Đánh giá máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter NA-F130H2RV có thiết kế sang trọng cùng khả năng giặt ấn tượng lên đến 13kg quần áo giúp bạn thoải mái giặt giũ hàng ngày. Máy giặt trang bị sẵn 9 chế độ giặt cùng công nghệ tiên tiến thích hợp với mọi nhu cầu giặt quần áo của bạn.

  1. Những ưu điểm đáng chọn mua của máy giặt Panasonic Inverter NA-F130H2RV

Máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV
Máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV

1.1 Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Bên trong máy giặt Panasonic NA-F130H2RV toát lên sự sang trọng và ấm cúng, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn phòng trong nhà. Đã giặt một lượng lớn đồ giặt Đã giặt một lượng lớn đồ giặt

Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng và thú vị hơn ngay bây giờ, máy giặt có khả năng giặt sạch tới 13 kilôgam (kg) quần áo bẩn cùng một lúc. Quần áo sạch và có tốc độ vắt cao Quần áo sạch và có tốc độ vắt cao

1.2 Giặt giũ hiệu quả và hoàn thiện

Tốc độ quay vắt tối đa của máy giặt là 640 vòng/phút, đảm bảo quần áo của bạn sẽ thơm tho, không tì vết suốt cả ngày.

Máy giặt Panasonic được trang bị chín chế độ giặt tinh vi khác nhau, mỗi chế độ có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của người dùng và giúp quá trình giặt giũ trở nên thoải mái hơn.

Máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV
Máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV

1.3 Công nghệ trộn ba chiều Công nghệ trộn ba chiều

Máy giặt có kỹ thuật hòa trộn 3 chiều giúp quần áo luân chuyển đồng đều trong lồng giặt. Điều này làm tăng khả năng làm sạch quần áo của máy một cách bất ngờ.

1.4 Công nghệ giặt bằng bọt Công nghệ giặt bằng bọt

Kỹ thuật giặt bọt được sử dụng bởi máy giặt, biến xà phòng thành bọt dày đặc, có khả năng tẩy rửa cao. Lớp bọt này sẽ thấm vào quần áo, hỗ trợ loại bỏ các vết dầu và bụi bẩn nằm sâu trong sợi vải.

1.5 Bộ lọc không khí pha lê bạc

Lồng giặt của máy giặt được trang bị khe lọc không khí bằng tinh thể bạc, giúp ngăn bụi thổi vào lồng giặt và đảm bảo quần áo được giặt ở mức độ bảo vệ cao nhất có thể. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ thao tác Bảng điều khiển tiếng Việt dễ thao tác

Việc máy giặt có bảng điều khiển công nghệ được viết bằng tiếng Việt giúp cho quá trình sử dụng máy giặt trở nên đơn giản và phù hợp hơn rất nhiều. Máy giặt ít hao nước Máy giặt ít hao nước

Một cơ chế xả mới đã được tích hợp vào máy giặt. Cơ chế mới này làm giảm lượng nước tiêu thụ trong quá trình giũ, do đó cho phép bạn tiết kiệm tiền cho các chi phí bổ sung.

2. Kết luận

Máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV
Động cơ máy giặt Panasonic 13 kg NA-F130H2HRV

Máy giặt Panasonic Inverter NA-F130H2RV có thiết kế sang trọng cùng khả năng giặt ấn tượng lên đến 13kg quần áo cùng với đó là 9 chế độ giặt cùng công nghệ tiên tiến thích hợp với mọi nhu cầu giặt quần áo của bạn. Sản phẩm sẽ phù hợp cho gia đình có từ 5 – 8 thành viên.

Tuy là một máy giặt khối lượng lớn nhưng tốc độ quay vắt của máy giặt chưa cao chỉ đạt 640 vòng/ phút, vì vậy bạn có thể cân nhắc thêm nếu sản phẩm này chưa thực sự đảm nhiệm tốt việc giặt giũ, ví dụ như không có giặt nước nóng hoặc các chế độ giặt giũ chưa thực sự đa dạng để xử lý được tất cả các loại vải vóc.

  • Những lựa chọn nên tham khảo nếu bạn muốn tìm các model máy giặt cửa trên 13kg: Panasonic NA-VX93GLWVT, Máy giặt Toshiba AW-DUJ1400GV, Máy giặt LG T2313VSPM
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa ngang 13kg với chế độ giặt nước nóng thì có thể tham khảo model sau: Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV, Máy giặt sấy LG FV1413H3BA, Máy giặt Samsung WW13T504DAB/SV..

Hy vọng bài viết trên của websosanh sẽ giúp ích nhiều cho bạn, đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để chọn mua hàng tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!