Đánh giá máy giặt sấy Samsung có tốt không? Top 3 model đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh.vn đánh giá máy giặt sấy Samsung và xem qua top 3 dòng sản phẩm tốt nhất đang được nhiều người tin dùng hiện nay trong bài viết dưới đây.

Bạn muốn giảm bớt khối lượng công việc giúp cuộc sống gia đình dễ dàng hơn, và muốn có thêm nhiều kiến thức để có thể mua được một chiếc máy giặt sấy tốt, giá cả phù hợp với gia đình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài đánh giá máy giặt sấy Samsung và top 3 model tốt giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay được Websosanh bình chọn dựa theo ý kiến người dùng nhé!

Đánh giá máy giặt sấy Samsung có tốt không?

– Về xuất xứ của sản phẩm: Máy giặt sấy Samsung đến từ một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc, và là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

– Về tính năng nổi bật: Để đánh giá máy giặt sấy Samsung tốt hay không thì phải tìm hiểu những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Cụ thể như sau:

Máy giặt sấy Samsung có thiết kế rất sang trọng, sở hữu kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã hài hòa với không gian nhà bạn. Ngoài ra, máy giặt sấy còn được thiết kế bảng điều khiển dễ sử dụng, màn hình hiện rõ các chức năng và thông số. Hơn nữa, lồng giặt còn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp có độ bền cao và bảo vệ sợi vải tốt, giữ gìn quần áo không bị hỏng.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung
Máy giặt sấy Samsung có nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble đánh bay những vết bẩn một cách dễ dàng hơn. Công nghệ này còn sử dụng sóng siêu âm làm hoà tan nhanh xà phòng giúp quần áo tránh bị bám các vết bẩn khó tính.

Ngoài ra, máy giặt sấy này còn được trang bị công nghệ Inverter tân tiến giúp tiết kiệm điện năng rất lớn. Đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành một cách êm ái, không bị rung lắc và còn không gây ra tiếng ồn.

Thêm vào đó, với cửa phụ Add Door độc đáo chỉ có ở thương hiệu Samsung giúp cho việc thêm quần áo vào máy khi đang hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Đối với dòng máy giặt cũ muốn thêm quần áo vào phải tắt máy và giặt lại từ đầu như vậy rất bất tiện, để khắc phục vấn đề này thì đến với máy giặt sấy của Samsung điều bất tiện đó đã được khắc phục.

Tiếp theo với công nghệ giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ các vết bẩn và mùi hôi trên quần áo một cách hiệu quả.

Sử dụng chế độ Easy Iron giúp hạn chế việc quần áo bị nhăn hơn vì nó được vắt rất nhẹ nhàng. Đây cũng là một công nghệ chỉ có ở thương hiệu Samsung.

Hơn nữa, ứng dụng kiểm tra sự cố tự động Smart Check giúp cho việc xác định lỗi và có cách xử lý dễ dàng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi phải sử dụng các dịch vụ sửa chữa.

Cuối cùng, thiết kế lồng giặt kim cương rất độc đáo giúp cho việc làm sạch một cách hiệu quả mà không gây hại cho các sợi vải. Lồng giặt có các lỗ thoát nước hình kim cương quần áo di chuyển nhẹ nhàng, bảo vệ các sợi vải không bị vướng vào lồng làm hư hỏng quần áo.

– Về giá máy giặt sấy Samsung: Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung chính là giá cả rất đa dạng. Giá thấp nhất là khoảng 15 triệu đồng, cao nhất là khoảng 38 triệu đồng.

Top 3 máy giặt sấy Samsung đáng sắm cho gia đình

Nếu bạn đang muốn mua máy giặt sấy Samsung để sử dụng cho gia đình của mình nhưng lại chưa biết model nào tốt đáng sắm thì không nên bỏ qua 3 gợi ý tốt nhất này:

1. Máy giặt sấy Inverter Samsung WD85K5410OX/SV 8,5kg – Giá tham khảo khoảng 14.020.000 đồng

Về thiết kế: Máy giặt sấy Samsung Inverter 8,5kg WD85K5410OX/SV được thiết kế hiện đại với cửa trước sử dụng kính pha lê trong suốt, kết hợp lồng ngang tiện lợi trong việc sử dụng, sở hữu tông màu đen xám sang trọng, tinh tế và dễ dàng gây ấn tượng. Thiết kế máy giặt nhỏ gọn với khối lượng giặt 8kg và sấy 6kg, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 5 thành viên.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung
Máy giặt sấy Inverter Samsung WD85K5410OX/SV 8,5kg

Về tính năng nổi bật:

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX/SV sử dụng công nghệ sấy hơi nóng dẫn ra theo đường xả của nước rất tiện lợi.

