Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg là máy giặt 2 trong 1 mới ra mắt của thương hiệu LG. Hãy cùng tìm hiểu những điểm vượt trội của sản phẩm.

Thiết kế hiện đại của máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE

Máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE là sản phẩm máy giặt 2 tầng đa chức năng gồm giặt 14kg (tầng dưới) và sấy 10kg (tầng trên), đáp ứng nhu cầu của 7 người trở lên. Sản phẩm có thiết kế gồm 2 máy giặt chồng lên nhau vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa là điểm nhấn cho không gian nội thất .

Máy giặt sấy LG có kích thước nhỏ gọn, thấp hơn 45mm hơn so với máy giặt và máy sấy thông thường xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, bảng điều khiển cũng được đặt cao hơn 85mm vừa tầm mắt người sử dụng. Kích thước tổng thể của tháp máy giặt là 1655 x 600 x 660mm sẽ rất phù hợp cho không gian nhà ở hạn chế và có thể lắp âm.

máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE
Máy giặt sấy 2 tầng LG WT1410NHE

Hoạt động êm ái, bền và có nhiều công nghệ hiện đại tiện ích

Máy trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp thay vì động cơ dây curoa, giúp vận hành êm ái và bền hơn. Có công nghệ Smart Paring tự động tối ưu chu trình sấy phù hợp, bạn chỉ cần nhấn nút Bắt Đầu để kích hoạt. Ngoài ra, máy còn có Công nghệ AI DD nhận biết chất vải, đề xuất chu trình giặt phù hợp để giặt sạch quần áo tốt nhất

máy giặt 2 tầng LG giặt 14kg sấy 10kg
Máy giặt 2 tầng LG giặt 14kg sấy 10kg có kích thước nhỏ gọn

Chế độ giặt loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi

Có chương trình giặt chống dị ứng, giảm mạt bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Chu trình này đã có sự chấp thuận của Tổ chức Dị ứng Anh Quốc BAF nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện

Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm điện, làm khô quần áo tốt mà không làm hư hỏng chất vải. Đồng thời, công nghệ Inverter và hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng đồng thời hai xi lanh giúp sấy khô nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn.

Hiệu suất tiêu thụ điện chỉ tiêu tốn 18.6 Wh/kg.

máy giặt 2 tầng LG
Công nghệ sấy khô hai xi lanh tiết kiệm điện

Giặt sấy nhanh trong cùng một giờ

Máy sấy được làm nóng trước khi chu trình giặt kết thúc để tiết kiệm thời gian sấy khô. Bạn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình giặt, sấy chỉ trong một giờ. Có hỗ trợ công nghệ TurboWash360 giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ dưới 39 phút với cơ chế phun tia nước mạnh, phù hợp cho người bận rộn

máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE
Giặt sấy quần áo nhanh chóng chỉ trong 1 giờ

Bảng điều khiển cảm ứng hỗ trợ tiếng Việt

Khác với hầu hết các dòng máy giặt hiện nay đều sử dụng bảng điều khiển núm vặn hoặc nút bấm thì LG WT1410NHE sở hữu bảng điều khiển màn hình cảm ứng hỗ trợ song ngữ Anh-Việt dễ sử dụng như khi điều khiển trên smartphone. Bảng điều khiển có LED dễ quan sát, kể cả vào ban đêm.

Nhiều tiện ích hữu dụng hỗ trợ giặt sấy

  • Có đèn chiếu sáng trong lồng giặt
  • Cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên Smartphone
  • Tốc độ quay vắt tốt của máy giặt 2 tầng LG giặt 14kg sấy 10kg đạt 1400 vòng/phút, đảm đảo quần áo được làm sạch và vắt khô tốt.

So sánh máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE và Xiaomi Mijia XM21

Cả hai sản phẩm máy giặt sấy 2 tầng đều được đánh giá cao khả năng quay vắt và sấy khô nhanh chóng trong. Chất lượng quần áo sau khi giặt và sấy không bị bạc màu hay xù lông. Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp nên máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Ngoài ra, cả 2 sản phẩm đều sử dụng công nghệ khử khuẩn, loại bỏ mạt bụi cần thiết cho cuộc sống hiện nay.

Về thiết kế, đều được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, dễ quan sát và có giao diện trực quan. Nhưng máy giặt LG 2 tầng WT1410NHE dễ sử dụng hơn do có ngôn ngữ hiển thị là tiếng Việt. Ngược lại, bảng điều khiển của máy giặt Xiaomi chỉ hỗ trợ tiếng Trung nên sẽ bất tiện hơn, nhất là với người dùng mới. Tuy nhiên, máy giặt Xiaomi Mijia 2 Tầng XM21 lại có kích thước nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích hơn.

đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE
Bảng điều khiển của máy giặt sấy 2 tầng LG WT1410NHE

Về số lượng chương trình giặt thì máy giặt Xiaomi Mijia XM21 hoàn toàn nổi trội hơn lên đến 27 chế độ giặt giũ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và loại vải khác nhau. Trong khi đó, chương trình giặt của máy giặt LG còn hạn chế, chỉ có 6 chương trình chính gồm Vải bông, chăn, đồ tinh xảo, đồ hỗn hợp, giặt/sấy nhanh và chu trình tải về.

Về khối lượng giặt và khả năng sấy thì máy giặt LG WT1410NHE được đánh giá đồng đều và tối ưu hơn với khối lượng giặt lớn 14kg và sấy khô tới 10kg. Trong khi đó, dù máy giặt Xiaomi 2 tầng có khối lượng giặt lớn hơn tới 15kg, nhưng khối lượng sấy khô lại chỉ khoảng 7kg. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm sản phẩm cân đối cho cả nhu cầu giặt và sấy thì máy giặt 2 tầng LG sẽ đáp ứng tốt hơn. Ngược lại, nếu bạn có nhu cầu giặt nhiều để phơi, chỉ dùng chức năng sấy cho số lượng quần áo ít thì Xiaomi Mijia XM21 là sự lựa chọn đáng cân nhắc,

Để thấy được rõ sự khác nhau của máy giặt sấy LG 2 tầng và máy giặt Xiaomi 2 tầng giặt 15kg và sấy 7kg, bạn có thể xem thêm tại bảng so sánh sau:

Tiêu chí LG WT1410NHE Xiaomi Mijia XM21
Loại động cơ truyền động Trực tiếp Trực tiếp
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Kích thước 140 x 60 x 60.5cm 165 x 60 x 66
Khối lượng giặt sấy Giặt 14kg/ Sấy 10kg Giặt 15kg/ Sấy 7kg
Số lượng chương trình giặt 6 27
Hiệu suất tiêu thụ điện 18.6Wh/kg _
Ngôn ngữ Anh-Việt Tiếng Trung
Bảng điều khiển Cảm ứng Cảm ứng
Giá bán 49.790.000đ 23.390.000đ

Nếu bạn cần tìm máy giặt tốt, ổn định và bền bỉ, đặc biệt là tiết kiệm điện thì máy giặt LG WT1410NHE là sự lựa chọn đáng để tham khảo. Tuy nhiên, với mức giá gần 50 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt sấy 2 trong 1 là khá cao và không phải ai cũng có thể sở hữu. Ngược lại, nếu bạn muốn tìm máy giặt sấy 2 tầng giá rẻ, có nhiều chương trình giặt thì nên tham khảo Xiaomi Mijia XM21. Trên đây là toàn bộ các đánh giá máy giặt 2 tầng LG giặt 14kg sấy 10kg WT1410NHE. Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi chọn mua sản phẩm máy giặt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!