Đánh giá máy giặt giá rẻ LG WFS7617MS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WFS7617MS sở hữu khối lượng giặt 7.6 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên thì LG WFS7617MS là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này có giá bán trên thị trường từ 4.090.000 đồng.

Tiết kiệm không gian với thiết kế lồng đứng

Máy giặt LG WFS7617MS

Máy giặt LG WFS7617MS

Máy giặt LG WFS7617MS có thiết kế lồng đứng, cửa mở trên cùng kích thước910 x 540 x 540 mm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với các gia đình sống trong các không gian nhỏ và trung bình.Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn có ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ

Lồng giặt của LG WFS7617MS được thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp

Máy giặtLG WFS7617MS sử dụng động cơ dẫn động gián tiếphoạt động kém trơn tru hơn máy giặt truyền động trực tiếp do phải chịu thêm sự hoạt động của dây cu-roa, pulley cùng động cơ và thùng giặt. Ngoài ra, loại động cơ này thường gây ra tiếng ồn khó chịu do lực ma sát, hao tổn điện năng do nhiều thiết bị được vận hành. Tuy nhiên, so với động cơ dẫn động trực tiếp thì loại động cơ máy giặt này có ưu điểm là ít hao mòn và dễ thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc.

Công nghệ giặt Turbo Drum

Công nghệ Turbo Drum của LG giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt

Công nghệ Turbo Drum của LG giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt

Thông thường, khi máy giặt hoạt động thì lồng giặt được giữ cố định, chỉ mâm giặt quay, điều này làm quần áo bị xoắn rối sau khi giặt. LG WFS7617MS sử dụng công nghệ Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau giúp nâng cao hiệu quả giặt đồng thời giảm độ xoắn rối sau khi giặt. Hơn nữa, máy giặt này còn được hỗ trợ bởicông nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn.

Tiện lợi với chương trình giặt nhanh 19 phút

Khi bạn muốn giặt những quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn với khối lượng giặt từ 2 đến 3 Kg, bạn có thể chọn chương trình giặt nhanh 19 phút. Chỉ với vài thao tác cài đặt, sau 19 phút quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tinh tươm. Ngoài ra, máy giặt còn một số tính năng được người tiêu dùng ưa thích như: chế độ hẹn giờ, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, ngôn ngữ bảng điều khiển Việt – Anh…

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!