Review máy giặt truyền động trực tiếp Samsung DD WA10T5260BV/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV giá chỉ 7 triệu nhưng sử dụng công nghệ Intensive Wash giúp cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong sợi vải và công nghệ Inverter tiết kiêm điện

Máy giặt truyền trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV là dòng máy giặt cửa trên nên có giá thành rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp và công nghệ Inverter tương tự như các dòng máy giặt cửa ngang khác. Ngoài ra, với thiết kể cửa mở từ phía trên sẽ không kén không gian, phù hợp với cả nhà nhỏ hay phòng trọ, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt truyền trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV sử dụng cho mấy người?

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV rất lý tưởng cho gia đình đông thành viên từ 5 đến 7 người hoặc thường xuyên giặt đồ cho nhiều người. Ngoài ra, sản phẩm hoạt động cực kỳ êm ái, không bị rung lắc như các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ khác nên phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nhu cầu giặt giũ của gia đình có thể được đáp ứng với 9 chế độ giặt linh hoạt được tích hợp sẵn. Giao diện người dùng hỗ trợ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nên rất dễ thao tác nhờ cách bố trí nút nhấn.

Máy giặt truyền trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV
Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV

Ưu điểm nổi bật của máy giặt truyền động trực tiếp Samsung WA10T5260BV/SV

Tiện ích Intense Wash loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt truyền trực tiếp Samsung có thiết kế hộp chứa nước giặt đặc biệt Magic Dispenser hình cánh quạt và cài đặt Intense Wash giúp tăng tốc độ quay của cánh quạt bên trong hộp chứa cho phép hòa tan bột giặt và nước xả vải tốt hơn trước khi đổ vào lồng giặt.

Với kỹ thuật này, bột giặt có thể thấm sâu vào từng sợi vải, giúp việc tẩy sạch các vết bẩn như vết bẩn do trà, cồn hay do trang điểm trở nên đơn giản.

Tính năng Deep Wash loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Máy giặt cửa trên Digital Inverter 10kg WA10T5260BV/SV sử dụng mâm giặt Wobble, có thể tạo ra luồng nước đa hướng và thấm sâu vào quần áo giúp đánh bay vết bẩn. Hơn nữa, công nghệ này giúp quần áo ít bị rối và nhăn sau khi giặt.

Hương thơm vĩnh viễn nhờ cải tiến Deep Softener

Bằng cách điều chỉnh thời gian ngâm và vắt cân đối với khối lượng đồ giặt, công nghệ Deep Softener giúp quần áo sau khi giặt mềm mại hơn và đảm bảo nước xả được hấp thụ giúp lưu lại mùi hương lâu hơn.

Magic Dispenser hòa tan chất tẩy rửa một cách hiệu quả

Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV
Hộp đánh bột giặt của máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser có quạt quay cực mạnh giúp đánh tan triệt để xà phòng và bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt. Hạn chế tối đa tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo, hạn chế khả năng gây ngứa ngáy, khó chịu cho người dùng.

Máy giặt truyền động trực tiếp Samsung WA10T5260BV/SV có 9 chế độ giặt

Máy giặt truyền động trực tiếp này có 9 chế độ giặt riêng biệt, bao gồm: Giặt nhanh, giặt chăn ga gối, giặt áo dài, giặt thường, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, quần jeans và giặt sạch, vắt (xem chi tiết trong tờ thông số kỹ thuật) giúp đáp ứng nhu cầu cho mọi loại quần áo của các thành viên trong. Sử dụng chu trình giặt nhanh, bạn có thể giặt ít quần áo hơn trong thời gian ngắn hơn, phù hợp với người bận rộn.

Bộ lọc xơ vải Magic Filter hạn chế xơ vải bám trên quần áo sau giặt

Sử dụng Bộ lọc ma thuật đảm bảo rằng xơ vải được loại bỏ hiệu quả khỏi quần áo trong quá trình giặt, mang lại trải nghiệm mặc dễ chịu hơn và tăng hiệu quả làm sạch

Lồng giặt thiết kế hình kim cương đảm bảo vải không bị hư hại

máy giặt cửa trên Digital inverter 10kg WA10T5260BV/SV
Lồng giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV

Với thiết kế đặc biệt của lồng giặt, quần áo sẽ được làm sạch hoàn toàn và hạn chế tối đa hư hại vải sau khi giặt bằng cách chà nhẹ lên bề mặt lồng giặt kim cương.

Công nghệ biến tần tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén của công nghệ biến tần giúp cải thiện hiệu quả của lồng giặt trong mỗi chu kỳ giặt, cắt giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng chất tẩy rửa mà không ảnh hưởng đến độ sạch. Ngoài ra, khi kết hợp công nghệ này với động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp tối ưu hóa khả năng vận hành êm ái của máy, hạn chế rung lắc tối đa, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh khi máy hoạt động.

Tính năng tự làm sạch lồng giặt

Máy giặt Samsung này có tính năng tự làm sạch giúp loại bỏ mọi mảnh vụn hoặc nấm mốc có thể tích tụ bên trong lồng giặt. Thói quen vệ sinh lồng giặt sau một thời gian dài sử dụng vừa giúp tăng hiệu quả làm sạch, vừa giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV có đáng mua không?

Giá sản phẩm tham khảo dao động trong khoảng 7.700.000 đồng tùy theo nơi bán, khá rẻ cho một model máy giặt cửa trên truyền trực tiếp kết hợp Inverter. Sản phẩm cũng thỏa mãn nhưng nhu cầu cao của máy giặt đời mới cao cấp như chạy mạnh mẽ nhưng êm ái, đặc biệt độ bền vượt trội khi được bảo hành động cơ lên tới 20 năm tốt hơn so với các dòng máy chạy bằng dây curoa truyền thống.

Máy giặt truyền trực tiếp Samsung giá rẻ này có bộ lọc xơ vải cao cấp và hộp đánh tan bột giặt, rất hữu ích với các model máy giặt 10kg khối lượng lớn giúp bạn giặt hiệu quả hơn khối lượng quần áo lớn. Thoải mái giặt giũ các trang phục có nhiều bụi bẩn cần lượng bột giặt nhiều hơn mà không lo bị vón hay tồn đọng bột giặt. Ngoài ra, thiết kế bảng điều khiển nằm phía sau là một cải tiến mới, giúp tránh tình trạng nước có thể văng trúng bảng điều khiển gây chập mạch sau một thời gian sử dụng.

máy giặt truyền trực tiếp Samsung giá rẻ
Bảng điều khiển của máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV ở phía sau

Nhìn chung, máy giặt truyền trực tiếp Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV là lựa chọn hoàn hảo, rất đáng sử dụng cho gia đình đông thành viên cần sản phẩm giặt tiết kiệm diện tích, năng lượng nhưng hiệu suất cao. Với bài viết trên, websosanh hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt lồng giặt 10kg.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!