Đánh giá máy giặt Toshiba cửa trên 7 kg AW-A800SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-A800SV là một trong những máy giặt mini đáng mua với công nghệ 3Di inverter hiếm hoi trên thị trường, đây là lựa chọn bền bỉ và tiết kiệm chi phí đáng đầu tư đến từ Toshiba.

Các bạn sinh viên hay nhà có ít người muốn mua một chiếc máy giặt để sử dụng mà chưa biết lựa chọn như thế nào. Thì có thể tham khảo mẫu máy giặt mini sau của thương hiệu nổi tiếng Toshiba.

Giới thiệu máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV

Là một trong những máy giặt mini đáng mua với công nghệ 3Di inverter tiết kiệm điện, máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV có khả năng hoạt động bền bỉ cùng hiệu quả giặt tốt.

Khối lượng giặt 7kg của Toshiba 7kg AWA800SV được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một hộ gia đình có từ 2 – 3 người hay những người dùng cá nhân hoặc các cha mẹ muốn tìm máy giặt riêng cho con.

Mẫu máy giặt cửa trên này có bảo hành 2 năm, được sản xuất tại Thái Lan và có mức giá khoảng 3,5 – 4 triệu đồng tùy theo từng nơi bán.

Giới thiệu máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV
Toshiba 7 kg AW-A800SV có mức giá 3.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Đặc điểm nổi bật của máy giặt cửa trên 7kg Toshiba AW-A800SV

Kiểu dáng đẹp, tinh tế thẩm mỹ của máy giặt Toshiba AW-A800SV là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo đến từng chi tiết bộ phận cùng các đường nét hài hòa. Lớp vỏ của máy được làm từ chất liệu cao cấp, nhẵn mịn giúp việc bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng.

Lồng giặt đứng của máy giặt Toshiba AW-A800SV cho phép việc cho quần áo bẩn vào trong trở nên đơn giản, cửa nắp lớn của máy giúp việc lấy quần áo trở nên dễ dàng.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi gỉ sét. Ngoài ra, lồng giặt có các lỗ thoát nước lớn, đẩy nhanh quá trình sấy khô giúp tiết kiệm thời gian.

máy giặt cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV
Lồng giặt của Toshiba 7 kg AW-A800SV

Cấu tạo máy giặt bao gồm một cánh quạt ở chân mâm giặt tạo ra lực đẩy, đẩy bột giặt lên trên theo 2 rãnh và tạo thành thác nước đôi đổ xuống liên tục, hỗ trợ quá trình giặt sạch hiệu quả hơn.

Có bốn chu trình giặt riêng biệt trên máy giặt Toshiba AW-A800SV. Trong đó, chương trình ngâm 1 giờ không chỉ tự động ngâm quần áo trong nước xả với thời gian cần thiết để quần áo mềm mại, thơm tho mà còn giúp lưu lại hương thơm lâu trên quần áo.

Trong quá trình giặt, công nghệ giặt cô đặc sẽ tạo hàng nghìn bọt khí giúp bột giặt thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn một cách dễ dàng.

Tính năng hút vòng cung trong máy giặt giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, do đó người dùng có thể tiết kiệm thời gian phơi phóng hơn.

Mâm giặt Hybrid diệt khuẩn của Toshiba có khả năng diệt khuẩn vượt trội, chống nấm mốc hiệu quả mạnh mẽ trong việc giặt sạch quần áo, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Tính năng tự động khôi phục của máy giặt Toshiba AW-A800SV có thể tiếp tục chu trình giặt bị gián đoạn do mất điện và hoàn thành chu trình giặt cho người máy, giúp bạn thoải mái tiếp tục công việc mà không phải lo lắng phải sử dụng lại máy giặt.

Máy giặt 7kg Toshiba AW-A800SV sử dụng khoảng 115 lít nước mỗi lần giặt theo thông tin từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, trên thực tế con số này có thể lớn hơn do các yếu tố như phương pháp giặt cụ thể được sử dụng, môi trường làm việc của máy, v.v…

Ngoài ra, để tránh nấm mốc phát triển trong lồng giặt, người dùng có thể lựa chọn chế độ sấy khô lồng giặt tự động.

Máy giặt mini cửa trên Toshiba 7 kg AW-A800SV
Toshiba 7 kg AW-A800SV sử dụng cửa giặt phía trên tiện lợi

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV có nên mua không?

Xét về tổng thể, đây là mẫu máy giặt đáng mua nếu bạn đang có nhu cầu giặt giũ đơn giản, điều kiện tài chính không dư giả. Đây là lựa chọn tốt với các bạn học sinh, sinh viên còn đang đi học hay các bạn đang thuê trọ. Mẫu máy giặt mini 7kg hiếm hoi sử dụng công nghệ 3Di inverter trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Toshiba của Nhật Bản

Toshiba là thương hiệu sản xuất đồ điện tử, các thiết bị gia dụng uy tín đến từ công ty Toshiba Corporation của Nhật Bản. Toshiba được thành lập vào năm 1939 và bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 1990.

Năm 2016, Toshiba đã đạt được giải thưởng thương hiệu uy tín (Trusted Brand) dựa trên chỉ số tín nhiệm dành cho các doanh nghiệp (TBI) của tổ chức giám sát chất lượng quốc tế InterComformity (CHLB Đức – Châu Âu) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam.

Toshiba càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng. Hãng sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu ích,  tiện lợi cùng chất lượng uy tín. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng như: máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, quạt điện, bình đun siêu tốc,…

Máy giặt Toshiba đã được biết đến là thương hiệu máy giặt uy tín với nhiều tính năng, công nghệ hiện lại, là lựa chọn tin cậy với người tiêu dùng.

Tổng kết

Trong dòng máy giặt mini giá rẻ này, máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV cũng là một mẫu máy giặt cửa trên đáng chú ý của Toshiba. Giá thành của mẫu máy giặt này tuy rẻ hơn nhưng không có trang bị động cơ inverter tiết kiệm điện, hai máy có cùng tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt mini cửa trên khác trên thị trường như máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG), máy giặt Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV-S,… Hiện nay, các dòng máy giặt lồng ngang cũng có rất nhiều mức giá, từ các mẫu máy giặt lồng ngang giá rẻ cho đến các mẫu máy giặt cao cấp, tù giặt cao cấp. Tất cả thông tin đều có tại địa chỉ websosanh.vn. Hy vọng, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-A800SV

Mỗi gia đình sẽ có yêu cầu khác nhau đối với chiếc máy giặt mà mình sẽ mua, ngoài những chức năng chính của máy giặt là giặt, vắt... Máy giặt Toshiba AW-A800SV là chiếc máy giặt có giá khá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của những gia đình nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!