Model máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang Panasonic NA-128VX6LV2 có gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là model máy giặt cuối cùng trong phân loại sản phẩm máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang tại thị trường Việt. Model máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 sản xuất năm 2018 sẽ có những tính năng gì, có còn sử dụng tốt không?

Tuy sản xuất đã lâu nhưng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang NA-128VX6LV2 không hề lỗi thời với thiết kế phần vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám bắt mắt, hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giặt sạch với các công nghệ tương tự các dòng máy giặt thế hệ mới của Panasonic. Đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter.

1. Giới thiệu máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang _Panasonic NA-128VX6LV2

Với dung tích giặt 8kg, khối lượng giặt không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, rất thích hợp để sử dụng trong gia đình, nhất là những gia đình từ 3-5 người hay những người thường xuyên dồn đồ để giặt một lần.

máy giặt panasonic 8kg cửa ngang
Máy giặt Panasonic 8kg NA-128VX6LV2

Bên cạnh các công nghệ giặt sạch quần áo thông thường thì máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 còn được ưa chuộng bởi tích hợp công nghệ Inverter trong sản phẩm, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Sản phẩm hiện đang được phân phối với nước giá từ 10-12 triệu đồng tùy nơi bán và các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng.

2. Tính năng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang _Panasonic NA-128VX6LV2

Nếu bạn lo ngại máy giặt Panasonic 8kg NA-128VX6LV2 đã sản xuất năm 2018 thì các công nghệ giặt của sản phẩm có còn đáp ứng và phù hợp cho năm 2023 hay không?

Câu trả lời là “Có”, bởi các công nghệ trong sản phẩm vẫn còn được sử dụng trong các model máy giặt mới nhất của thương hiệu Panasonic.

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Có chức năng tương tự như các dòng máy giặt Inverter khác, sử dụng công nghệ này giúp máy giặt cửa ngang NA-128VX6LV2 vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn tốt hơn. Đặc biệt, là khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng.
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ Kết hợp chương trình giặt giũ xoáy nước mạnh mẽ với nước nóng ở tính năng StainMaster+, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu (nước sốt, bùn đất, mùi mồ hôi…) ngay cả khi không cần phải vò trước bằng tay.
máy giặt panasonic 8kg cửa ngang
Công nghệ giặt nước nóng StainMaster
  • Công nghệ Hygiene diệt khuẩn Ở chế độ Hygiene, nhiệt độ nước duy trì trong khoảng mức nhiệt 60 độ C giúp diệt tới 99.9% vi khuẩn bám trên quần áo, đặc biệt là độ của trẻ nhỏ và người hay bị dị ứng da.
  • Khả năng tạo bọt siêu mịn với ActiveFoam Bột giặt được hòa trộn và đánh tan thành bọt mịn giúp quá trình thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng, giặt sạch hiệu quả hơn và hạn chế tối đa bám cặn bột giặt.
máy giặt panasonic 8kg cửa ngang
Công nghệ ActiveFoam
  • Chế độ giặt nhanh cho người bận rộn chỉ 49 phút Đây là chức năng được nhiều người quan tâm, nhất là với những người bận rộn. Bạn chỉ cần mất 49 phút để giặt sạch hiệu quả, giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với chế độ thông thường.
  • Lồng giặt Sazanami Với nhiều lỗ phun nước li ti giúp quần áo nhanh thấm nước, hạn chế vải bị mắc vào lỗ thoát nước gây xước, hỏng.
máy giặt panasonic 8kg cửa ngang
Lồng giặt Sazanami

3. So sánh máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 và máy giặt Beko WCV8614XB0STS

Tuy sản phẩm máy giặt Panasonic trên có nhiều công nghệ giặt tiên tiến, hiệu quả nhưng có giá thành tương đối cao so với các dòng máy cùng dung tích khác, nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

máy giặt panasonic 8kg cửa ngang
So sánh máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 và máy giặt Beko WCV8614XB0STS

Nếu bạn không có quá nhiều tài chính để sở hữu máy giặt Panasonic NA-128VX6LV2 thì có thể tham khảo ngay máy giặt Beko WCV8614XB0STS với cùng dung tích giặt và một số tính năng tương tự.

Panasonic NA-128VX6LV2 Beko WCV8614XB0STS
Khối lượng giặt 8 kg 8 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1200 vòng/ phút 1200 vòng/ phút
Sản xuất Việt Nam Trung Quốc
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 16 chương trình 15 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ StainMaster

– Công nghệ kháng khuẩn Hygiene

– Công nghệ bọt mịn ActiveFoam

– Lồng giặt Sazanami

– Cảm biến giặt 3D (khối lượng, chất liệu, nhiệt độ)

– Giặt nước nóng

– Giặt kháng khuẩn SteamCure

Cảm biến thông minh Optisense 

Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Tự vệ sinh lồng giặt

– Song ngữ Anh-Việt

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Tự vệ sinh lồng giặt

– Song ngữ Anh-Việt

– Thêm đồ khi giặt

Kích thước 84.5 x 50.3 x 59.6 cm 84 x 60 x 53 cm
Giá 10 – 12 triệu đồng 6.490.000 đồng

Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng máy giặt cửa ngang Beko WCV8614XB0STS vẫn có thể đáp ứng tốt một số nhu cầu giặt thông thường, tương tự sản phẩm của Panasonic. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vẫn còn đang băn khoăn về tài chính.

4. Kết luận

Máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang NA-128VX6LV2 tuy sản xuất đã lâu nhưng vẫn đảm bảo các tính năng và thiết kế hiện đại để sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có giá thành tương đối cao nhưng ngược lại sẽ có độ bền ổn định do thuộc thương hiệu uy tín Nhật Bản Panasonic. Ngoài ra, khi mua sản phẩm, người tiêu dùng cần hỏi kỹ các chính sách và thời hạn bảo hành linh kiện để đảm bảo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!