Đánh giá máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngoại hình "sáng láng", tông màu xám sang trọng, máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) còn ghi điểm bởi các tính năng nổi bật, hiện đại hàng đầu hiện nay.

Dòng máy giặt cửa ngang được yêu thích hiện nay không thể không kể đến máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX). Với khối lượng giặt lớn và nhiều công nghệ tích hợp dòng máy này có đắt không và đáng rinh không? Giải mã ngay câu hỏi này cho bạn trong bài viết dưới đây.

Công nghệ nổi bật nhất của Samsung tích hợp trong máy giặt Samsung cửa ngang

máy giặt Samsung WW95TA046AX

  • Công nghệ đầu tiên phải kể về chiếc máy giặt Samsung 9.5kg này chính là EcoBubble. Đây là công nghệ giặt bong bóng cực mịn hiệu quả làm việc cao, sạch sâu, bảo vệ cho sợi vải tối ưu hơn 45% so với bình thường. EcoBubble còn có cơ chế giặt nước lạnh nên hạn chế hư tổn cho đồ và tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ Hygiene Steam cũng là một đặc trưng nổi bật đến từ Samsung. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn tốt 99%.
  • VRT Plus là công nghệ giảm ồn, chống rung siêu đỉnh của máy Samsung. Thiết kế khung máy tối ưu hơn làm cho quá trình dùng máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) thoải mái, dễ chịu. Dù là đang vắt tốc độ cao hay là giặt ở bất cứ tải nào thì máy cũng êm ái, dễ chịu.
  • Dĩ nhiên không thể thiếu được động cơ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu khiến máy vận hành giảm ma sát nên êm hơn mà tiết kiệm điện. Động cơ này bền đến 23 năm, được bảo hành tới 11 năm.
  • Smart Check cũng là một công nghệ nổi trội của máy giặt Samsung cửa ngang. Hệ thống này tự theo dõi nếu phát hiện máy gặp sự cố đột ngột sẽ chẩn đoán và đưa ra giải pháp cho bạn.

Độ bền của máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) liệu có cao?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của một sản phẩm. Đó là do cách sử dụng của bạn có hợp lý hay không và có chú ý vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm hay không. Mọi thiết bị điện tử thì đều không tránh khỏi có thể bị trục trặc, tuy nhiên chế độ bảo hành của Samsung tốt. Dòng máy mới cũng nâng cấp hạn chế tối đa những sự cố ngoài mong muốn.

may giat long ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX

Với máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) thì có tích hợp chế độ Drum Clean có khả năng tự làm sạch lồng giặt định kỳ. Máy sẽ thông báo cho bạn thời gian cần dọn dẹp vệ sinh. Thường là sau 40 lần giặt. Chế độ này có vòi xịt mạnh loại bỏ hết cặn bám và mùi hôi tích tụ trong máy mà bạn không phải dùng hoá chất tẩy rửa nào cả.

Có bao nhiêu chương trình giặt ở máy giặt Samsung 9.5kg này?

Tích hợp trong máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) là 14 chương trình tiện ích. Kể sơ qua những chương trình nổi bật như là giặt nhanh trong vòng 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, giặt cotton, nước lạnh, vệ sinh lồng giặt…Trong đó có chế độ vắt chuyên dụng làm quần áo khô cực nhanh, tiết kiệm thời gian phơi đồ một cách đáng kể.

Ai nên mua máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX)?

may giat long ngang Samsung Inverterter 9.5Kg WW95TA046AX

Máy giặt Sámusng cửa ngang này có khối lượng giặt là 9,5kg thế nên đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm là những gia đình có tương đối đông người, từ 5-7 thành viên. Đây là dòng máy dung tích lớn nhưng kích thước không quá cồng kềnh. Nếu như gia đình bạn có ít người hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao thì đây cũng vẫn là một lựa chọn hợp lý để rinh về.

Có nên mua máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX)?

Với mức giá khoảng 10 triệu đồng cho một chiếc máy giặt Samsung 9.5kg công nghệ cao như thế này thì xứng đáng rinh về. Đây không phải dòng máy quá phổ thông mà hướng tới một đối tượng khách hàng riêng nhưng đảm bảo là bất cứ ai dùng đều cho phản hồi tích cực. Chế độ bảo hành và các công nghệ của Samsung đều nổi bật. Chốt hạ lại thì máy giặt Samsung EcoBubble 9 5kg (WW95TA046AX) là một sản phẩm hỗ trợ giặt giũ đáng cân nhắc rinh về.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!