Đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng mở một cửa hàng tự giặt nho nhỏ để phục vụ nhu cầu cho một tòa nhà hay một khu đông dân cư nào đó thì đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không nên mua không giá bao nhiêu tiền này của Websosanh sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh và bớt phân vân, áp lực trước khi chọn mua..

Trước nhu cầu giặt khô, là hơi từ phía người tiêu dùng cá nhân, nhà nghỉ, bệnh viện, khách sạn ngày càng tăng khiến các cửa hàng tự giặt “nở rộ”, các xưởng giặt là cũng theo đó mà tăng nhanh để đáp ứng nhu cầu phía người dùng. Nếu bạn cũng đang ấp ủ ý tưởng mở một cửa hàng tự giặt nho nhỏ thôi để phục vụ nhu cầu cho một tòa nhà hay một khu đông dân cư chẳng hạn thì đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không nên mua không giá bao nhiêu tiền này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh và bớt phân vân, áp lực trước khi ra quyết định muốn mua một chiếc máy giặt công nghiệp nào đó.

Đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không ?

So với máy giặt thông thường thì máy giặt công nghiệp rất khác biệt cụ thể như: Cấu tạo, hiệu suất giặt, công suất tiêu thụ điện, khối lượng giặt, tuổi thọ máy, hóa chất sử dụng,…

Đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu tiền ?
Đánh giá máy giặt công nghiệp có tốt không ? Nên mua không ? Giá bao nhiêu tiền ?
  • Về cấu tạo, máy giặt công nghiệp có cấu tạo phức tạp hơn máy giặt thông thường rất nhiều. Nếu bình thường để tiết kiệm không gian và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình, các bộ phận trên máy giặt sẽ được giản lược bớt đi thì với máy giặt công nghiệp để tối ưu tối đa hiệu suất và khối lượng giặt, các bộ phận cấu tạo trong máy công nghiệp sẽ có kích thước lớn hơn để có thể giặt được nhiều hơn, sạch hơn. Thay vì sử dụng bảng điều khiển được thiết kế bằng nhựa như máy giặt thông thường thì máy giặt công nghiệp được trang bị cả một bảng điều khiển bằng thép không gỉ.
  • So với máy giặt gia đình thông thường thì lồng giặt của máy giặt công nghiệp có kích thước lớn hơn, giặt được nhiều hơn và cũng hoạt động ồn ào hơn.
  • Khối lượng giặt của máy giặt công nghiệp thường được thiết kế trong khoảng 15kg/mẻ – 300kg/mẻ còn máy giặt gia đình chỉ giặt được 5 – 12kg.
  • Do trọng lượng bị giới hạn nên các máy giặt gia đình sẽ không thể giặt được những thứ cồng kềnh như chăn bông, rèm, số lượng quần áo nhiều và nặng như đồ bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ,… do đó máy giặt công nghiệp có thể giúp bạn làm điều này.
  • Đa số là có thể dùng chung bột giặt, nước xả vải giữa máy giặt gia đình và máy giặt công nghiệp với nhau nhưng với một số trường hợp đặc thù cần tẩy trắng, tẩy màu,… cần dùng các hóa chất đặc thù thì phải phù hợp với máy giặt công nghiệp dùng mới hiệu quả được.

Do đó bạn có thể hình dung, máy giặt công nghiệp rất tốt, nó ra đời để giải quyết bài toán giặt giũ cho nhiều người hơn, nhiều cơ sở, tổ chức hơn trong khi nếu phải dùng máy giặt gia đình bạn sẽ cần ít thì 3 – 4 cái, nhiều thì vài chục cái mới lại được.

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu tiền ?

Giá máy giặt công nghiệp đắt đỏ hơn máy giặt thông thường từ vài lần tới vài chục lần là điều không thể bàn cãi được. Giá cả cũng phụ thuộc thêm vào các yếu tố như: khối lượng giặt, xuất xứ thương hiệu, nơi sản xuất, loại máy cũ hay mới, mức điện tiêu thụ các loại,… và các tính năng các loại máy sở hữu.

Cụ thể với một số loại máy giặt công nghiệp đang được người tiêu dùng, chủ kinh doanh giặt là, các xưởng giặt khô là hơi quan tâm có mức giá dao động trên thị trường như sau:

  • Giá máy giặt công nghiệp 15kg rẻ nhất là 44.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 18kg rẻ nhất là 62.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 25kg rẻ nhất là 72.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 32kg rẻ nhất là 82.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 42kg rẻ nhất là 92.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 52kg rẻ nhất là 102.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 62kg rẻ nhất là 112.900.000 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp 100kg rẻ nhất là 152.900.000 VNĐ

  • Máy giặt công nghiệp Electrolux 30kg giá rẻ nhất là 148.281.335 VNĐ

  • Giá máy giặt công nghiệp cũ thanh lý dao động từ 10 triệu với 100 triệu tùy loại, xuất xứ

Có nên mua máy giặt công nghiệp không ?

Với các hộ kinh doanh dịch vụ giặt là hay các xưởng giặt khô là hơi thì việc mua máy giặt công nghiệp đương nhiên là RẤT NÊN MUA rồi vì cùng một công giặt có thể phục vụ được cho nhiều khách hơn, đỡ tốn công sức hơn mà lãi suất cũng nhỉnh hơn so với việc mua nhiều máy giặt công suất nhỏ chưa kể máy giặt thông thường còn không giặt được chăn bông,…

Nên mua máy giặt công nghiệp giá rẻ thương hiệu nào thì tốt ?

Ở thị trường Việt Nam thương hiệu máy giặt Electrolux khá được lòng người tiêu dùng nhưng lại không mấy ai chịu mua máy giặt công nghiệp Electrolux vì giá loại 30kg của nó cũng đắt ngang loại 100kg thương hiệu nhập khẩu khác. Để tiết kiệm chi phí đầu tư, các loại máy giặt công nghiệp thường được ưa chuộng tại Việt Nam như:  Máy giặt công nghiệp Image – Thái Lan , máy giặt công nghiệp Fagor – Tây Ban Nha , máy giặt công nghiệp Primus hay Speed Queen – Mỹ, máy giặt công nghiệp Imesa – Italia,…. bạn có thể tham khảo và tìm mua.

Hi vọng với những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn cung cấp đã giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát nhất về máy giặt công nghiệp nói chung trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Chúc các bạn sẽ tìm và mua được một loại máy giặt công nghiệp giá rẻ tốt nhất cho việc kinh doanh của mình!

So sánh máy giặt Beko và Electrolux : Nên mua loại nào tốt mà tiết kiệm điện ?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!