Review máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST là một trong những mẫu máy giặt khá phổ biến của thương hiệu Beko phù hợp với gia đình 5 - 7 thành viên.

Giới thiệu thương hiệu Beko

Thương hiệu Beko là một thương hiệu lâu đời có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kì. Thương hiệu đến nay đã phát triển rộng khắp châu Âu và các thị trường khác cùng với nhiều dòng sản phẩm chất lượng như máy lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ủi,… Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Beko đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là đối với mặt hàng máy giặt. Máy giặt Beko đa dạng mẫu mã, sở hữu nhiều công nghệ độc quyền, chương trình giặt từ tiêu chuẩn đến chuyên biệt, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng.

Tính năng nổi bật của máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST

  • Khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu của gia đình 4-6 người

Khối lượng giặt tối đa mỗi lần của máy giặt cửa ngang Beko Inverter WCV10749XMST là 10 Kg, phục vụ tốt gia đình có số thành viên từ 4-6 người, giặt được các loại vải nặng như chăn, ga, gối, đệm.

  • Công nghệ Inverter giúp vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter là công nghệ hiện đại thường thấy ở các thiết bị điện gia dụng. Công nghệ tự động tối ưu hoạt động của máy giặt, gia tăng tuổi thọ máy, kiểm soát và tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST
Công nghệ Inverter
  • Loại bỏ các tác nhân dị ứng cùng công nghệ giặt hơi nước

Tính năng giặt hơi nước SteamCure đã được Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc chứng nhận về khả năng làm sạch loại bỏ các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da. Tính năng này còn giúp làm mềm sợi vải, hạn chế nhăn quần áo sau giặt.

  • Bảo vệ áo quần hiệu quả sử dụng Aquawave Tech

Lồng giặt được thiết kế dạng đặc biệt để tạo nên sóng nước Aquawave, cho phép quần áo chuyển động nhẹ nhàng, bảo vệ quần áo khỏi hư tổn.

  • Cảm biến Optisense kiểm soát 4 yếu tố, tiết kiệm năng lượng

Cảm biến Optisense – 4 cảm biến, kiểm soát và tối ưu tốc độ vắt, nhiệt độ, nguồn điện, xà phòng; giúp tối ưu các chương trình giặt, bảo vệ máy giặt và tiết kiệm năng lượng.

  • Kiểm soát và điều khiển máy giặt từ xa 

Với kết nối thông minh HomeWhiz của máy giặt Beko Inverter WCV10749XMST, bạn có thể thiết lập và kiểm soát các chương trình giặt từ xa, bao gồm luôn hẹn giờ giặt và xử lý nhanh khi có vấn đề.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST
Điều khiển từ xa trên máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST

Giá bán của máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST

Máy giặt cửa ngang Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST đã được phân phối bởi nhiều đại lý tại thị trường Việt Nam với mức giá 8 – 11.8 triệu đồng. Đây là phân khúc giá tầm trung đối với máy giặt, vẫn nằm trong khả năng chi trả của nhiều khách hàng. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng, websosanh.vn khuyên bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín.

So sánh Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST với sản phẩm cùng phân khúc

Với một mức giá tầm trung cùng nhiều tính năng nổi bật đã được kiểm chứng, máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST hoàn toàn có thể thuyết phục nhiều khách hàng chọn mua. Tuy nhiên, mua máy giặt cũng là một khoản đầu tư, bạn cần chắc chắn với số tiền bỏ ra, gia đình và bản thân sẽ nhận lại những chất lượng tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng so sánh Beko Inverter WCV10749XMST với một sản phẩm khác có cùng phân khúc giá là Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT.

Máy giặt cửa ngang 10kg
Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT
Beko Inverter WCV10749XMST Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT
Khối lượng giặt 10 Kg 10 Kg
Công nghệ Inverter
Tốc độ vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Hệ suất tiêu thụ điện 34.0 Wh/kg 14.1 Wh/kg
Truyền động Truyền động gián tiếp (dây Curoa) Truyền động gián tiếp (dây Curoa)
Công nghệ giặt Cảm biến thông minh Optisense, Tính năng hơi nước SteamCure, Aquawave Tech bảo vệ sợi vải, Silent Tech giặt yên tĩnh Cảm biến Econavi, Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+, Giặt ngăn ngừa dị ứng Allergy, Giặt nước nóng StainMaster+, Hệ thống ActiveFoam
Tính năng khác Kết nối thông minh HomeWhiz, Đèn chiếu sáng lồng giặt, Khóa trẻ em, Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt, Hẹn giờ giặt Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt

Có thể thấy, ngoài những thông số trùng lặp như tốc độ quay vắt cao, truyền động trực tiếp qua dâu Curoa bền bỉ,… Cả hai máy giặt còn có những tính năng với khác tên gọi như hiệu quả tương tự như cảm biến thông minh (Optisense và Econavi), giặt loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân dị ứng (SteamCure, UV Blue Ag+, Allergy, StainMaster+, ActiveFoam),…Tuy nhiên, Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT sẽ nhỉnh hơn về khả năng làm sạch với đa dạng các công nghệ giặt chuyên biệt. Còn máy giặt Beko Inverter WCV10749XMST có thể mang lại cho bạn không gian yên tĩnh với Silent Tech và sự tiện lợi nhờ điều khiển từ xa.

Hi vọng với những thông tin trên về máy giặt Beko 10kg này, bạn có thể tham khảo được một mẫu máy giặt tốt nhất 2023, máy giặt lồng ngang loại tốt dành cho gia đình 5 – 7 thành viên. Đừng quên so sánh giá máy giặt Beko lồng ngang 10kg, máy giặt cửa ngang 10kg loại tốt, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!