Đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huyết áp cao, huyết áp thấp đều là những bệnh nguy hiểm và nằm trong danh sách nguyên nhân gây tỷ lệ tử vong cao đặc biệt với người ngoài 35 tuổi. Vì thế việc chọn lựa máy đo huyết áp là thực sự cần thiết. Cùng đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 được tin dùng qua bài viết sau nhé!

1. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 có tốt không

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Máy đo huyết áp Microlife thuộc thương hiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Microlife được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp mang theo khi du lịch, đi chơi. Vòng bít của máy cao cấp, dễ dàng điều chỉnh theo nhiều kích cỡ bắp tay. Một bộ sản phẩm bao gồm một máy đo huyết áp, một cục sạc, vòng bít và túi đựng.

Thiết kế gọn nhẹ của máy đo huyết áp Microlife A200
Thiết kế gọn nhẹ của máy đo huyết áp Microlife A200

1.2. Thông số kỹ thuật

Khi đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 cần dựa vào các thông số kỹ thuật như: Nhiệt độ vận hành của máy ở mức 10 – 40 độ C, 15-90% độ ẩm tương đối. Đây là nhiệt độ vận hành phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Vì thế máy dễ dàng sử dụng trong nhiều môi trường, khí hậu. Máy đo huyết áp Microlife A200 có kích thước nhỏ gọn 152 x 92 x 42 mm với khối lượng 560g khá nhẹ so với các model khác.

Microlife A200 sử dụng phương pháp đo dao động với tầm đo huyết áp từ 30 – 280 mmHg, 40 – 200 nhịp tim/ phút cho theo dõi tình trạng sức khỏe ở bất cứ thể trạng nào. Với độ phân giải 1mmHg đảm bảo độ chính xác cao. Nhờ đó thiết bị được ví như một “người bác sĩ gia đình” giúp thông báo cho bạn những thông tin cần thiết về nhịp tim, huyết áp. Thiết bị đạt tiêu chuẩn IEC 60601-1-2 (EMC) tiêu chuẩn về chất lượng cho các thiết bị y tế trên thị trường giúp bạn an tâm khi sử dụng.

1.3. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 về công nghệ

Máy đo huyết áp Microlife A200 sở hữu công nghệ vượt trội như AFIB và công nghệ MAM:

Công nghệ AFIB: Đây là công nghệ độc quyền được cung cấp bởi Microlife cho phép cảnh báo những bất thường trong rối loạn nhịp mạch, các vấn đề về tim. Hỗ trợ phòng chống đột quỵ hiệu quả, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ này được đánh giá cao bởi hiệp hội kiểm nghiệm lâm sàng NICE – Anh Quốc an toàn cho sức khỏe người dùng.

Microlife A200 theo dõi tình trạng bệnh để kịp thời phát hiện bệnh tim mạch
Microlife A200 theo dõi tình trạng bệnh để kịp thời phát hiện bệnh tim mạch

Công nghệ MAM: Công nghệ này giúp thực hiện đo 3 lần liên tiếp và tính kết quả trung bình chính xác và hoàn toàn tự động. Đây là một công nghệ phổ biến trong các thiết bị đo huyết áp điện tử chính xác, tiên tiến trên thị trường.

1.4. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 về tính năng

Máy Microlife A200 sở hữu một số tính năng nổi bật như tính năng đo nhịp tim, huyết áp chính xác. Bên cạnh đó thiết bị giúp hỗ trợ tầm soát bệnh rung nhĩ tốt với kết quả chính xác. Máy có bộ nhớ cao, có thể lưu trữ kết quả 200 lần đo cho phép bạn so sánh và kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe theo ngày giờ tháng năm với phần mềm phân tích chuyên nghiệp khi kết hợp với máy tính. Bên cạnh việc sử dụng máy, bạn nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng tốt cho người huyết áp cao từ rau củ để có một sức khỏe dẻo dai.

1.5. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 về độ chính xác

Độ chính xác của máy đo huyết áp Microlife A200 có tốt không? Máy được đánh giá cao bởi các tổ chức Quốc tế về tính chính xác. Trong đó, thiết bị này được kiểm nghiệm và khuyến nghị sử dụng bởi hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), hiệp hội tăng huyết áp châu Âu (EHS), hiệp hội tăng huyết áp Đức (Gütesiegel). Nhờ vậy, máy đo huyết áp Microlife được tin tưởng sử dụng tại nhiều nước trên thế giới. Với việc có được kết quả nhịp tim, huyết áp chuẩn xác giúp bạn theo dõi tốt tình trạng sức khỏe và có những điều chỉnh kịp thời.

Microlife A200 giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch
Microlife A200 giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch

1.6. Giá máy đo huyết áp Microlife A200 bao nhiêu?

Giá máy đo huyết áp Microlife A200 được bán chính hãng với chế độ bảo hành 5 năm là 1.580.000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một bác sĩ tại gia của cả gia đình, giúp bạn kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe. Ngoài ra, để huyết áp ổn định bạn nên tránh danh sách các thực phẩm có nguy cơ tăng huyết áp. Máy đo huyết áp Microlife A200 phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Đặc biệt thiết bị cho kết quả chính xác trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau vì thế đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong nhịp sống hiện đại.

2. Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Microlife A200

Cùng tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp Microlife A200 để đảm bảo sử dụng thiết bị đúng cách, đạt được kết quả đo chính xác.

Đầu tiên, bạn cần cung cấp điện nguồn khi sử dụng máy bằng cách lắp pin hoặc cắm điện khi dùng bộ đổi nguồn adapter. Sau đó tiến hành quấn vòng bít, đây là thiết bị đo huyết áp ở bắp tay chính vì thế bạn nên mở vòng bít và luồn vào bắt tay, quấn ở mức độ chặt vừa phải. Lưu ý không nên quấn quá lỏng hoặc quá chặt. Vòng bít khi quấn nên cách khuỷu tay khoảng cách 1-2cm.

Tiếp theo bạn tiến hành đo huyết áp bằng cách bấm nút START trên máy, lúc này bạn có thể chọn chế độ đo 1, 2 hoặc 3 lần tùy thích. Kết quả sau khi đo sẽ hiển thị trên màn hình gồm chỉ số nhịp tim, tâm trương, tâm thu. Tiếp đến ấn STOP để dừng máy. Đo lại kết quả nếu muốn. Việc thực hiện đo huyết áp nên thực hiện thường xuyên khoảng 3 ngày 1 lần hoặc bất cứ khi nào cảm thấy có hiện tượng bất thường.

Lưu ý bảo quản máy đo huyết áp bằng cách không đặt xuống nền nhà, gần tường, nơi ẩm ướt. Ngoài ra bạn nên chú ý sử dụng vải mềm thay thế cho các chất tẩy rửa để vệ sinh. Nếu lâu ngày không sử dụng máy nên tháo pin ra khỏi máy, chỉ sử dụng các linh kiện máy chính hãng để đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Sử dụng máy đo huyết áp Microlife cho kết quả chuẩn xác
Sử dụng máy đo huyết áp Microlife cho kết quả chuẩn xác

Hy vọng với những đánh giá máy đo huyết áp Microlife A200 trên bạn đã có những nhận định chất lượng, sự phù hợp của máy đối với nhu cầu của gia đình. Để có một sức khỏe tốt, hạn chế tăng huyết áp bạn nên sử dụng các thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe và thăm khám tổng quát tại các bệnh viện uy tín để nắm bắt được tình trạng sức khỏe ra sao. Bạn à sắm ngay máy đo huyết áp chính hãng, hữu dụng, cần thiết này về để chăm sóc tốt nhất cho cả gia đình nào!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!