Lợi ích khi sử dụng máy đánh trứng KitchenAid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số lợi ích khi sử dụng máy đánh trứng KitchenAid mang lại. Cùng đón đọc nhé.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm máy đánh trứng- một trong những công cụ đắc lực của những bà nội trợ đam mê chuyện bếp núc, hay có niềm yêu thích làm các loại  bánh ngọt bánh mì….Những thương hiệu nổi tiếng chuyên về máy đánh trứng có thể kể đến như Panasonic, Philips, Bluestone…. Và sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không nhắc đến thương hiệu máy đánh trứng Kitchenaid cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nói đến đây chắc bạn cũng tò mò về sản phẩm này rồi đúng không. Vậy hãy cùng đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Máy đánh trứng KitchenAid có xuất xứ từ đâu?

Máy đánh trứng KitchenAid có nguồn gốc từ đâu là thắc mắc của rất nhiều người.

Nhiều người vẫn tưởng máy đánh trứng KitchenAid có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một sự thật rằng đó là máy đánh trứng đến từ Mỹ. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là một trong những sản phẩm được KitchenAid cho ra đời từ những năm 1920 và trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Mỹ kể từ những năm 1930 của thế kỷ trước.

Máy đánh trứng KitchenAid có xuất xứ từ đâu?
Máy đánh trứng KitchenAid có xuất xứ từ đâu?

Chính bởi lịch sử hơn 100 năm như thế đã khiến cho máy đánh trứng này tạo được uy tín và nhận được sự yêu chuộng từ người tiêu dùng không chỉ Mỹ mà vươn ra trên toàn thế giới. Nhiều người còn ưu ái hơn khi lấy KitchenAid để làm tiêu chí so sánh với các dòng máy đánh trứng, trộn bột khác.

Lợi ích khi sử dụng máy đánh trứng, trộn bột KitchenAid

Vậy lợi ích của máy đánh trứng là gì? Dưới đây là một số lợi ích mà khi sử dụng máy đánh trứng KitchenAid để bạn dễ dàng tham khảo:

  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng: sản phẩm máy đánh trứng để bàn có nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau tha hồ cho bạn có thể lựa chọn. Từ màu đen trắng bạc, cho đến đỏ, hồng, xanh lam, xanh lá…. Bạn có thể thỏa thích tùy theo sở thích cá nhân mà chọn lựa một chiếc máy đánh trứng phù hợp với căn bếp của mình. Điều đó cũng khiến căn bếp của bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt và thêm phần tinh tế. Một căn bếp đẹp tất nhiên sẽ khiến bạn có thêm niềm yêu thích với việc nấu nướng rồi đúng không nào. 
  • Tiết kiệm được thời gian: với công suất lớn và tích hợp nhiều tốc độ đánh trứng khác nhau nên máy có thể nhào trộn bột một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều sức lực hay thời gian như việc trộn bột bằng tay. Bên cạnh đó, máy đánh trứng KitchenAid có dung tích lớn nên hoàn toàn có thể trộn một lượng bột khá lần với chỉ một lần trộn bột.
Máy trộn KitchenAid 5KSM150PSEAC
Máy trộn KitchenAid 5KSM150PSEAC
  • Nâng cao chất lượng bánh thành phẩm: với công suất lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng bánh làm ra. Bột được trộn có độ đặc quánh cao. Với máy KitchenAid, bột được trộn chuẩn và nhào nặn một cách kĩ càng, độ hòa trộn vì thế cũng rất cao so với việc bạn phải trộn bằng tay. Vì thế là mẻ bánh được làm ra bao giờ cũng chất lượng khỏi phải bàn.
  • Đảm bảo vệ sinh: các bộ phận của máy đánh trứng Kitchenaid được làm từ các chất liệu cao cấp có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng, không bị gỉ, oxy hóa nên đảm bảo độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó bạn hoàn tâm không cần phải lo lắng về vấn đề này nhé!!
  • Tích hợp nhiều chức năng: máy đánh trứng kitchenaid được tích hợp nhiều chức năng trộn khác nhau: đánh trứng, đánh kem tươi, làm sốt mayonnaise, nghiền khoai tây…Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện các món ăn một cách thuận tiện và nhanh chóng đơn giản hơn bao giờ hết.
Máy trộn đa năng Artisan KitchenAid 5KSM150PSEAP
Máy trộn đa năng Artisan KitchenAid 5KSM150PSEAP

Một số sản phẩm máy đánh trứng KitchenAid cho bạn tham khảo

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm nào của KitchenAid thì dưới đây là một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng:

  • Máy trộn KitchenAid 5KSM150PSEAC
  • Máy trộn KitchenAid 5KSM150PSEGP
  • Máy trộn KitchenAid Artisan 5KSM150PS Z
  • Máy trộn Artisan KitchenAid 5KSM150PSEAP
  • Máy trộn KitchenAid 5KSM150PSECD

Với những thông tin và những sản phẩm chúng tôi đã giới thiệu trên đây, mong rằng bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy đánh trứng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như với chiếc bếp của mình, bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!