Đánh giá máy giặt lồng đứng Samsung WA11W9IEC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WA11W9IEC trang bị công nghệ giặt 3D 3 chiều tạo ra những luồng nước khác nhau từ bên phải qua trái, từ dưới lên trên, giúp đánh tan các vết bẩn một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình từ 5 đến 6 thành viên thìSamsung WA11W9IEC là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 5.790.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian

Samsung WA11W9IEC

Samsung WA11W9IEC (nguồn: internet)

Samsung WA11W9IEClà máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Máy giặt cónắp bằng kính chịu lực bền và không trầy xước, giúp quan sát quá trình giặt dễ dàng và không lo đến hiện tượng nứt mặt kính khi có vật nặng đè lên.

Với thiết kếlồng đứng,Samsung WA11W9IECcó ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Lồng giặt thiết kế hình kim cương

Quần áo của gia đình bạn sẽ được giảm thiểu hư tổn do ma sát vào bề mặt lồng giặt nhờ thiết kế kim cương. Nhờ lỗ thoát nước nhỏ bằng 75% so với thông thường, sợi vải khi bị chà sát vào bề mặt lồng giặt sẽ không bị tưa ra, bị sờn nhanh như thiết kế thông thường khác cho quần áo vẫn luôn được đảm bảo sạch sẽ.

Khối lượng giặt 9 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Samsung WA11W9IEC cókhối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên. Ngoài ra, với khối lượng giặt này bạn còn có thể dễ dàng giặt các vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm,.. ngay tại nhà mình một cách dễ dàng.

Giặt sạch với công nghệ 3D

giúp hạn chế quần áo bị xoắn và rối tối đa

Công nghệ giặt 3D giúp hạn chế quần áo bị xoắn và rối tối đa

Samsung WA11W9IEC có thiết kế mâm giặt kiểu mới gồm 2 thanh tròn nằm ngang trung tâm cùng công nghệ giặt 3D 3 chiều tạo ra những luồng nước khác nhau từ bên phải qua trái, từ dưới lên trên, giúp đánh tan các vết bẩn một cách hiệu quả để kết quả giặt giũ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ này giúp hạn chế quần áo bị xoắn và rối tối đa, quần áo không bị thắt vào nhau nhiều như các máy giặt công nghệ cũ nữa. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu và lo lắng khi giặt, đồng thời quên luôn đi cảnh phải gỡ rối từng chiếc quần áo với máy giặt Samsung. Hơn nữa, công nghệ giặt 3D còn giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ đáng kể cho mỗi lần giặt so với các model cũ.

Lọc cặn bẩn với bộ lọc sinh học Magic Filter

Máy giặt được trang bị bộ lọc Magic Filter giúp bạn loại bỏ các xơ vải trên quần áo, đem lại sự sạch sẽ cho áo quần ngăn chặn tuyệt đối tình trạng xơ vải (hoặc cặn bột giặt) rơi vào đường ống thoát nước làm tắt nghẽn. Bộ lọc Magic Filter còn có hệ thống đèn báo hiệu thông minh, giúp bạn dễ dàng nhận biết và tháo xả khi vải xơ đã đầy.

Giá bán phù hợp với túi tiền của đại bộ phận của người tiêu dùng

Samsung WA11W9IEC là máy giặt lồng đứng được trang bị đầy đủ các chức năng giặt cơ bản phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên. Với mức giá từ 5.790.000 đồng, sản phẩm này phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Tuy nhiên, Samsung WA11W9IEC có một số nhược điểm như: khá rung và ồn trong khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong khi giặt,…

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!