Những nhược điểm của máy giặt 7 Kg Toshiba AW-A800SV/WB bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 7 Kg Toshiba AW-A800SV/WB là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian qua. Tuy nhiên, dòng máy này vẫn còn tồn tại những nhược điểm mà mọi người cần lưu ý trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV/WB là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân, được nhiều người đón nhận, tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm đáng kể. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những nhược điểm của máy giặt 7 kg Toshiba AW-A800SV/WB nhé.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV/WB là dòng sản phẩm có giá rẻ nhất của thương hiệu Toshiba. Với mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng nhưng máy vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cũng như những tiêu chí giặt sạch, vắt khô và hiệu suất hoạt động khá ổn. Tuy nhiên, với mức giá thấp thì máy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà mọi người cần nắm trước khi mua sản phẩm này.

Khối lượng giặt thấp

Tùy vào từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất đã đưa ra thị trường những dòng máy giặt có khối lượng giặt khác nhau, từ 7kg đến 15 kg và dòng sản phẩm Toshiba AW-A800SV/WB có khối lượng thấp nhất là 7 kg, phù hợp với những gia đình ít thành viên, từ hai đến ba người hay những gia đình có khối lượng giặt thấp.

máy giặt 7 kg Toshiba AW-A800SV/WB
Khối lượng giặt thấp

Chính vì vậy mà điều này sẽ hạn chế lượng quần áo cho mỗi lần giặt giũ, làm tăng số lần giặt nếu bạn có nhiều quần áo. Do đó, có thể nói nhược điểm đầu tiên của máy giặt Toshiba AW-A800SV/WB là khối lượng giặt không cao so với những dòng máy khác. Với dòng máy này sẽ không phù hợp những gia đình đông thành viên hay gia đình có khối lượng đồ giặt cao.

Tiếng ồn khi hoạt động khá lớn

Với mức giá thấp, máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV/WB không có bộ phận làm giảm tiếng ồn khi vận hành cho máy. Khi máy hoạt động, máy sẽ phát ra tiếng ồn khá lớn, làm ảnh hưởng đến công việc và mọi người.

Không chỉ vậy, máy có độ rung lắc khá cao, có thể ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh, với độ rung như vậy bạn không thể kê máy ở những vị trí có độ cao nhất định, nên đòi hỏi bạn cần có không gian cố định và đặt máy sát với mặt đất, để tránh những hư hỏng khi máy rung mà rơi khỏi vị trí.

máy giặt 7 kg Toshiba AW-A800SV/WB
Tiếng ồn khi giặt

Ảnh hưởng đến chất lượng sợi vải

Chiếc máy này vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu về giặt sạch và vắt khô quần áo. Tuy nhiên, chiếc máy giặt Toshiba AW-A800SV/WB không có những tính năng và chương trình giặt bảo vệ sợi vải hiện đại, chiếc máy giặt này hoạt động theo phương thức đảo trộn và làm xoắn mạnh quần áo nên dễ gây ảnh hưởng đến sợi vải, làm cho sợi vải dễ bị nhão, bị xù hay dãn sợi, … khiến quần áo nhanh hỏng. Điều này khó có thể làm hài lòng các bà nội trợ có yêu cầu cao trong việc giữ gìn quần áo.

Độ bền của máy không được cao

Với máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV/WB, chiếc máy này thuộc dòng máy giặt bình dân nên độ bền không được cao, dễ gặp lỗi trong quá trình hoạt động và phát sinh những hỏng hóc nhỏ. Một số lỗi mà người sử dụng thường gặp ở máy giặt Toshiba chính là những lỗi về lập trình hay lỗi về mạch điện, nhưng đối với một số lỗi không quá phức tạp thì bạn có thể khắc phục bằng cách kiểm tra mã lỗi được hiển thị ở màn hình, tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi và chọn cách khắc phục phù hợp.

Đối với những lỗi do lập trình, bạn có thể khắc phục bằng cách khởi động lại máy, nếu gặp phải những lỗi phức tạp hơn về mạch điện hay động cơ máy, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của trung tâm bảo hành hay những nơi sửa chữa uy tín để khắc phục.

máy giặt 7 kg Toshiba AW-A800SV/WB
Các chế độ của máy giặt

Chọn mua máy giặt không hẳn là một việc đơn giản, nếu bạn không nắm rõ nhu cầu của bản thân, hay những thông tin cũng như ưu nhược điểm của máy thì rất dễ chọn phải chiếc máy giặt không phù hợp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về nhược điểm của máy giặt 7 Kg Toshiba AW-A800SV/WB để lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Toshiba AW-A800SV WB có khả năng giặt và xả tốt nhờ hoạt động của cánh quạt tạo ra luồng nước như một thác nước. Máy có thiết kế đơn giản cùng các tiện ích cơ bản, khối lượng giặt 7kg thích hợp với các gia đình có 2 - 3 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!