Đánh giá máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT và các tính năng của thiết bị này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT có thiết kế lồng ngang vô cùng tiện lợi giúp cho việc lấy quần áo ra và cho đồ giặt vào trở nên dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá về máy giặt Aqua AWD-A800VT và các tính năng của thiết bị này.

1. Các tính năng của máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT

1.1. Giao diện nút xoay đơn giản 

Lồng giặt của máy giặt Aqua Inverter 8 KG AQD- A800VT có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại. Vỏ ngoài màu xám nhạt của thiết bị và lồng giặt bằng thép không gỉ tạo nên bầu không khí trang nhã trong bất kỳ ngôi nhà nào. 

Ngoài ra, bảng điều khiển tiếng Việt và màn hình Led rõ nét của máy giặt giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với một nút xoay.

Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT
Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT có thiết kế sang trọng

1.2. Có nhiều tùy chọn để đáp ứng nhu cầu của người dùng

Sản phẩm này có nhiều tùy chọn chế độ giặt hữu ích bao gồm: tùy chọn làm mới, tùy chọn diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, tùy chọn tổng hợp, tùy chọn tiêu chuẩn, tùy chọn bông và các tùy chọn bổ sung khác. Bạn có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 15 phút giúp tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

1.3. Việc giặt giũ tiện ích hơn với thiết kế rộng rãi của lồng giặt 

Để giảm hiện tượng quần áo bị rối và cải thiện hiệu quả toàn bộ chu trình giặt, không gian lồng giặt lớn (lên đến 525 mm) đã được thiết kế bằng phương pháp hàn laser tiên tiến.

1.4. Công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ nếp nhăn

Máy giặt Aqua AWD-A800VT sử dụng công nghệ giặt hơi nước để khử trùng triệt để trên quần áo, loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng khỏi quần áo và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Trong cài đặt này, hơi nước nhẹ sẽ nhẹ nhàng thấm thấu vào từng sợi vải để loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và các tạp chất khác đồng thời giữ cho quần áo của bạn trông như mới.

Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT
Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT có động cơ truyền động trực tiếp

1.5. Tiết kiệm lượng điện năng đáng kể với công nghệ inverter

Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT có thể chạy hiệu quả hơn nhờ công nghệ biến tần mà nó sử dụng. Tính năng này cho phép thay đổi tốc độ của động cơ, do đó giảm cả mức tiêu thụ năng lượng và hạn chế sự mài mòn trên quần áo của bạn.

1.6. Một số tính năng nổi bật khác của máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT

  • Khi chu trình giặt hoàn tất, cơ chế Dual Spray tinh vi của máy giặt sẽ phun nước lên bề mặt cửa bên trong để làm sạch. Điều này giúp máy hoạt động lâu hơn và giặt sạch quần áo của bạn kỹ lưỡng hơn.
  • Tốc độ quay có thể được điều chỉnh để hạn chế tiếng ồn và độ rung trong quá trình máy vận hành bằng cách đo chính xác biên độ và độ lệch tâm của vòng quay.
  • Bề mặt của lồng giặt hình gối giúp giảm xơ vải tích tụ khi giặt và sấy khô, đảm bảo quần áo được bảo vệ tốt nhất

2. Có nên mua máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT không?

Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên thì máy giặt Aqua Inverter 8 Kg AQD-A800VT sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khả năng tiết kiệm năng lượng cùng khả năng làm sạch triệt để các chất gây dị ứng của máy giặt này khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT
Có nên mua máy giặt Aqua 8 kg AWD-A800VT không?

Bạn có thể mua sản phẩm này với mức giá đang được bán khoảng hơn 9 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là được trang bị công nghệ inverter hiện đại kết hợp với tốc độ vắt nhanh chóng sẽ mang lại hiệu quả giặt giũ vươt trội cho mọi gia đình. Ngoài ra, khả năng tự vệ sinh lồng giặt cũng sẽ mang lại sự tiện lợi cho những người thường xuyên có công việc bận rộn.

Tuy nhiên những người ưa thích thiết kế bảng điều khiển có màn hình cảm ứng thì sản phẩm này không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo một số lựa chọn sau: Máy giặt Aqua Inverter AQD-D1103G.BK 11kg, máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1102G.BK 11kg, máy giặt Aqua Inverter AQD-D1002G.BK 10kg….

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!