Máy giặt Aqua của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến tại thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nhưng rất ít người biết được máy giặt Aqua của nước nào? Sản xuất ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ trả lời tất cả các thắc mắc cho mọi người.

Aqua là một thương hiệu quen thuộc đối với hầu hết người tiêu dùng Việt. Không chỉ nổi tiếng về máy giặt mà còn có một số sản phẩm khác như tủ lạnh, … Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của thương hiệu này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu máy giặt Aqua của nước nào và được sản xuất ở đâu nhé.

Aqua – Thương hiệu Trung Quốc, nguồn gốc công nghệ Nhật Bản

Aqua được biết đến là một thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh Sanyo nổi tiếng của Nhật Bản. Vào năm 2012, thương hiệu Aqua đã được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Tuy nhiên, vào năm 1996 Aqua đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với các sản phẩm điện lạnh: máy giặt, tủ lạnh, máy giặt, …

Trải qua 20 năm, Aqua đã hoạt động với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, và tạo nên những cột mốc đáng nhớ. Hiện nay, có thể thấy rõ rằng Aqua là một thương hiệu quen thuộc với người Việt. Những sản phẩm của Aqua đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ về thiết kế độc đáo mà còn có những tính năng vô cùng hữu dụng.

máy giặt Aqua của nước nào
Thương hiệu Trung Quốc, nguồn gốc công nghệ Nhật Bản

Các sản phẩm mang thương hiệu Aqua luôn được đảm bảo chất lượng là công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, cải thiện không gian sống cho gia đình bạn, từ đó mang đến cho các gia đình trên toàn cầu cuộc sống tiện nghi và chăm sóc tốt cho sức khỏe. Nếu đã biết được máy giặt Aqua của nước nào qua phần đầu tiên thì chúng ta sẽ tìm hiểu đến các dòng máy giặt chính của Aqua nhé.

Máy giặt Aqua cửa trên – lồng đứng

Đây là dòng máy sở hữu kiểu thiết kế kiểu cửa trên truyền thống, cấu trúc lồng đứng đơn giản giúp người dùng tiết kiệm không gian, dễ dàng bỏ quần áo vào và giặt được với khối lượng lớn quần áo. Bảng điều khiển bên phải của máy cùng những chức năng dễ hiểu, giúp người dùng dễ sử dụng ngay từ lần dùng đầu tiên.

Ngoài ra, dòng máy giặt Aqua cửa trên – lồng đứng này còn được hãng trang bị nhiều công nghệ tiến tiến, hiện đại. Với công nghệ giặt sóng siêu êm, bột giặt được hòa tan nhanh trong nước, thấm sâu hơn vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể và tiết kiệm lượng bột giặt lên đến 50% so với máy giặt thông thường.

Công nghệ Nano Ag+ – kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ làn da an toàn đặc biệt là trẻ nhỏ. Đặc biệt phải kể đến công nghệ Multi Jet, với luồng nước được phun mạnh mẽ từ nhiều phía trong lồng giặt, hòa tan hoàn toàn bột giặt vào từng sợi vải nhanh chóng, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, cho khả năng giặt sạch tối ưu.

máy giặt Aqua của nước nào
Máy giặt Aqua cửa trên – lồng đứng

Máy giặt Aqua cửa trên – lồng nghiêng

Máy giặt Aqua cửa trên – lồng nghiêng là dòng máy được cải tiến từ kiểu thiết kế lồng giặt đứng. Với thiết kế độc đáo, đặc trưng như vậy, máy giặt Aqua lồng nghiêng sẽ giúp người dùng lấy đồ mà không cần khom lưng, thật tiện lợi phải không nào.

Tuy không sở hữu các công nghệ nổi bật tương tự như dòng máy giặt Aqua lồng đứng nhưng dòng Aqua lồng nghiêng không thua kém mà còn được trang bị thêm nhiều công nghệ nổi trội khác như: Cơ chế chuyển động 3 chiều theo chuyển động lên – xuống, trái – phải và dòng chảy từ trên cao, giúp đảo trộn quần áo tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch vừa tiết kiệm bột giặt vừa tiết kiệm nước tối ưu cho gia đình bạn.

máy giặt Aqua của nước nào
Máy giặt Aqua cửa trên – lồng nghiêng

Ngoài ra, còn có công nghệ mâm giặt kép: với cấu tạo 2 mâm giặt trong – giặt ngoài, giúp tạo dòng nước chuyển động đa chiều, mạnh mẽ, tăng khả năng giặt sạch vượt trội. Máy giặt Aqua cửa trên – lồng nghiêng chắc hẳn sẽ là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm phải không nào?

Máy giặt AQUA cửa trước – lồng ngang

Nếu đã nhắc tới máy giặt thì không thể không kể đến dòng máy giặt Aqua cửa trước – lồng ngang. Máy có lồng ngang Inverter thuộc dòng giặt cửa trước, có nhiều tính năng nổi bật hơn so với dòng máy giặt thông thường.

Động cơ truyền động lực trực tiếp DDM Inverter – công nghệ của sự hiện đại, vận hành êm ái, vừa giúp tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ tự động lấy nước giặt và nước xả thông minh giúp bạn thuận tiện cho việc giặt giũ, bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

máy giặt Aqua của nước nào
Máy giặt Aqua cửa trước – lồng ngang

Ngoài ra, chức năng tự làm sạch mặt trong cửa – Smart Dual Spray giúp làm sạch hết mọi xơ vải còn sót lại, nhờ đó máy giặt luôn sạch và quần áo không bị bám xơ vải sau khi giặt. Còn có mâm giặt kháng khuẩn ABT giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và kháng khuẩn tốt.

Trên đây là những chia sẻ để bạn hiểu hơn về máy giặt Aqua của nước nào và được sản xuất ở đâu. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm máy giặt của nhãn hàng này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!