Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG sẽ là máy giặt lồng ngang 8kg cao cấp từ thiết kế, công nghệ giặt và tính năng giặt giũ với mức giá thành hấp dẫn. Sản phẩm có nhiều nâng cấp so với máy giặt Bosch series 4 nhưng hiện có mức giá ưu đãi giảm tương đối sâu nên mua cho cuối năm 2024.

1. Máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG thiết kế cao cấp

Máy giặt Bosch WGG234E0SG thuộc dòng serie 6 với nhiều cải tiến có thiết kế cao cấp và hiện đại, phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Máy giặt có tông màu trắng sang trọng và bảng điều khiển dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng chọn chương trình giặt phù hợp. Với khối lượng giặt 8 kg, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3-5 người​.

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng
Máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG thiết kế cao cấp (ảnh: Boschluxury).

Mặt trước và mặt sau của máy giặt không chỉ được thiết kế bắt mắt mà còn chắc chắn, cách âm tốt. Ngay cả khi đang vắt, máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG vẫn hoạt động cực kỳ yên tĩnh, đồng thời khả năng cách nhiệt cao giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cả khi nhà có trẻ nhỏ.

Một điểm cần lưu ý khi chọn mua máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG là máy giặt này có bảng điều khiển bằng tiếng Anh, không có song ngữ tiếng Việt, vì vậy có thể hạn chế khi sử dụng cho người lớn tuổi không thành thạo ngoại ngữ.

2. Khả năng tiết kiệm điện – nước của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng
Bảng điều khiển của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG sở hữu thiết kế sang trọng (Ảnh: Bosch Luxury).

Máy giặt Bosch WGG234E0SG được chứng nhận hiệu suất năng lượng A+, cho thấy khả năng tiêu thụ điện năng tối ưu trong quá trình hoạt động. Điều này là do máy sử dụng công nghệ EcoSilence Drive với động cơ không chổi than, giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hơn so với các động cơ truyền thống.

Hệ thống ActiveWater Plus trên máy giặt Bosch serie 6 này có khả năng tính toán điều chỉnh lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt dựa trên khối lượng đồ giặt, từ đó giúp tiết kiệm cả nước lẫn điện.

Tính năng SpeedPerfect cho phép giảm thời gian giặt mà không ảnh hưởng đến hiệu quả, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó, các chương trình Eco Perfect giúp bạn giảm một nửa thời gian giặt và mức tiêu thụ năng lượng bằng cách sử dụng chu trình Speed Perfect hoặc Eco Perfect.

3. Các chương trình giặt của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG đa dạng

Khác với nhiều máy giặt lồng ngang chỉ có các chế độ giặt cơ bản, máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG được nâng cấp các chế độ giặt so với dòng máy giặt Bosch series 4, nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Cụ thể, các chương trình giặt nổi bật của máy giặt gồm: Giặt Vải cotton, giặt Bông sinh thái, Vải tổng hợp, Giặt hàng ngày, Đồ nỉ/Lụa, Đồ len, Giặt lồng giặt, Đồ giặt, Vắt/Giũ, Chăn bông, Trẻ em, Đồ thể thao, AllergyPlus, SuperQuick 15″/30″ + Thời gian trễ để chọn thời điểm bạn muốn giặt xong (1 – 24 giờ) + Chức năng Reload để tạm dừng máy và thêm đồ giặt vào phút cuối v.v..

Với đa dạng các chế độ giặt, đồ giặt của bạn không chỉ được làm sạch tối ưu hơn mà còn giúp đảm bảo chất lượng không bị ảnh hưởng sau chu trình giặt.

4. Những công nghệ cao cấp của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG

Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng
Tính năng công nghệ của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG (Ảnh: Bosch).

Các công nghệ giặt được trang bị trên máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG không chỉ giúp giặt sạch hơn, trải nghiệm người dùng tốt hơn nhờ giảm rung ồn cho máy giặt, mà còn tiết kiệm tối ưu chi phí điện nước cho người dùng. Cụ thể, các công nghệ nổi bật trang bị trên máy giặt Bosch serie 6 này cũng vượt trội so với máy giặt Bosch Series 4:

  •  EcoSilence Drive: Động cơ EcoSilence DriveTM tiên tiến đảm bảo vận hành êm ái đồng thời tối đa hóa hiệu suất, tính kinh tế, độ bền và hiệu suất nhờ động cơ không ma sát giúp giảm nhiệt và mài mòn cho hiệu suất lâu dài, vận hành êm ái và kết quả giặt hoàn hảo.
  • SpeedPerfect: Công nghệ này giúp máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG đạt được khả năng làm sạch hoàn hảo trong thời gian ít hơn 65%
  • ActiveWater Plus: Để giúp bạn tiết kiệm chi phí nước hơn, ActiveWater Plus sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến để giảm mức sử dụng nước. Cảm biến áp suất và nước đo khối lượng đồ giặt và điều chỉnh lượng nước đầu vào đến 256 mức chính xác, mang lại nhiều lựa chọn tiết kiệm nước và chi phí hơn
  • Thiết kế bề mặt lồng giặt dạng mái chèo VarioDrum giúp vải sau khi giặt giũ không bị nhăn nhúm và khô cứng thay vào đó mang lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát.
  • Các tấm bên AntiVibration™ làm giảm độ rung và mang lại sự ổn định hơn trong quá trình giặt và vắt. Do đó, ngay cả khi bạn sử dụng tại nhà ở chung cư nhưng vẫn an tâm không ảnh hưởng tới hàng xóm.
  • Chương trình AllergyPlus hoàn hảo cho những người bị dị ứng, tạo ra dựa trên nhu cầu của những người bị da nhạy cảm và dị ứng. Project Allergy Plus giúp giảm mức độ phấn hoa, lông động vật và mạt bụi nhờ khử trùng hiệu quả, không gây hại cho da.
  • Khóa trẻ em và van từ chuyên dụng đảm bảo không có nước tràn ra ngoài. Tính năng này rất quan trọng khi bạn quyết định có lắp đặt máy giặt trong nhà hay không.
  • Có tín hiệu báo kết thúc chu trình giặt giúp người dùng chủ động quản lý thời gian và sắp xếp công việc nhà hiệu quả hơn.
Đánh giá máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG giá chỉ từ 8,7 triệu đồng
Kích thước của máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG (ảnh: bepduc).

5. Mức giá máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG

Máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 8,7 triệu đồng tùy vào từng nhà phân phối và chương trình khuyến mãi​ (cập nhật 12/9/2024 theo Websosanh.vn). So với các dòng máy giặt lồng ngang 8kg của các thương hiệu khác thì máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG sở hữu nhiều ưu điểm hơn dù mức giá tầm trung không phải là máy giặt rẻ nhất, bù lại máy giặt Bosch serie 6 sẽ sở hữu rất nhiều nâng cấp so với máy giặt Bosch Series 4 và hỗ trợ người dùng giặt sạch quần áo hơn, tiết kiệm điện và bền bỉ hơn.

Bên cạnh những ưu điểm đáng chọn mua trong tầm giá, máy giặt Bosch serie 6 WGG234E0SG chỉ có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút do đó vẫn chưa phải là dòng máy giặt có động cơ mạnh mẽ nhất của Bosch, tuy vậy mức giá thành hợp lý cùng các công nghệ giặt hiện đại, tính năng giặt thông minh, tiết kiệm điện, sản phẩm này xứng đáng với mức giá tiền người dùng đầu tư. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp người đọc tìm mua được máy giặt lồng ngang 8kg chất lượng tốt và giá cả phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Sản phẩm liên quan

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.