Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp Inverter ES-FK954SV-G trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, diệt vi khuẩn với chế độ giặt nước nóng hay tiết kiệm thời gian với chế độ giặt nhanh,... Đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình.

Máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G có tính năng nổi bật nào?

Để có hiệu quả giặt tối đa và êm ái, công nghệ J-tech Inverter là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Công nghệ J-tech Inverter tích hợp trong máy giặt cho phép động cơ thay đổi tốc độ êm ái và chắc chắn tùy theo chế độ giặt được lựa chọn. Do đó, nó giúp cắt giảm chi phí điện nước mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả do sử dụng ít năng lượng hơn so với các loại máy giặt khác.

Giặt hơi nước có thể loại bỏ vi trùng và làm mờ nếp nhăn

Chế độ giặt hơi nước loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác khỏi quần áo của bạn bằng cách đưa hơi nước vào sâu bên trong sợi vải.

Ngoài ra, sử dụng cài đặt này giúp giảm các nếp nhăn sau khi giặt trên quần áo. Chế độ giặt hơi nước của Sharp rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G
Máy giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-FK954SV-G có giá 7.300.000 tham khảo tại websosanh.vn

Giặt trong nước nóng ít nhất 90 độ C có thể tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng

Máy giặt Sharp có tùy chọn giặt nước nóng giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và mồ hôi bám trên cổ và tay áo, tăng hiệu quả giặt và giảm cặn bột giặt sau khi sấy khô.

Mặc dù nhiệt độ nước tối đa là 90 độ C, người tiêu dùng vẫn có thể điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với loại vải của mình. Sử dụng cài đặt này bảo vệ làn da mỏng manh khỏi vi khuẩn đồng thời hỗ trợ quá trình làm sạch.

Khả năng cho thêm lúc giặt giúp giảm bớt quên đồ giặt

Với tùy chọn hiện đại cho phép thêm đồ sau khi máy đã hoạt động, chị em không còn phải lo bỏ quên quần áo hay phải giặt 2 lần. Kết quả là, bạn sẽ có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Giảm khối lượng công việc của bạn với một lần giặt nhanh trong 15 phút.

Những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ có thể được giặt sạch chỉ trong 15 phút nhờ tùy chọn giặt nhanh của máy giặt Sharp, giúp tăng áp lực nước và đẩy nhanh tốc độ quay của lồng giặt.

Chế độ giặt nhanh này chỉ mất 15 phút, rất lý tưởng cho những người có quỹ thời gian eo hẹp.

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G có tải trọng giặt 9.5 kg
Máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G có tải trọng giặt 9.5 kg

Thiết kế liền mạch an toàn và đơn giản

Lớp sơn tĩnh điện trên vỏ kim loại của máy giặt làm giảm rung động và giữ cho máy ổn định, ngay cả ở tốc độ quay cao.

Người dùng có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng nó vì tính an toàn và thiết thực của nó. Ngoài ra, máy có vẻ ngoài bóng bẩy phù hợp với mọi kiểu trang trí và tăng thêm nét đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Đảm bảo con bạn được an toàn bằng cách kích hoạt khóa trẻ em

Nếu khóa trẻ em được kích hoạt, bảng điều khiển và cửa lồng giặt sẽ bị khóa, ngăn trẻ nhỏ can thiệp vào máy khi máy đang được sử dụng. Bảo vệ người dùng hoàn toàn.

Bảng điều khiển của máy giặt có mười tùy chọn giặt khác nhau.

Với một vài thao tác trên màn hình cảm ứng, bạn có thể chọn từ nhiều chương trình giặt tiện lợi như “giặt nhanh”, “ngăn ngừa dị ứng”, “giặt cực sạch”, “khăn trải giường”, “giặt bông” và “giặt thường” v.v..

Đặc biệt, chương trình giặt đồ len sẽ hỗ trợ duy trì sự nguyên vẹn của các sợi len bằng cách quay vắt trong khi máy chạy ở chế độ thấp.

Có nên mua máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G không?

Lồng giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G
Lồng giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G

Máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G đảm bảo người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất. Tiết kiệm điên năng, nhiều chế độ giặt, khử hết vi khuẩn là những ưu điểm của máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G.

Dung tích lớn của máy giặt Sharp Inverter 9,5 kg lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 người. Thiết bị này rất lý tưởng ngay cả khi bạn có một hộ gia đình nhỏ nhưng lại có nhiều đồ giặt.

Tóm lại, ES-FK954SV-G là máy giặt chạy bằng công nghệ biến tần của Sharp có thể giặt tới 9,5 kg đồ giặt trong một chu kỳ duy nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. sử dụng cài đặt rửa nhanh,… Tất cả các công cụ mà Sharp cung cấp đều là những công cụ tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng cao nhất cho khách hàng mọi lúc.

Nếu muốn tham khảo và xem thêm các mẫu máy giặt khác, bạn có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!