Sở hữu thiết kế lồng giặt kim cương làm từ thép không gỉ độc đáo giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn chăm sóc cho từng sợi vải, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hình viên kim cương sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng vào lồng gây hư hỏng.

Là một chiếc máy giặt sấy sở hữu công nghệ Digital Inverter góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình mà nó còn có khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và êm ái, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

Nếu trong quá trình giặt bạn phát hiện quên quần áo cần giặt ở bên ngoài, đừng lo lắng vì máy giặt đã có cửa phụ Add door cho phép bạn thêm đồ giặt một cách dễ dàng khi máy đang hoạt động.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp tạo ra nhiều lượng bọt xà phòng hơn, thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, loại sạch các vết bẩn khó giặt trên quần áo giúp quần áo sạch hơn.

Hơn nữa, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà còn loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX/SV 8.5 kg sở hữu công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, có chức năng giặt sạch hơn và tiết kiệm.

2. Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5kg WD10K6410OS/SV – Giá tham khảo khoảng 19.990.000 đồng

Về thiết kế: Máy giặt Samsung 10.5kg WD10K6410OS/SV sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung là điểm nhấn cho không gian gia đình. Với khối lượng giặt 10,5kg là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có 6 thành viên trở lên.

Về tính năng nổi bật:

Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị tính năng sấy giúp quần áo nhanh chóng khô ráo.

Với cửa phụ Addwash độc đáo mới lạ sẽ dễ dàng cho thêm đồ vào máy trong lúc giặt.

Nhờ có công nghệ Eco Bubble với khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng, giúp xà phòng thấm sâu vào sợi vải giúp làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt sấy Samsung WD10K6410OS/SV được trang bị tính năng giặt hơi Air Wash, giúp quần áo được khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ nhằm bảo vệ sức khỏe. Máy giặt sấy này sở hữu công nghệ Inverter tân tiến được trang bị động cơ biến tần kỹ thuật số Inverter, giúp tiết kiệm điện năng và vận hành bền bỉ.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung
Máy giặt sấy Samsung Inverter 10.5kg WD10K6410OS/SV

Bên cạnh đó, thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, bảo vệ quần áo tối ưu nhất tránh vướng vào lồng giặt trong quá trình chuyển động.

Hơn nữa, máy giặt sấy Samsung WD10K6410OS/SV độc đáo với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, giúp tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy.

Thêm vào đó, chế độ giặt nhanh tiện lợi của máy giặt sấy Samsung 10.5kg WD10K6410OS/SV sẽ giúp hoàn thiện mẻ giặt nhanh chóng và tiện lợi.

3. Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10,5kg – Giá tham khảo khoảng 15.000.000 đồng

Về thiết kế: Máy giặt Samsung Inverter 10.5kg WD10N64FR2W/SV sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen mạnh mẽ cùng vẻ bên ngoài cứng cáp. Với khối lượng 10,5lg và sấy 7kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Về tính năng nổi bật:

Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV được trang bị bảng điều khiển hiển thị có hỗ trợ tiếng Việt giúp người sử dụng có thể thao tác dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt sấy này còn được tích hợp chức năng sấy giúp quần áo khô nhanh hơn. Đặc biệt, với cửa phụ Add-door dễ dàng thêm đồ giặt vào máy bất cứ lúc nào mà không cần phải tắt máy hoặc mở nắp máy.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung
Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10,5kg

Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm điện tối đa.

Với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt giúp thẩm thấu nhanh vào sợi vải và đánh bay các vết bẩn hiệu quả.

Chế độ sấy Air Wash giúp làm khô quần áo nhanh và khử mùi bằng các luồng không khí cực nóng, giúp cho quần áo sạch sẽ và thơm tho.

Ngoài ra, máy giặt sấy này sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng giúp bảo vệ an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, hơi nước còn làm sợi vải giãn nở, giảm nhăn hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak giúp ngâm quần áo trước khi giặt, hỗ trợ làm mềm sợi vải và đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Cuối cùng, chức năng tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt sấy này sẽ loại bỏ xơ vải, bụi bẩn,… mà không cần dùng chất tẩy rửa vẫn giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

Thông qua những đánh giá về máy giặt sấy Samsung trên đây của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ và có những kiến thức nhất định về các thông tin của dòng sản phẩm này. Chúc bạn sẽ có được quyết định sáng suốt và lựa chọn được máy giặt phù hợp cho gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.