Đánh giá máy đánh trứng để bàn Kenwood có tốt không? 8 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đánh trứng để bàn Kenwood, vật dụng không thể thiếu của các tín đồ yêu thích làm bánh. Tại sao loại máy này lại được các chị em ưa chuộng và lựa chọn? Một vài đánh giá về loại máy này sẽ giúp mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về loại máy này.

Trên thị trường các loại máy đánh trứng để bàn khá đa dạng và phong phú. Song những thiết bị của Kenwood luôn nhận được sự tin dùng của nhiều người, nhiều đối tượng. Chắc chắn, loại máy này phải có những điểm đặc biệt nào thì mới có thể thu hút được đông đảo khách hàng như vậy.

1.  Máy đánh trứng Kenwood của nước nào sản xuất

Kenwood, thương hiệu được Kenneth Wood thành lập vào năm 1947 tại Anh. Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm hữu dụng và mang đến nhiều thú vị hơn trong quá trình nấu nướng, Kenwood không chỉ là thương hiệu gia dụng nổi tiếng châu Âu mà còn được người nội trợ trên toàn thế giới yêu thích. Các loại đồ dùng thiết bị nhà bếp của Kenwood có mặt trên 80 quốc gia và dẫn đầu trong việc sản xuất đồ dùng gia đình, dụng cụ nhà bếp ở nhiều nước trên thế giới.

Kenwood, thương hiệu máy lâu đời được thành lập tại Anh
Kenwood, thương hiệu máy lâu đời được thành lập tại Anh

2. Đánh giá máy đánh trứng Kenwood để bàn có tốt không?

2.1. Các loại máy đánh trứng để bàn Kenwood

Có rất nhiều loại máy đánh trứng để bàn Kenwood khác nhau. Dưới đây là một số loại máy nổi trội của hãng.

Máy trộn đa năng Chef/Majors

Máy trộn đa năng Chef/Majors sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, sang trọng và nhiều tính năng vượt trội. Dòng máy này được nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng nổi trội như công suất mạnh, tô trộn dung tích lớn, phụ kiện đi kèm đa dạng được làm từ chất liệu thép không gỉ rất an toàn. Vậy nên, máy có thể thực hiện được nhiều công việc với khối lượng lớn trong thời gian ngắn. Với những đặc điểm đó, dòng máy trộn đa năng Chef/Majors sẽ phù hợp hơn cho các đầu bếp chuyên nghiệp.

Máy trộn đa năng Kenwood Chef/Majors
Máy trộn đa năng Kenwood Chef/Majors

Máy trộn đa năng Kenwood Prospero

Dòng máy trộn đa năng Kenwood Prospero với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đa chức năng nên rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình. Hoặc nếu như bạn là người mới học làm bánh thì đây cũng là chiếc máy lý tưởng để bạn thỏa sức đam mê của mình. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất lên tới 900W, cùng khả năng điều chỉnh tốc độ linh hoạt, giúp bạn thực hiện nhiều loại công việc khác nhau. Bên cạnh đó, cối xay được làm bằng thép không gỉ an toàn, với sức chứa tới 4,3l giúp thực hiện một khối lượng nguyên liệu khá lớn. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 3 lỗ cắm cho nhiều loại phụ kiện, có khóa liên động toàn phần để tăng thêm tính an toàn.

Máy trộn đa năng Kenwood Prospero
Máy trộn đa năng Kenwood Prospero

Máy trộn đa năng dòng kMix kMX750BK

Một chiếc máy với thiết kế bắt mắt và sang trọng từ kim loại, máy trộn đa năng dòng kMix kMX750BK mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các đầu bếp tài năng. Máy được trang bị công suất lên tới 1000W cùng 6 tốc độ điều chỉnh khác nhau, giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn và các loại bánh từ đơn giản đến phức tạp. Vì vậy đây là lựa chọn tối ưu cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Dung tích cối xay khá lớn với sức chứa 5l nguyên liệu, cho phép bạn thực hiện tối đa 1.35kg bột trong một lần trộn. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều loại phụ kiện, đặc biệt là tấm chắn bắn tóe giúp các đầu bếp thoải mái đánh, trộn nguyên liệu mà không lo bị vấy bẩn.

