Máy đánh trứng Philips ưu nhược điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tự đặt câu hỏi liệu máy đánh trứng Philips có tốt không? Có nên mua máy đánh trứng thương hiệu này không? Để giải đáp câu hỏi đó, hãy cùng đến với bài viết này nhé!

Trên thị trường có nhiều loại máy đánh trứng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó phải kể đến máy đánh trứng thương hiệu Philips. Cũng vì vậy mà nhiều người tự đặt câu hỏi liệu máy đánh trứng Philips có tốt không? Có nên mua máy đánh trứng thương hiệu này không? Để giải đáp câu hỏi đó, hãy cùng đến với bài viết này nhé!

Ưu điểm của máy đánh trứng Philips 

Để hiểu hơn về máy đánh trứng Philips, hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Philips là thương hiệu nổi tiếng đế từ Hà Lan. Đây là thương hiệu có lẽ không còn  xa lạ với các gia đình Việt Nam. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, Philips đã dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Máy đánh trứng Philips HR1459
Máy đánh trứng Philips HR1459
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

Một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm máy đánh trứng Philips là nó có thiết kế tinh tế, màu sắc nhã nhặn nên khá phù hợp với những căn bếp mang phong cách hiện đại.

Những chiếc máy đánh trứng cầm tay nhẹ nên rất dễ sử dụng. Và cũng không hề cảm thấy quá mỏi tay nếu bạn phải sử dụng trong thời gian dài. 

  • Đa chức năng

Ngoài chức năng chính là đánh trứng, những chiếc máy đánh trứng của Philips còn có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác như: trộn các loại thực phẩm, đánh bọt cafe, đánh kem, hay đánh bất cứ loại thực phẩm lỏng nào khác. Cũng chính vì thế mà việc nấu nướng càng trở nên đơn giản hóa hết bao giờ hết!

  • Nhiều tốc độ đánh khác nhau

Máy đánh trứng được trang bị nhiều tốc độ đánh giúp các bà nội trợ có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bản thân. Máy có đến 5 chế độ từ chậm đến nhanh, phục vụ chế biến nhiều loại thực phẩm có độ cứng mềm khác nhau.

Ngoài ra, một số mẫu máy có công suất lớn có được trang bị nút Turbo giúp nhào trộn trở nên siêu tốc. Vì vậy mà đảm bảo hiệu quả tối ưu khi chế biến thực phẩm.

Máy đánh trứng Philips HR7915
Máy đánh trứng Philips HR7915
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Máy đánh trứng được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nên các chị em rất tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này. Phần que đánh trứng do tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên được đặc biệt cấu tạo từ inox cao cấp không gỉ. Cũng vì thế mà việc vệ sinh cũng rất đơn giản.

  • Kiểu dáng, công suất đa dạng

Một điểm cộng của máy đánh trứng phải kế đến kiểu dáng  của sản phẩm. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sẵn nhã nhặn nên rất được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay Philips cho ra đời 2 loại máy đánh trứng để bàn và máy đánh trứng cầm tay với công suất, kiểu dáng đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Máy có công suất hoạt động lớn là thế nhưng trong khi hoạt động lại vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Nhược điểm của máy đánh trứng Philips 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của máy đánh trứng Philips, sản phẩm cũng còn tồn tại nhiều nhược điểm. Dưới đây là một số hạn chế của sản phẩm này.

  • So với các thương hiệu máy đánh trứng khác,  máy đánh trứng Philips thường có công suất thấp hơn. Do đó, với những loại thực phẩm cần chế biến với công suất lớn thì có lẽ máy đánh trứng Philips là không phù hợp.
  • Một số khách hàng đánh giá nút điều chỉnh tốc độ của máy hơi khó gạt nên phải cần dùng một lực lớn  thì có thể điều chỉnh được.
Máy đánh trứng Philips HR1565
Máy đánh trứng Philips HR1565

Một số sản phẩm máy đánh trứng thương hiệu Philips

Trên đây là những ưu nhược điểm của máy đánh trứng Philips được nhiều khách hàng đánh giá khách quan.  Có lẽ bạn cũng đã trả lời được câu hỏi máy đánh trứng thương hiệu này có tốt không rồi đúng không nào. Dưới đây là một số sản phẩm máy đánh trứng cho bạn tham khảo:

  • Máy đánh trứng Philips HR1459
  • Máy đánh trứng Philips HR1561
  • Máy đánh trứng Philips HR1565
  • Máy đánh trứng Philips HR7915
  • Máy đánh trứng Philips 6610

Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp bạn thêm những thông tin cũng như giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình.Hãy cho Philips cơ hội mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại với máy đánh trứng nhé!

Tin tức về Máy đánh trứng