Đánh giá chi tiết máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV mức giá rẻ có tính năng gì vượt trội. Máy giặt này sử dụng có tốt không hay nên thay thế bằng sản phẩm khác?

Máy giặt Sharp là thương hiệu đã có từ lâu đời nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong đó, model máy giặt Sharp lồng đứng 9kg ES-W90PV đang có xu hướng bán chạy trên thị trường. Cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội của dòng máy giặt lồng đứng 9kg này và xem nó có tốt hay không nhé!

Tìm hiểu thương hiệu máy giặt Sharp

Sharp là một thương hiệu được thành lập vào năm 1912 tại đất nước mặt trời mọc. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sharp đã nổi tiếng toàn cầu với 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia trên thế giới. Công ty chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, đồ điện tử trong gia đình như: máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện,… Trong đó, máy giặt Sharp lồng đứng là được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của họ. Bạn có thể tìm thấy máy giặt Sharp được bày bán ở mọi cửa hàng về đồ điện tử trên cả nước.

Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Sharp luôn tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng. Năm 2011, công ty tự hào nhận giải thưởng “thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất”.

Tìm hiểu thương hiệu máy giặt Sharp
Tìm hiểu thương hiệu máy giặt Sharp

Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV có ưu điểm gì?

Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đây là ưu điểm khiến cho người sử dụng máy giặt khá hài lòng. Dưới đây là một số tính năng của máy giặt lồng đứng Sharp 9 kg.

  • Máy giặt lồng đứng cửa trên nên có diện tích khá nhỏ gọn với bề ngang không quá rộng nên tiết kiệm nhiều không gian sống cho ngôi nhà. Máy giặt này thích hợp với những gia đình ở phòng trọ nhỏ.
  • Tone màu chủ đạo của máy giặt là màu xám trắng mang lại phong cách cực kỳ thanh lịch và sang trọng. Các đường nét bo góc ở 4 góc máy giặt cùng nắp kính cường lực càng làm tăng tính thẩm mỹ cho model này.
  • Máy giặt 9 kg phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên hoặc gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều đồ.
  • Máy giặt có 7 tính năng bảo vệ ưu việt, bao gồm: chống sấm sét, chống cháy, chống chuột, chống ẩm, chống nấm mốc, chống gỉ sét, chống kẹt mâm giặt. Vì thế bảo vệ máy giặt sử dụng được bền lâu hơn cũng như tạo không gian an toàn cho gia đình.
  • Mâm giặt kháng khuẩn giúp quần áo giặt sạch hơn, không sản sinh ra vi khuẩn gây hại.
  • Máy giặt lồng đứng 9kg cung cấp đa dạng chương trình giặt để phù hợp với từng loại vải. Ngoài ra, máy giặt còn có chế độ giặt nhanh cho những người bận rộn.

Máy giặt Sharp lồng đứng 9kg ES-W90PV có tốt không? Nên sử dụng sản phẩm nào thay thế?

Hiện nay, giá bán máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV nằm trong khoảng từ 3 triệu đồng tới 5 triệu đồng. So với một chiếc máy giặt dành cho gia đình 3 – 5 người thì mức giá này tương đối rẻ. Vì thế, sản phẩm này cũng thích hợp với các gia đình thu nhập không quá cao mà vẫn có thể sử dụng được máy giặt.

Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV có tốt không
Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV có tốt không

Máy giặt có giá rẻ với nhiều ưu điểm nhưng vẫn còn hạn chế chưa có nhiều tính năng. Vì thế, nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm cao cấp hơn với nhiều tính năng thì có thể tham khảo một vài mẫu sau:

  • Máy giặt SAMSUNG 7.5 Kg WW75J3283KW/SV giá bán khoảng 6 triệu có tốc độ quay nhanh 1200 vòng/phút. Còn máy giặt Sharp lồng đứng 9kg ES-W90PV chỉ có tốc độ quay 730 vòng/phút. Như vậy, máy giặt Samsung sẽ tiết kiệm thời gian vắt khô hơn.
  • Máy giặt ELECTROLUX 9.0 Kg EWT903XW có 8 chương trình giặt, còn máy giặt lồng đứng Sharp 9kg ES-W90PV có 7 chương trình giặt. Như vậy, máy giặt Electrolux EWT903XW vẫn cung cấp đa dạng chế độ giặt giũ hơn.
  • Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209S6W ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nên có khả năng tiết kiệm điện nước rất hiệu quả.

Có thể thấy, máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV có mức giá khá rẻ với những ưu điểm giặt giũ tốt. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm với nhiều tính năng hơn thì có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt được kể trên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!