Đánh giá máy giặt cửa trên truyền trực tiếp Samsung DD Inverter WA11T5260BV/SV 11kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WA11T5260BV/SV sử dụng khay bột giặt Magic Dispenser tích hợp cánh quạt tạo dòng nước xoáy đánh tan bột giặt nhờ đó quần áo sẽ không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều công nghệ giặt nổi bật giúp chăm sóc và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Giới thiệu Samsung DD Inverter WA11T5260BV/SV 11kg

Máy giặt Samsung này có khối lượng 11 kg, quá đủ để giặt quần áo cho một hộ gia đình có 7 người. Thiết kế sáng tạo của lồng giặt kim cương—giống như một cụm tinh thể kim cương—cho phép làm sạch kỹ lưỡng mà vẫn ổn định trên mọi loại vải, nhờ có lỗ thoát nước siêu nhỏ.

Máy giặt trống kim cương Samsung WA11T5260BV/SV có giá khoảng 7 – 9 triệu đồng tùy từng nơi bán, sản xuất tại Thái Lan và bảo hành động cơ 20 năm.

Tính năng và công nghệ của máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
  • Nhiều người lúc nào cũng lo lắng về chứng dị ứng của mình và cặn bột giặt chưa hòa tan trên quần áo là nguyên nhân thường xuyên gây kích ứng. Samsung Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV giải quyết vấn đề này với hộp hòa tan bột giặt Magic Dispenser.
  • Để đảm bảo quần áo của bạn không còn sót lại cặn bột giặt có thể gây kích ứng da, ngăn chứa bột giặt có cánh quạt quay tạo ra dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt thật kỹ trước khi cho vào lồng giặt.
  • Các khay giặt lắc giúp làm sạch kỹ lưỡng và giúp quần áo không bị rối. Công nghệ lồng giặt cải tiến của máy giặt cửa trên cho phép chăm sóc cực kỳ nhẹ nhàng cho quần áo của bạn trong khi vẫn duy trì hiệu quả giặt cao ấn tượng.
  • Công nghệ Wobble, kết hợp với thiết kế máy giặt mới, tạo ra luồng nước đa hướng tác động lên quần áo, hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu đồng thời giảm ma sát, tăng cường bảo vệ vải và giảm xơ rối sau khi giặt.
  • Máy Giặt Samsung WA11T5260BV/SV Tăng cường lưu giữ mùi hương với kỹ thuật làm mềm sâu. Để tối đa hóa khả năng lưu lại hương thơm và làm mềm quần áo của máy giặt, công nghệ Deep Softener được đưa vào.
  • Máy Giặt Tiết Kiệm Mùi Hương Samsung WA11T5260BV/SV Có xơ vải trên quần áo của bạn không chỉ xấu xí, khó chịu mà còn mất vệ sinh. Bộ lọc ma thuật ngăn cống bị tắc và quần áo sạch hơn bằng cách bẫy và loại bỏ xơ vải, lông tơ và bụi bẩn.

Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

  • Ngoài ra, thiết kế bộ lọc mới có kích thước lớn hơn sẽ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Điều quan trọng là phải nhớ vệ sinh bộ lọc thường xuyên để giữ cho máy hoạt động trơn tru.
  • Intense Wash cho phép làm sạch sâu, hiệu quả. Hầu hết các chu trình giặt của máy giặt đều tương thích với Chế độ giặt cường độ cao (ngoại trừ Chu trình nhanh và Chu trình tinh tế). Các vết bẩn như trà, rượu và mỹ phẩm có thể dễ dàng được loại bỏ khỏi quần áo nhờ công nghệ này, giúp hòa tan nhanh chóng chất tẩy rửa và giúp nước thấm sâu hơn vào vải.
  • Động cơ biến tần kỹ thuật số tiết kiệm năng lượng, chạy êm và bền lâu. Với nam châm vĩnh cửu của động cơ Biến tần kỹ thuật số, máy giặt sử dụng ít năng lượng hơn và vận hành êm ái hơn so với động cơ không chổi than nhờ giảm ma sát. Máy giặt đáng tin cậy đến mức được bảo hành 11 năm.
  • Với kiểu dáng bóng bẩy, màu đen bí ẩn và các đường bo tròn đặc biệt, Máy giặt Samsung Inverter 11kg WA11T5260BV/SV là một bổ sung phong cách cho mọi ngôi nhà. đương đại trong thời đại hiện nay.
  • Với 9 chu kỳ giặt khác nhau, nó có thể xử lý mọi khối lượng quần áo mà gia đình bạn yêu cầu. Giặt nhanh, giặt chăn màn, giặt quần áo, giặt thường, tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền chỉ là một số trong 9 chương trình giặt đặc biệt được tích hợp trên bảng điều khiển của Samsung DD Inverter 11kg WA11T5260BV/SV thân thiện với người Việt. Tiết kiệm tài nguyên: denim, giặt, xả, vắt và làm sạch lồng giặt
  •  Tính năng làm sạch tự động hỗ trợ loại bỏ chất tẩy rửa tích tụ và chất bẩn thông qua quá trình ngâm trong nước, rung và xoay vòng làm sạch, tất cả đều có thể được thực hiện mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Cứ khoảng 20 lần giặt, máy sẽ nhắc bạn vệ sinh.
Máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV
Bảng điều khiển máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV

Giá tham khảo: 8.300.000

Đánh giá máy giặt cửa trên truyền trực tiếp Samsung DD Inverter WA11T5260BV/SV 11kg có nên mua không?

Dù giá thành cao, bạn hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn máy giặt Samsung DD Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV vì nó trang bị động cơ truyền trực tiếp với khả năng quay vắt tới 1400 vòng/phút, cực kỳ mạnh mẽ, đồng thời loại bỏ các yếu điểm của động cơ truyền dây đai curoa còn rung lắc ồn ào và kém bền.

Đặc biệt hơn với hộp đánh tan bột giặt độc đáo chỉ có thương hiệu Samsung cực kỳ hữu ích vơí model máy giặt khối lượng lớn tới 11kg, đây cũng là điểm nổi bật của model này, có thể vượt trội so với máy giặt cửa ngang vốn bị hạn chế khối lượng giặt.

Trên đây là bài viết của websosanh về một mẫu máy giặt phân khúc tải trọng 11kg đến từ thương hiệu Samsung. Hy vọng, có thể hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất đối với gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!