Đánh giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có gì đặc biệt và có khiến các bà nội trợ thực sự yên tâm? Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về dòng máy giặt đang được yêu thích này qua nội dung bài viết sau đây của Websosanh.vn nhé!

1. Đánh giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có tốt không?

1.1. Thông số kỹ thuật

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA thuộc kiểu máy giặt cửa trước với thiết kế lồng ngang tiện lợi. Khối lượng giặt của dòng máy này đảm bảo ở mức 7.5kg. Máy có tốc độ quay vắt (vòng/phút) đạt mức 1000 vòng/phút. Đồng thời, dòng máy giặt này sử dụng truyền động bằng dây Curoa an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng Electrolux EWF7525DGWA còn được thiết kế hoàn toàn với bảng điều khiển bằng tiếng Anh.

Dòng máy giặt luôn mang đến sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng - Electrolux EWF7252DGWA Dòng máy giặt luôn mang đến sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng – Electrolux EWF7252DGWA

Đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không, nhiều bà nội trợ rất hài lòng với chế độ bao gồm 9 chương trình giặt tiện lợi và hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ giặt ShowerSpray cũng mang đến những tiện ích tuyệt vời trong quá trình làm sạch quần áo.

Lồng giặt của máy giặt Electrolux EWF7525DGWA được thiết kế với lồng giặt Hive kết hợp với tính năng giặt bằng nước nóng, tiết kiệm điện và nước một cách tối đa. Nhờ đó, với nhu cầu giặt cho 4 – 5 người, các bà nội trợ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng máy giặt tuyệt vời này.  Sản phẩm nằm trong top máy giặt thông minh tốt nhất năm 2019 được người tiêu dùng bình chọn.

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA phù hợp với gia đình từ 4-5 ngườiMáy giặt Electrolux EWF7525DGWA phù hợp với gia đình từ 4-5 người 

1.2. Tính năng và công nghệ trên máy giặt Electrolux EWF7525DGWA

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có tốt không chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ hiện nay. Theo đó, những tính năng và công nghệ nổi bật của dòng sản phẩm này sẽ giúp các bạn có được câu trả lời thực sự hài lòng và yên tâm:

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA được thiết kế với chức năng điều chỉnh nhiệt độ. Chức năng này sẽ giúp người sử dụng có thể giặt cùng lúc nhiều loại quần áo khác nhau một cách linh hoạt và hiệu quả. Cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước này vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Người dùng có thể tùy chọn 6 mức nhiệt độ giặt khác nhau trong quá trình giặt. Nhờ đó, các bạn sẽ dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh sao cho phù hợp nhất đối với từng chất liệu quần áo cần giặt.

Máy giặt dòng Electrolux EWF7252DGWA với 6 mức tùy chỉnh tiện lợi và hiện đạiMáy giặt dòng Electrolux EWF7252DGWA với 6 mức tùy chỉnh tiện lợi và hiện đại

Bên cạnh đó, dòng máy giặt Electrolux EWF7525DGWA còn được thiết kế với chức năng thêm quần áo trong khi giặt. Vì vậy, các bà nội trợ có thể thoải mái thêm quần áo vào máy giặt tối đa tới 15 phút sau khi máy đã được khởi động, giúp bạn không bỏ sót bất cứ đồ cần giặt nào.

Các bà nội trợ hiện nay còn rất hào hứng khi review máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525DGWA với chức năng giặt nhanh 20 phút hàng ngày vô cùng tiện lợi. Cùng với đó, chức năng giặt 60 phút còn được sử dụng tối ưu đối với lượng quần áo lớn và cho phép người sử dụng có thể linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ giặt phù hợp.

Công thức giặt bằng nước nóng nhiệt độ phù hợp với từng chất liệu của quần áo và hòa toàn hoàn toàn bột giặt sẽ giúp các bà nội trợ yên tâm hơn khi giặt. Do vậy, dù là đồ của trẻ em hay người lớn thì máy giặt đều có thể làm sạch và tiêu diệt các tác nhân dị ứng bám trên quần áo một cách hiệu quả.

Đặc biệt, nhiều người sử dụng còn đánh giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA rất cao ở tính năng khóa trẻ em. Nhờ đó, với những gia đình có trẻ em, bố mẹ đều hoàn toàn có thể yên tâm khi trẻ vô tình tiếp xúc hoặc có những thao tác nghịch ngợm nguy hiểm trên máy.

Khối lượng giặt của máy giặt EWF7252DGWA phù hợp với gia đình 4 - 5 ngườiKhối lượng giặt của máy giặt EWF7252DGWA phù hợp với gia đình 4 – 5 người 

1.3. Thiết kế và kích thước máy giặt

Máy giặt Electrolux được thiết kế với kích thước cụ thể như sau: chiều cao 850mm, chiều rộng 600mm và chiều sâu 568mm. Nhờ đó, các bạn sẽ dễ dàng đặt chiếc máy giặt này ở bất kỳ vị trí thuận tiện nào trong nhà.

Cùng với đó, dòng máy giặt EWF7252DHWA của Electrolux còn sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại. Vì vậy, nó sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này. Đặc biệt, thiết kế toàn thân màu trắng cũng là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích ở dòng máy giặt này hiện nay.

1.4. Điện mức tiêu thụ

Với công nghệ hai chiều Inverter, máy giặt Electrolux EWF7252DGWA luôn mang đến sự hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng tới 20% so với các loại máy giặt truyền thống. Điều này thực sự khiến khách hàng hài lòng khi mà giá điện vào mùa hè ngày càng tăng cao và Electrolux EWF7252DGWA luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhờ đó, hàng tháng các bạn sẽ không còn lo hóa đơn tiền điện nhà mình sẽ ở mức cao ngất chỉ vì nhu cầu sử dụng máy giặt quá lớn.

1.5. Thời gian sử dụng và chính sách bảo hành

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA, nhiều khách hàng rất hài lòng nhờ thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Đồng thời, những chính sách bảo hành sản phẩm của hãng Electrolux cũng khiến khách hàng thực sự yên tâm và tin tưởng. Do vậy, đây cũng chính là lý do vì sao nhiều bà nội trợ lựa chọn Electrolux EWF7252DGWA mà không phải sản phẩm nào khác hiện nay.

1.6. Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA giá bao nhiêu? 

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều bà nội trợ hiện nay khi tham khảo về dòng sản phẩm này. Trên thị trường, dòng máy giặt này đang được bán với mức giá khoảng 8.990.000 đồng.

Máy giặt hãng Electrolux giúp tiết kiệm điện năng tối đaMáy giặt hãng Electrolux giúp tiết kiệm điện năng tối đa

2. Có nên mua máy giặt Electrolux EWF7525DGWA?

Các mẫu máy giặt Electrolux rất được ưa chuộng đặc biệt là máy giặt Electrolux EWF7252DGWA 7.5kg. Với thiết kế hiện đại và tính năng tuyệt vời chắc chắn là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua đặc biệt là trong mùa hè này. Sử dụng máy giặt dòng Electrolux, các bạn không những yên tâm về chất lượng mà còn có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của mình một cách tối đa.

Mua máy giặt Electrolux EWF7252DGWA - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạnMua máy giặt Electrolux EWF7252DGWA – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn 

Không những thế, máy giặt EWF72522DGWA còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn đảm bảo chế độ giặt mạnh mẽ và chương trình giặt đa dạng. Nhờ đó, các bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc chăm sóc gia đình của mình nhờ chiếc máy giặt đa năng này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!