Đánh giá máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT - Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là tín đồ của Panasonic thì hẳn máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT sẽ là một lựa chọn mang đến nhiều lợi ích. Review ngay cùng Web So Sánh ở đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt Panasonic 8kg thì model NA-108VK5WVT là một cái tên không thể bỏ qua. Dòng máy cửa ngang cơ bản đáp ứng được nhiều nhu cầu giặt giũ, khó lòng có thể bỏ lỡ.

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT

Thiết kế hiện đại của máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT

Dòng máy giặt cửa trước Panasonic sang trọng và vô cùng tinh tế. Sản phẩm này thích hợp dùng cho những gia đình nào có từ 4-5 người, thực sự hợp với phần đông gia đình người Việt.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

Sản phẩm có tone màu tươi sáng, thích hợp nhiều không gian sống. Một điểm về thiết kế khác của máy giặt cửa trước Panasonic NA-108VK5WVT chính là cửa mở được 180 độ và màn hình LED 4 ký tự. Cửa thì tiện lấy quần áo ra vào còn màn hình tăng khả năng hiển thị, nhìn rõ ràng hơn, tiện nghi hơn khi dùng.

Có một điểm có phần hạn chế về thiết kế là bảng điều khiển của máy giặt là núm xoay. Những dòng hiện đại sẽ dùng phím bấm hoặc cảm ứng có độ tiện lợi hơn rõ rệt.

Công nghệ giặt của máy giặt lồng ngang Panasonic NA-108VK5WVT có gì?

Máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT này nổi trội nhất chính là công nghệ giặt HydroActive Shower khiến tối ưu quá trình giặt giũ hơn hẳn. Công nghệ này dùng vòi phun tuần hoàn cùng vòi phun chuyển hướng, khiến cho hiệu quả giặt giũ cao hơn hẳn, đánh bay được vết bẩn cứng đầu.

máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT
Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT tiện ích

Ngoài ra thì máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT còn có thể tùy chọn thêm được đồ giặt. Cụ thể là khi đang giặt bạn thấy thiếu đồ thì có thể nhấn nút Pause để thêm quần áo dễ dàng mà không cần phải khởi động lại chu trình giặt giũ.

Dùng máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT dù không có Inverter nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Sản phẩm khiến việc giặt quần áo tốt mà không hề hao phí điện, tiết kiệm đáng kể cho gia đình của bạn.

Máy này điều chỉnh chương trình giặt dễ dàng. Có tùy chỉnh chế độ phù hợp. Đặc biệt một điểm không thể thiếu của máy giặt Panasonic cửa ngang hiện đại chính là có khả năng làm sạch lồng giặt.

Các chế độ giặt gồm những gì?

Có 10 chương trình giặt của máy giặt Panasonic 8kg này. Có thể nêu đến cho bạn tham khảo như là giặt nhẹ, giặt đồ trẻ em, giặt nhanh, giặt vải len, giặt đồ tổng hợp, giặt đồ mềm, sấy khô và vệ sinh lồng giặt, tẩy vết bẩn, giặt vải cotton, giặt ráo nước. Nhìn chung thì dù vẫn chưa thể bằng các model hiện đại ngày nay nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu.

Máy giặt cửa ngang 8kg Panasonic được trang bị những tính năng siêu việt
Máy giặt cửa ngang Panasonic này đáng để mua

Kết luận có nên mua máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT không?

Dòng máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT không phải model quá mới của Panasonic. Sản phẩm này vẫn được phân phối bởi nhiều cơ sở tuy nhiên không quá phổ biến hiện nay. Xu hướng hiện nay có nhiều máy giặt lồng ngang hiện đại hơn hẳn.

Đặc biệt máy giặt lồng ngang Panasonic NA-108VK5WVT này không đa dạng chương trình giặt, không có động cơ Inverter nên chưa quá tối ưu về điện và độ chạy mượt. Sản phẩm này cửa trước nên chỉ hợp dùng cho những gia đình người trẻ bởi người già sẽ khó cúi xuống.

Nhìn chung thì máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT vẫn là một lựa chọn hợp với tầm giá 8 triệu. Bỏ ra số tiền không quá cao nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3-4 người. Cân nhắc dòng máy giặt cửa trước giá phải chăng này để rinh về nhé. Dù còn tồn tại một số hạn chế thì vẫn nên rinh về.

Lưu ý khi mua máy giặt Panasonic 8kg đến từ Nhật Bản nên tìm địa chỉ uy tín chính hãng và quan trọng là có chế độ bảo hành đảm bảo bởi vì khi máy giặt có vấn đề gì thì còn được hỗ trợ. Hy vọng bài viết này là thông tin hữu ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!