Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ kháng khuẩn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng kể cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có tính năng nổi bật nào?

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có giá 5.300.000 tham khảo tại websosanh.vn
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có giá 5.300.000 tham khảo tại websosanh.vn
  • Môi trường sống của người dùng có thể trở nên sang trọng hơn với sự trợ giúp của máy giặt Sharp ES-S800EV, nổi bật với thân hình vuông vức và thiết kế tông màu nhẹ nhàng. Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt cho phép người dùng xử lý cả núi quần áo bẩn do bốn đến năm người trong cùng một hộ gia đình giặt cùng một lúc.
  • Thiết kế của thế hệ máy giặt hiện tại, kết hợp ba chuyển động khác nhau, tạo ra một lực nước đáng kể khi quần áo được làm sạch. Điều này giúp quần áo được giặt kỹ hơn và giảm tình trạng bị rối sau khi giặt.
  • Lồng giặt của máy giặt Sharp được làm bằng thép không gỉ, giúp ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn. Cụ thể, toàn bộ phần bên trong lồng giặt được đục các lỗ có kích thước siêu nhỏ. Điều này giúp quần áo của người dùng không bị hỏng do hiện tượng sờn vải xảy ra trong quá trình giặt.
  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tiên tiến được tích hợp trong máy giặt hiện tại sẽ kiểm soát và đưa ra các thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian tối đa
  • .Bảng điều khiển khá thân thiện với nhiều chương trình giặt khác nhau được dán nhãn bằng tiếng Việt giúp bạn sử dụng đơn giản và đảm bảo không bị bỡ ngỡ khi sử dụng.
Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Máy giặt Sharp ES-S800EV có khối lượng giặt 8kg
  • Chiếc máy giặt Sharp với thiết kế lồng đứng này không chỉ có những tính năng vượt trội cho hiệu quả giặt sạch cao mà còn tiết kiệm đáng kể cả điện và nước. Những khoản tiết kiệm được cung cấp bởi máy giặt. Thiết bị này sẽ sử dụng khoảng 130 lít nước cho mỗi chu trình và đã nhận được xếp hạng năm sao về khả năng giảm sử dụng năng lượng.
  • Chế độ vắt cực khô Wind Dry của máy giặt lồng đứng có tốc độ vắt 725 vòng/phút. Kết hợp với thiết kế các lỗ hút gió độc đáo, chế độ này sẽ hút hơi ẩm từ quần áo và thoát ra ngoài qua các lỗ hút gió này. Nhờ đó, quần áo của người dùng sẽ khô nhanh hơn rất nhiều.

Có nên chọn mua máy giặt Sharp ES-S800EV?

Bảng điều khiển máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV
Bảng điều khiển máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Dù đặc trưng bởi lồng giặt không lỗ, đây không phải là máy giặt mà mọi người đều ủng hộ, quần áo có thể bớt bị sờn do tiếp xúc nhiều hơn với lồng giặt gồ gề, tuy nhiên máy giặt không thoát nước và chất bẩn tốt như loại máy giặt có lỗ.

Bù lại bảng điều khiển của máy giặt bằng tiếng Việt rất rõ ràng nên dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng ở mọi độ tuổi.

Với một chiếc máy giặt ra mắt từ 10 năm trước, thì Sharp ES-S800EV vẫn là sản phẩm rất chất lượng từ thiết kế vuông vắn, màu sắc tinh tế, cho đến hiệu quả giặt tốt nhờ mâm giặt với 3 chuyển động tạo lực nước lớn giúp giặt sạch và giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt. Đây là sản phẩm chất lượng trong tầm giá, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn. Hy vọng có thể giúp ích được bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Với máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV việc giặt giũ sẽ không còn là nỗi lo đối với các bà nội trợ nhờ công nghệ giặt hiện đại với thiết kế thông minh và có khối lượng giặt lên đến 8 kg. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!