nhiều loại thực phẩm khác, giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, nấu nướng cũng như lựa chọn thực đơn và các món ăn cho gia đình mình.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 có đi kèm hai bộ dụng cụ là que trộn và móc nhào được làm từ thép không gỉ, vừa chắc chắn lại vừa bền bỉ. Trên thân máy còn được in hướng dẫn sử dụng là que trộn và móc nhào thì sẽ sử dụng tương ứng với các món ăn và các loại thực phẩm nào để đem lại hiệu quả cao nhất.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 được bảo hành lên tới 2 năm, giúp người dùng yên tâm sử dụng máy lâu dài.

Công suất và hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 có nguồn điện vào khoảng 220V-230V và công suất động cơ khi sử dụng lên tới 350W, giúp các thao tác nhào, trộn, đánh nhuyễn… các loại thực phẩm diễn ra hiệu quả nhất và nhanh nhất có thể, giúp cho người dùng, đặc biệt là các bà nội trợ hiện đại có thể tiết kiệm thời gian bếp núc trong cuộc sống đầy bận rộn này và làm cho công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561

Độ an toàn cao

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 có thiết kế không chỉ tiện dụng mà còn rất an toàn cho người sử dụng. Các bộ phận của máy đều được làm từ các chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao, ít biến dạng khi xảy ra sự cố, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng máy, người dùng cũng nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng như: đặt máy ở nơi bằng phẳng, khô ráo khi sử dụng, luôn lắp các que trộn hoặc móc nhào vào máy trước khi bạn nối máy với nguồn điện, hạ các que trộn hoặc móc nhào xuống nguyên liệu trước khi bật máy hoặc rút phích cắm điện ra khỏi máy trộn trước khi các que trộn hoặc móc nhào và trước khi làm sạch…

Dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng nhựa ABS cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà không bị xước bề mặt, giữ được dáng vẻ mới lâu bền cho sản phẩm. Sau khi sử dụng xong, người dùng nên rửa sạch máy và lau khô, đặt máy ở nơi cao ráo, thoáng mát và tránh nước để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao độ bền của máy cho những lần sử dụng sau.

Độ ồn còn cao

Với độ ồn là 77dB trong khi hoạt động, máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 có thể sẽ gây ra một số bất tiện không mong muốn cho người dùng. Do đó, để giảm thiểu tiếng ồn của máy, bạn nên để máy hoạt động chỉ trong khu vực bếp, tránh xa phòng ngủ để không ảnh hưởng nhiều đến các thành viên khác trong gia đình.

Giá cả khá hợp lý

Mặc dù có thiết kế sang trọng, chắc chắn và bền bỉ cùng nhiều tính năng nổi bật, độ an toàn cao nhưng giá thành của mỗi sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Philips HR1561 lại rất hợp lý, dao động từ 917.000 đến trên 1 triệu đồng với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Đây được coi là một mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm máy đánh trứng cầm tay của Philips. Do đó, nếu có nhu cầu chọn mua một sản phẩm máy đáng trứng cầm tay với mức giá trung bình thì đây là một sản phẩm khá hợp lý cho bạn lựa chọn và sử dụng.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng điện tử Midea EG823ABI

Đánh giá lò vi sóng điện tử Midea EG823ABI

Mặc dù có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng điện tử Midea EG823ABI lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá chỉ từ 1.190.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!