Đánh giá máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm thực tế xem máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 có phải là lựa chọn lý tưởng. Đây là dòng máy có khả năng gấp gọn, kích thước nhỏ.

Liệu máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 có thần thánh như lời đồn hay nhiều người hối hận khi mua. Mọi lời giải đáp sẽ được chỉ rõ trong bài viết dưới đây cho mọi người cùng tham khảo.

Thông tin cơ bản về máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2

Một thời gian khi mới được trình làng máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 cực kỳ gây sốt. Đây là dòng máy gấp di động 2 trong 1. Máy giặt và sấy tích hợp với kích thước siêu mini đến từ Xiaomi. Liệu một sản phẩm nhỏ xíu thế này liệu có thể giặt giũ được sạch thật không?

Máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Ngoại hình của máy giặt cỡ lớn khá nặng nề, trong khi máy giặt Xiaomi Moyu lại khiến bao người bất ngờ vì kích cỡ chỉ dạng cầm tay. Máy có thể gấp gọn và đặc biệt nhất là có đèn khử trùng UV. Máy khi mở ra nhìn như giỏ đựng quần áo bẩn. Khi gấp gọn lại thì siêu nhỏ, chẳng tốn không gian. Sản phẩm này làm bằng nhựa ABS nên chống va đập tạm ổn.

Trọng lượng sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ 0,8kg cho một chiếc máy giặt, còn nhẹ hơn nhiều dòng laptop hiện nay.

Tiện ích của máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 là gì?

  • Máy có 3 chế độ giặt, thời gian từ 5-15 phút. Máy nhỏ gọn nên giặt được rất ít đồ mà thôi. Bạn chỉ nên giặt đồ trẻ em, đồ lót, một số loại khăn chứ quần áo bình thường thì khuyên là không nên vì không giặt được mấy mà cũng không đủ khả năng làm sạch.
  • Phần nắp máy tháo rời được, máy có chân đế và đèn UV ở dưới. Máy diệt khuẩn ổn chứ không phải chỉ để cho có.

Có gì bất tiện và hạn chế khi dùng?

Máy giặt mini Moyu XPB08-F2

  • Máy giặt bình thường có đường ống dẫn và xả nước riêng còn dĩ nhiên muốn dùng máy giặt Xiaomi Youpin Moyu này thì phải chủ động đổ nước vào. Có thể chọn nước ấm 60 độ để quần áo sạch và diệt khuẩn hơn. Sau khi giặt xong một lượt thì lại phải thay nước, khá bất tiện và tốn thời gian.
  • Về thoát nước thì máy có ống nhỏ thoát. Sau khi giặt xong nên vệ sinh ống này.
  • Máy giặt rất nhẹ, nếu dùng đồ nặng thì xoay yếu. Phải chia quần áo ra lượng nhỏ thì mới có thể giặt hiệu quả được.
  • Và máy phải tự vắt nữa nên khiến nhiều người đặt câu hỏi là máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 dùng làm gì khi mà phải tự dùng tay nhiều đến thế?
  • Nhưng như đã nêu về các ưu điểm nổi trội thì dòng máy này thích hợp để giặt đồ trẻ em và đồ lót cần giặt riêng để đảm bảo độ vệ sinh. Thay vì giặt máy liên tục thì có thể dùng “trợ thủ” đắc lực này để trợ giúp cũng vô cùng hợp lý.
  • Máy giặt mini Xiaomi này giá cũng không hề rẻ nên nếu bạn cân nhắc đầu tư thì cũng phải xem xem gia đình có thực sự cần dùng không đã nhé. Còn không chỉ cần thêm một vài triệu là rinh được các dòng máy giặt bình thường mà đầy đủ chức năng giặt vắt tiện dụng.

Có nên mua máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 không?

máy giặt mini Moyu XPB08-F2

 

Với mức giá chỉ vỏn vẹn từ hơn 2 triệu cho đến 3 triệu tuỳ nhà phân phối thì máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 là giải pháp tạm thời tương đối tiện dụng cho một số đối tượng. Không thể nào so sánh máy giặt mini với các dòng máy lớn full tính năng và được thiết kế một cách chắc chắn, cố định được.

Dĩ nhiên sản phẩm đến từ Xiaomi này vẫn phù hợp với một số đối tượng nhất định. Những ai có nhu cầu giặt đồ trẻ sơ sinh, trẻ em, những ai sống một mình không có không gian đầu tư dòng máy to hay người thường xuyên di chuyển, “xê dịch” thì mua máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 vẫn hợp lý. Dĩ nhiên máy giặt còn nhiều hạn chế và giá cũng không phải quá rẻ như nhiều dòng máy mini khác nhưng vẫn không phải đến nỗi quá tệ khi mà dùng đúng mục đích và không kì vọng quá nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!