Tìm hiểu máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST từ A-Z, chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu máy giặt xuất trên thị trường chưa quá lâu, có một mức giá tầm trung từ 9 triệu đồng, máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST có được khuyên dùng hay không? Hãy cùng tìm hiểu từ A-Z về sản phẩm trong bài viết này

1. Thông tin về thương hiệu máy giặt Beko

Máy giặt cửa ngang Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST được sản xuất năm 2019 và phân phối bởi thương hiệu Beko, đây là thương hiệu lâu đời, được thành lập từ năm 1955 và gia nhập thị trường Việt Nam năm 2016. Thương hiệu Beko có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kì, khá phổ biến tại châu Âu với các dòng sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi song, nồi cơm điện, bàn ủi,…Trong đó, máy giặt là một trong những sản phẩm nổi tiếng và doanh thu tốt của hãng.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST và các thông số kỹ thuật

2. Ưu điểm của máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

  • Khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình đông thành viên

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST có khối lượng giặt khá với so với các dòng máy giặt cửa ngang và cửa trên. Khối lượng giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4-6 thành viên.

  • Công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện, nước

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt Beko WCV10649XWST có khả năng điều chỉnh chương trình giặt hiệu quả, tiết kiệm điện nước tối đa.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Công nghệ Inverter vận hành êm ái
  • Tốc độ quay vắt cao 1200 vòng/phút

Tốc độ quay vắt cao, đạt 1200 vòng/ phút, cho phép máy giặt sạch và vắt khô quần áo, giảm thiểu thời gian phơi sấy.

  • Truyền động trực tiếp dây Curoa bền bỉ, êm ái

Máy giặt truyền động trực tiếp dây Curoa là kiểu máy giặt phổ biến trên thị trường hiện nay. Kiểu truyền động này sẽ hạn chế tiếng ồn hoạt động, bảo đảm máy vận hành êm ái, dễ tháo lắp chỉnh sửa.

  • Trang bị Otipense 4 cảm biến, kiểm soát năng lượng

Cảm biến Otipense tối ưu 4 yếu tố tốc độ vắt, nhiệt độ, nguồn điện, bọt xà phòng giúp kiểm soát và tiết kiệm năng lượng hiệu quả, bảo vệ máy khi hoạt động và có sự cố.

  • 15 chương trình giặt với các công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt cửa ngang Beko WCV10649XWST trang bị đến 15 chương trình giặt, tương thích với nhiều loại áo quần và nhu cầu giặt giũ. Các công nghệ giặt trên máy cũng rất đáng lưu ý với tính năng giặt hơi nước SteamCure, công nghệ sóng Aquawave Tech, giặt nước nóng,… Ngoài ra còn có đủ các tính năng tiêu chuẩn ở máy giặt như tự khởi động lại, khoá trẻ em, vệ sinh lồng giặt tự động,…

3. Có nên mua máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST không?

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST hiện được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam với mức giá 9 – 11 triệu đồng. Đây là một mức giá tầm trung, không quá khả năng chi trả của nhiều gia đình nhưng cũng nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Để chắc chắn đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên đánh giá trên nhiều tiêu chí, so sánh với nhu cầu trong từng tiêu chí, tiêu chí nào nên được ưu tiên hơn, đây là quy trình đánh giá hiệu quả. Trong bài đăng này, websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST dựa trên những tiêu chí phổ biến nhất:

3.1 Nhu cầu về khối lượng và các loại quần áo, vật dụng cần giặt

Khối lượng giặt tối đa trên Beko WCV10649XWST là 10 Kg mỗi lần giặt, phục vụ tốt gia đình từ 4-6 người hoặc những bạn thường giặt các vật dụng có vải dài như chăn, ga, gối, đệm. Nếu nhu cầu giặt hoặc gia đình của bạn ít thành viên hơn, bạn có thể chọn các mẫu máy giặt có khối lượng nhỏ hơn như Máy giặt Panasonic 7 kg NA107VC4WVT, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA,…

3.2 Khả năng giặt sạch, diệt khuẩn

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST có tốc độ quay vắt cao cho phép đảo trộn đều quần áo khi giặt. Công nghệ giặt hơi nước SteamCure đánh tan các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn và tác nhân dị ứng trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc).

3.3 Khả năng bảo vệ quần áo

Công nghệ giặt hơi nước SteamCure trên máy còn có khả năng hạn chế xoắn rối và nhăn quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị thêm công nghệ sóng Aquawave Tech làm giảm mòn sợi vải trong quá trình giặt.

3.4 Vận hành êm ái, không tiếng ồn

Đối với các dòng máy giặt truyền động qua dây Curoa, tiếng ồn vận hành đã được giảm thiểu rất nhiều, kết hợp thêm công nghệ Silent Tech và thiết kế mặt bên hình chữ S, máy giặt Beko hầu như không gây ra tiếng ồn nào khi hoạt động, bảo đảm không gian yên tĩnh cho gia đình.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Vận hành êm ái, giảm tiếng ồn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!