Đáng chú ý là các loại máy của Kenwood đều đa năng, bạn không phải phân vân trước vấn đề máy đánh trứng có trộn bột được không nếu như chọn mua và sử dụng sản phẩm của hãng này để chế biến các món ăn cho gia đình.

 Máy trộn Kenwood Mix kMX750BK
Máy trộn Kenwood Mix kMX750BK

2.2. Chất liệu

Đa phần các loại máy đánh trứng để bàn Kenwood đều được làm từ chất liệu rất an toàn và bền bỉ. Thân máy thường được chế tạo từ chất liệu kim loại mang đến vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn. Trong khi đó, các phụ kiện đi kèm như que trộn hay cối xay thường bằng thép không rỉ, nhôm hoặc inox cao cấp, đảm bảo được tính an toàn trong quá trình chế biến nguyên liệu.

2.3. Thiết kế

Khác với các loại máy thuộc thương hiệu khác, các dòng máy đánh trứng Kenwood tốt nhất có thiết kế rất sang trọng, tinh tế và độc đáo, kết hợp cùng nhiều tính năng nổi trội mang đến sự thuận tiện trong khi sử dụng. Máy không quá cồng kềnh vì vậy không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không gian phòng bếp. Tuy nhiên, trọng lượng máy sẽ hơi nặng, nhưng do được cố định tại một vị trí nên vấn đề này sẽ không phải khiến bạn quá lo lắng đâu nhé.

2.4. Công suất

Xét về công suất, khó dòng máy chế biến thực phẩm nào có thể vượt qua Kenwood. Các loại máy đánh trứng để bàn của Kenwood có công suất lớn, chủ yếu là trên 1000W. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng để bạn thực hiện các loại bánh hay sơ chế những nguyên liệu với khối lượng lớn hoặc phức tạp.

Các dòng máy đánh trứng trộn bột Kenwood thường có công suất lớn
Các dòng máy đánh trứng trộn bột Kenwood thường có công suất lớn

2.5. Đánh giá chất lượng và các tính năng nổi bật

Không thể phủ nhận chất lượng tuyệt vời mà dòng máy này mang lại trong quá trình chế biến thực phẩm. Công suất lớn giúp quá trình sơ chế nguyên liệu diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Các tốc độ được trang bị đa dạng, giúp kiểm soát linh hoạt và phù hợp đối với từng loại nguyên liệu khác nhau. Cối xay với dung tích lớn giúp thực hiện được khối lượng nguyên liệu lớn hơn. Đặc biệt với khả năng kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện khác nhau trên cùng một chiếc máy giúp bạn sáng tạo thêm được nhiều món ăn ưa thích hơn.

2.6. Máy đánh trứng Kenwood giá bao nhiêu?

Với những tính năng nổi trội và chất lượng tuyệt vời như vậy, những chiếc máy đánh trứng để bàn Kenwood có giá tương đối cao. Thông thường, mức giá dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 22 triệu, tùy dòng máy.

2.7. Chính sách bảo hành

Bạn sẽ được bảo hành lên tới 24 tháng khi mua sản phẩm máy Kenwood. Đặc biệt, chế độ bảo hành chính hãng mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

2.8. Có nên mua máy đánh trứng Kenwood không?

Lý do nào giúp một thiết bị của Kenwood được bán ra sau mỗi ba giây trên toàn thế giới? Những đánh giá máy đánh trứng để bàn Kenwood sẽ giúp bạn biết được rằng có nên mua và sở hữu chiếc máy này hay không. Nhưng, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng nếu được sở hữu một chiếc máy tuyệt vời của Kenwood, thương hiệu uy tín trên thế giới.

Trên đây là một vài đánh giá máy đánh trứng để bàn Kenwood. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về dòng máy này và có lựa chọn những chiếc máy đánh trứng chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!