Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B là model mới nhất của thương hiệu Sharp với sự thay đổi rõ rệt về thiết kế so với các phiên bản trước đây. Cùng tìm hiểu ngay!

Dưới đây là các ưu điểm nổi trội của dòng máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới nhất 2023 so với các phiên bản trước đây.

Thiết kế hiện đại, mới lạ màu đen nhám

đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B
Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FH105BV-B

Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B là dòng máy giặt cửa ngang mới nhất, vừa được ra mắt trong năm 2023 của Sharp. Vỏ máy bằng thép không gỉ màu đen nhám hiện đại, chống va đập tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển cải tiến mới, tối ưu hơn kết hợp giữa nút nhấn và núm xoay có LED dễ nhìn, dễ sử dụng. Với kiểu thiết kế này, máy giặt Sharp cửa ngang sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn.

Khác với các phiên bản máy giặt Sharp trước đây, máy giặt Sharp ES-FH105BV-B đời mới này trang bị cửa máy giặt bằng kính 2 lớp dày dặn thay vì sử dụng chất liệu nhựa. Cải tiến này sẽ giúp người sử an tâm hơn khi sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ hoặc vô tình chạm vào cửa khi giặt ở chế độ nước nóng.

Khối lượng giặt 10.5kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình lớn từ 5-7 thành viên và gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, cửa hàng kinh doanh giặt ủi.

Tối ưu hiệu suất giặt với công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic

Tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ tự động tùy vào chất lượng vải, khối lượng quần áo thực tế để đem lại hiệu suất giặt tốt nhất nhờ vào công nghệ Fuzzy Logic có sẵn trong máy giặt Sharp. Trong quá trình hoạt động, cảm biến này sẽ liên tục theo dõi lượng nước đầu vào, nhiệt độ nước, tốc độ quay vắt nên bạn sẽ không lo ngại quần áo bị hư hỏng, xù lông. Đồng thời, giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

Giặt hơi nước diệt khuẩn tối ưu

Công nghệ giặt bằng hơi nước Steam của máy giặt Sharp 10.5kg giúp diệt khuẩn quần áo, giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh về da, dị ứng cho tất cả các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ nhờ cơ chế sử dụng hơi nước nóng lên đến 90 độ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo so với khi giặt bằng nước lạnh thông thường, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo hằng ngày. Bên cạnh đó, còn giúp khử mùi lồng giặt hiệu quả, giữ cho quần luôn thơm mát.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của máy giặt Sharp ES-FH105BV-B

máy giặt Sharp cửa ngang ES-FH105BV-B
Động cơ BLDC Inverter tiết kiệm điện

So với các máy giặt cửa ngang hiện nay, máy giặt Sharp lồng ngang gây ấn tượng mạnh bởi khả năng tiết kiệm điện năng tốt, chỉ tiêu hao 10.5 Wh/kg. Đây được nhận xét là một trong những mức tiêu thụ điện tiết kiệm nhất hiện nay trên các sản phẩm máy giặt cửa ngang, nhờ vào công nghệ BLDC Inverter. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp duy trì khả năng vận hành êm ái cho động cơ kể cả khi hoạt động ở tốc độ cao. Bạn sẽ không lo ảnh hưởng đến các thành viên trong quá trình sử dụng.

Khả năng giặt sạch tốt, mạnh mẽ

Cải tiến tiếp theo trên máy giặt Sharp mới nhất này là công suất giặt của máy vô cùng mạnh mẽ, gấp 3 lần so với phiên bản máy giặt cũ. Cụ thể là máy giặt Sharp ES-FH105BV (2023) có công suất giặt tối đa 1800W, trong khi đó máy giặt Sharp ES-FKD1054PV-S (2021) có cùng khối lượng giặt nhưng chỉ có công suất giặt 560W. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho người bận rộn.

Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp ES-FH105BV-B

Với cùng khối lượng giặt 10.5kg nhưng máy giặt Sharp cửa trước này được đánh giá nhẹ hơn rất nhiều so với các model máy giặt cửa ngang Sharp trước đây đến 10kg. Cụ thể là chênh lệch giữa 70kg và 80kg nhưng vẫn giữ nguyên kích thước hoặc không chênh lệch nhiều, giúp di chuyển dễ dàng hơn khi dọn nhà hoặc khi chuyển nhà.

So sánh máy giặt Sharp ES-FH105BV-B và Aqua AQD-A1052J BK

Nhìn chung, máy giặt cửa ngang Sharp ES-FH105BV-B được đánh giá có khả năng làm sạch tốt cho nhu cầu sử dụng thông thường trong gia đình với 11 chương trình giặt khác nhau và khả năng tiết kiệm điện tốt, chỉ 10.5 Wh/kg. Quần áo khi giặt bằng máy giặt Sharp cho chất lượng ổn định, vắt khô tốt, tiết kiệm thời gian phơi. Tuy nhiên, so với hầu hết các mẫu máy giặt đời mới đều được trang bị nhiều công nghệ giặt và chương trình giặt thì model này chưa có quá nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ. Ngoài ra, sản phẩm vẫn sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thay vì truyền động trực tiếp cao cấp nên khi sử dụng không thể tránh được có tiếng ồn nhẹ.

Để thấy rõ ưu và nhược điểm của máy giặt Sharp 10.5kg này, bạn có thể xem thêm bảng so sánh giữa sản phẩm và máy giặt Aqua AQD-A1052J BK cùng khối lượng giặt và cùng tầm giá khoảng 8,5 triệu đồng:

So sánh tiêu chí Sharp ES-FH105BV-B Aqua AQD-A1052J BK
Loại động cơ truyền động gián tiếp gián tiếp
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Số lượng chương trình giặt 15 11
Tiện ích
– Hẹn giờ giặt
– Khóa trẻ em
– Vệ sinh lồng giặt
– Giặt nhanh 15 phút
– Tự khởi động lại khi có điện
Hiệu suất tiêu thụ điện 10.5 Wh/kg 10.1 Wh/kg
Ngôn ngữ Anh – Việt Anh – Việt
Giá 8.790.000đ 8.490.000đ

Cả 2 sản phẩm máy giặt cửa ngang không có nhiều khác biệt về công nghệ và tính năng máy, nhưng máy giặt Aqua 10.5kg được đánh giá tối ưu hơn về số lượng chương trình giặt. Trong tầm giá 8 triệu này, tùy vào sở thích và kiểu dáng của từng máy mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Trên đây là các đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B đời mới 2023 chi tiết và đầy đủ. Với những chia sẻ này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Để so sánh giá giữa các nơi bán và tìm được địa chỉ mua hàng tốt nhất, nhanh chóng, bạn có thể tìm tên sản phẩm tại Websosanh.vn để được hỗ trợ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!