Đánh giá máy giặt giá rẻ LG WF-A7213BC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WF-A7213BC là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh

Ngày nay, máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của các gia đình hiện đại. Máy giặt giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy giặt giá rẻ cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thì LG WF-A7213BC là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Sản phẩm này có giá bán thấp nhất từ 3.633.500 đồng.

Thiết kế lồng đứng

LG WF-A7213BC (nguồn: internet)

LG WF-A7213BC (nguồn: internet)

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy giặt đó là: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. LG WF-A7213BC là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Tuy nhiên,nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, rung và ồn khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hơn nữa, LG WF-A7213BC còn có chế độ tự động tái khởi động, lưới chống chuột, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Tuy nhiên,nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, rung và ồn khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kết hợp với thiết kế hình kim cương xen kẽ các lỗ thoát nước nhỏ. Với cấu tạo như vậy, lồng giặt không chỉ đem lại hiệu quả giặt cao nhất mà còn có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu hỏng, giúp bảo vệ quần áo tối đa.

Khối lượng giặt 7.2 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ. LG WF-A7213BC sở hữukhối lượng giặt 7.2 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Công nghệ giặt Turbo Drum

Công nghệ giặt Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau

Công nghệ giặt Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau

Một hiện tượng thường thấy khi giặt với máy giặt thông thường là quần áo bị xoắn sau khi giặt xong. Hiện tượng này xảy ra vì khi giặt, mâm giặt quay đều để trộn quần áo trong khi lồng giặt vẫn được giữ cố định. Khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt sẽ bị dính vào nhau làm bạn phải kéo dãn, dễ gây hư hỏng sợi vải về sau.

Công nghệ giặt Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau vừa nâng cao hiệu quả giặt sạch, vừa làm giảm một cách đáng kể hiện tượng xoắn rối quần áo sau khi giặt xong.

Tốc độ quay vắt 730 vòng/phút

LG WF-A7213BC có tốc độ quay vắt 730 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

LG WF-A7213BC trang bị 8 chế độ giặt khác nhau bao gồm bình thường, tinh xảo, jeans, len, tiết kiệm, ưa thích, làm sạch lồng giặt, im lặng giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với chất liệu cũng như độ bẩn của quần áo. Tuy nhiên, quần áo được giặt với LG WF-A7213BC thường bị xoắn vặn và để lại xơ vải, đây cũng là nhược điểm chung của hầu hết sản phẩm máy giặt lồng đứng giá rẻ.

Kết luận

LG WF-A7213BC là máy giặt lồng đứng giá rẻ có đầy đủ các chức năng giặt cơ bản đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Với mức giá từ 3.633.500 đồng, sản phẩm này phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Tuy nhiên, LG WF-A7213BC có một số nhược điểm như: khá rung và ồn trong khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn, thường để lại xơ vải trên quần áo sau khi giặt với máy giặt…

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!