Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua máy giặt 8kg giá rẻ cho gia đình nhỏ hoặc phục vụ mục đích cá nhân thì Hitachi 8 kg SF-80XA chính là lựa chọn vừa chất lượng, thiết kế hiện đại, bền đẹp và chế độ giặt giũ lý tưởng. 

1. Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA có thiết kế đẹp, chắc chắn

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người
Bảng điều khiển song ngữ của máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA phù hợp với người dùng Việt và người nước ngoài (Ảnh: dienmayxanh).

Nhắc đến máy giặt lồng đứng thiết kế tinh tế, sang trọng thì máy giặt Hitachi SF-80XA là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan được hoàn thiện tỉ mỉ các chi tiết bên ngoài vỏ máy đến bên trong, phục vụ tốt cho người dùng dễ dàng điều khiển máy giặt, bảo quản lâu bền và đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Ấn tượng đầu tiên là nắp máy giặt cửa trên này bằng kính cường lực nhưng đóng mở rất nhịp nhàng. Điều này khiến máy giặt sang trọng và cứng cáp hơn hẳn so với dòng máy giặt chỉ trang bị nắp nhựa. Phần thân máy giặt sơn tĩnh điện màu xám nhã nhặn và không dễ lộ trầy xước hay bụi bẩn, giúp máy giặt luôn bền đẹp với thời gian.

Bảng điều khiển máy giặt song ngữ với các nút bấm hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ thao tác. Thêm nữa, phần lồng giặt bằng thép không gỉ với độ hoàn thiện cao giúp máy giặt luôn sáng bóng và không dễ bám cặn bẩn giúp máy giặt luôn thơm tho, làm sạch tối ưu cho mọi gia đình.

2. Máy giặt cửa trên Hitachi 8 kg SF-80XA có công nghệ giặt tiên tiến

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người
Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA có lồng giặt chống gỉ sáng bóng (Ảnh: dienmayxanh).

Nổi bật nhất trong công nghệ giặt của máy giặt Hitachi SF-80XA là máy giặt có chế độ cảm biến 3 giai đoạn ECO để tiết kiệm nước, điều này cải thiện rất lớn nhược điểm của dòng máy giặt cửa trên, giúp máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA được đánh giá cao hơn về chất lượng. Công nghệ xác định kích cỡ và chất liệu vải để đưa ra mức nước giặt tiết kiệm tối ưu và phù hợp nhất cho từng mẻ giặt.

Kế tiếp đó là công nghệ giặt thẩm thấu 4 giai đoạn đặc biệt chỉ có trên các dòng máy giặt lồng đứng Hitachi giúp cho bột giặt và các loại nước giặt được tối ưu hiệu quả làm sạch, thấm sâu hơn vào sợi vải và loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Công nghệ tiên tiến Dynamic Stream Wash được áp dụng trên máy giặt 8kg Hitachi này có tác dụng tạo ra dòng xoáy mạnh của công nghệ này hỗ trợ quá trình phân hủy chất tẩy rửa và thẩm thấu vào các sợi vải. Nhờ đó, máy giặt đảm bảo quần áo của bạn sẽ không bị bám cặn bột giặt, đồng thời phát huy tối đa hiệu quả của các chất tẩy rửa.

Và cuối cùng một công nghệ giặt hiện đại được áp dụng trên máy giặt cửa trên Hitachi SF-80XA là Giặt chống nhăn rối. Với công nghệ này, quần áo sẽ không bị xoắn rối vào nhau và không còn tình trạng nhàu nhĩ và các nếp nhăn gây hư hỏng quần áo đồng thời tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người
Thiết kế có độ hoàn thiện cao của máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA (Ảnh: dienmayxanh).

3. Máy giặt Hitachi 8 kg lồng đứng SF-80XA có chế độ giặt thông minh

Các chế độ giặt trên máy giặt lồng đứng thường hạn chế hơn so với máy giặt lồng ngang, tuy nhiên máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA lại làm tốt về các chu trình giặt tiện lợi hơn hẳn cho mọi nhu cầu thực tế của người dùng.

Cụ thể, máy giặt có các chế độ đa dạng như: giặt tiết kiệm điện-nước, giặt lượng đồ ít,  giặt chăn màn, giặt ngâm, giặt nhanh và đặc biệt máy có chế độ sấy khô lồng giặt, giúp bảo quản máy giặt tốt hơn tránh bị hôi do vi khuẩn sinh sôi trong lồng giặt. Thêm nữa, máy giặt có chế độ tự vệ sinh lồng giặt và chế độ hẹn giờ tiện lợi cho những ai bận rộn.

Máy giặt 8kg Hitachi này cũng tiện lợi hơn cho người dùng khi phân chia rõ ràng 3 chu trình giặt, xả, vắt của máy với mức thời gian cụ thể để người dùng chọn cho thích hợp nhất với từng đồ quần áo và loại vải cũng như độ bẩn khác nhau giúp quá trình giặt tối ưu nhất và hài lòng nhất.

4. Giá máy giặt Hitachi SF-80XA cạnh tranh

Trên thị trường mức giá máy giặt Hitachi 8 kg SF- 80XA không phải là dòng máy giặt giá rẻ nhất, tuy nhiên giá thành rất cạnh tranh so với chất lượng. Theo Websosanh.vn tổng hợp, máy giặt 8kg cửa trên này có giá trung bình khoảng 5 triệu đồng tùy theo nơi bán ( cập nhật ngày 17/7/2024).

Hiện tại, nhiều mẫu máy giặt 8kg cửa trên giá rẻ có giá chỉ 3 triệu đồng, tuy nhiên về chất lượng và độ uy tín của thương hiệu sẽ không thể so sánh với máy giặt Hitachi 8 kg SF- 80XA, do đó bạn có thể cân nhắc thêm khi chọn mua.

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người
Cập nhật giá máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA tại Websosanh.vn (Ảnh: dienmayxanh).

Từ những điểm nổi bật so sánh với các dòng máy giặt cửa trên 8kg khác có thể kể đến như máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA có thiết kế nắp máy giặt kính cường lực sang trọng, bền đẹp, có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt và được sản xuất tại Thái Lan với lồng giặt có độ hoàn thiện cao, bền đẹp… máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA xứng đáng là lựa chọn tốt cho gia đình 3 – 4 thành viên, hoặc những người độc thân cần một thiết bị hỗ trợ giặt giũ quần áo tối ưu lại tiết kiệm điện nước và bền bỉ.

Tuy nhiên, máy giặt này có nhược điểm là tốc độ quay vắt không được cao chỉ 600 vòng/phút, như vậy thì chỉ đảm nhiệm được lượng quần áo ít hơn một chút so với máy giặt có tốc độ quay 700 vòng/phút, bù lại máy giặt những mẻ nhỏ thì quần áo sẽ bớt vặn xoắn, sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, để mua máy giặt Hitachi SF-80XA với giá rẻ nhất và được bảo hành uy tín đừng quên sử dụng công cụ từ Websosanh.vn.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA tuy có giá thành rẻ và thiết kế máy giặt cửa trên nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các điểm nổi trội trong công nghệ giúp tăng hiệu quả giặt giũ tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.