Top 3 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023 bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 triệu đồng thì có thể mua được máy giặt tốt với giá rẻ không? Câu trả lời là “Có” , bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các mẫu máy giặt giá rẻ vừa có khả năng giặt tốt, vừa tiết kiệm điện. Dưới đây là top 3 danh sách máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023 bán chạy nhất.

Liệu các sản phẩm máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu có đạt được những kì vọng của bạn ở một chiếc máy giặt giá rẻ nhưng có thể giặt sạch, đặc biệt là không tốn điện hay không? Sau một khoảng thời gian dài sử dụng và trải nghiệm nhiều dòng khác nhau thì dưới đây là danh sách các model máy giặt giá rẻ mà tôi đánh giá cao, rất đáng để sử dụng. Vậy danh sách 3 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023 mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn?

1. Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG) _ Giá 3.990.000đ

Máy giặt Toshiba 7Kg AW-L805AV (SG) có thiết kế nhỏ gọn, dung tích giặt chỉ 7kg, thích hợp cho sinh viên, người độc thân hay nhóm nhỏ từ 2-3 người. Thiết kế vỏ máy màu xám sang trọng, dễ dàng sử dụng, không kén không gian và siêu tiết kiệm diện tích với nắp máy mở từ phía trên tiện lợi, quen thuộc với nhiều người.

máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 7Kg AW-L805AV (SG)

Bảng điều khiển Tiếng Việt to kết hợp đèn led hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn siêu tiết kiệm điện, chỉ tiêu hao 4.11 Wh/kg nên bạn sẽ không lo phải tốn thêm nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sẽ có tiếng ồn từ động cơ, vì vậy ở bước lắp đặt nên đặt máy trên bề mặt phẳng để tránh rung lắc tối đa.

Máy có tổng cộng 8 chương trình giặt đa dạng, phù hợp với nhu cầu giặt giũ thông thường. Bên cạnh đó, máy giặt còn có nhiều công nghệ giặt khác giúp tối ưu hiệu quả tốt hơn:

  • Giặt đảo chiều gỡ rối quần áo
  • Tự điều chỉnh mức nước tiết kiệm
  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic cân bằng thời gian và lượng nước phù hợp
  • Mâm giặt 864 lỗ giúp phun nước đồng đều hơn
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Tuy máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) chỉ là sản phẩm giá rẻ dưới 5 triệu nhưng hiệu quả giặt đem lại tốt hơn cả kỳ vọng của tôi. Quần áo khi giặt bằng sản phẩm luôn được giặt sạch đồng đều. Đặc biệt, là khả năng tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt cực tốt. Đây là một sản phẩm máy giặt giá rẻ rất phù hợp với sinh viên và người độc thân có nhu cầu giặt ít.

2. Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) _ giá 4.690.000đ

Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV có dung tích giặt lớn hơn, thích hợp sử dụng trong gia đình thông thường từ 3 – 5 người. Sản phẩm là dòng máy giặt cửa trên nên có giá thành rẻ và không kén không gian sử dụng, nhà diện tích nhỏ hay phòng trọ đều có thể sử dụng.

máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Máy có thể giặt được nhiều chất liệu và loại quần áo khác nhau như chăn gối, đồ dày, quần áo jeans,… mà không gây hư hỏng chất vải. Quần áo sau khi giặt xong luôn thơm mát và sạch tinh tươm nhờ các công nghệ như:

  • Công nghệ vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Tạo luồng nước 3 chiều Greatwaves
  • Hệ thống xả thác nước 3 chiều
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Một số tiện ích khác sử dụng trong sản phẩm giúp tăng hiệu quả làm sạch như: Hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy chống sập, tự khởi động khi có điện, vệ sinh khử mùi lồng giặt… rất phù hợp cho những người bận rộn. Tuy nhiên, khả năng vắt của sản phẩm còn tương đối hạn chế, chỉ 700 vòng/phút, nên quần áo vắt xong sẽ còn ẩm nhẹ, cần phải phơi nắng.

3. Máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BWC – giá 4.990.000đ

Khác với 2 model trên, máy giặt Casper 9.5 KG WF-95I140BWC có thiết kế cửa ngang màu trắng sang trọng, thanh lịch với dung tích giặt lớn hơn đến 9.5kg, phù hợp với nhu cầu giặt của 5–7 người hay những gia đình đông thành viên. Tuy nhiên, do có thiết kế cửa mở từ phía ngang nên sản phẩm khá kén không gian sử dụng, cần phòng có diện tích rộng để có thể đứng lên ngồi xuống mỗi khi lấy quần áo.

máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nào tốt 2023
Máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BWC

Ngoài ra, còn một điểm mà người dùng cần biết trước khi mua sản phẩm là so với các dòng máy cửa trên thì máy giặt Casper sẽ tốn nhiều điện năng hơn, khoảng 24.2 Wh.kg. Nhưng nó sẽ hoạt động vô cùng êm ái và không phát ra tiếng động do được trang bị động cơ không chổi than tiên tiến.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị 15 chương trình giặt đa dạng khác nhau, bao gồm cả quần áo trẻ em, đồ dày, giặt hơi nước,… linh hoạt với mọi mục đích sử dụng và giúp quần áo bền màu, giảm nhăn tốt hơn. Khả năng quay vắt của sản phẩm cũng rất tốt, thay vì tốc độ quay vắt tối đa của lồng giặt cửa trên chỉ đạt 700 vòng/ phút, thì sản phẩm có thể vắt tốc độ cao đến 1400 vòng/ phút, vắt khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian phơi.

Ngoài các tiện ích trên, máy cũng trang bị thêm một số công nghệ giặt để giúp làm tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm năng lượng như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và bảo vệ động cơ bền bỉ
  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn, giữ màu vải tốt hơn
  • Công nghệ giặt hơi nước giảm nhăn, hạn chế cặn bột giặt

Mặc dù sản phẩm tiêu hao nhiều điện năng và chiếm diện tích sử dụng nhiều hơn so với các dòng máy cửa trên, nhưng nếu gia đình bạn có đông thành viên và có nhu cầu giặt quần áo cho nhiều người thì chiếc máy này là một sản phẩm máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu nhất định không thể bỏ qua.

(*) Giá sản phẩm được cập nhật đến tháng 07/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!