Những điểm nổi bật của máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini Moyu XPB08-F2 có thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng cho mọi đối tưởng, vậy để biết rõ hơn về sản phẩm này hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Máy giặt mini Moyu XPB08-F2 là máy giặt bán tự động dạng mini có thể gấp gọn treo trong nhà tắm, nó được ưa chuộng vì tính nhỏ gọn và xử lý được các món đồ cá nhân như tất, máy giặt đồ lót v.v.. Sản phẩm này không thể thiếu với nhiều gia đình vì nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí chỉ dưới 1 triệu đồng – khá rẻ so với mua các loại máy giặt mini tự động. Để biết rõ hơn về sản phẩm này có nên mua hay không hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Điểm đáng chọn mua của máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Máy giặt mini có thiết kế nhỏ gọn Máy giặt mini Moyu XPB08-F2 có kích thước nhỏ gọn. Máy giặt mini gấp gọn Moyu XPB08 có trọng lượng chỉ 2,8kg nên bạn có thể mang máy đến mọi vị trí thuận tiện trong nhà để giặt giũ quần áo. Ngoài ra, vì kích thước nhỏ gọn nên bạn rất dễ vận chuyển và cất giữ khi không sử dụng. Máy giặt mini Moyu XPB08 có kích thước chỉ bằng một chiếc máy tính xách tay khi mở ra và gấp lại

Tuy có kích thước nhỏ nhưng máy giặt mini Moyu XPB08 rất dễ sử dụng, chỉ với một vài thao tác nút bấm. Khi nắp mở hoặc không đúng vị trí và máy đang hoạt động ở chế độ này, nắp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cơ chế tiệt trùng bằng tia UV cũng vô cùng tiện lợi khi bạn chỉ cần đậy tay cầm và chờ đợi.

Các chân cao su bổ sung được nhà sản xuất thiết kế để đảm bảo sự ổn định và ngăn ngừa tiếng kêu và trượt.

Máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Cơ chế hoạt động của máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Máy giặt gấp Moyu XPB08 sử dụng nguyên lý hoạt động cơ bản giống như máy giặt truyền thống, đó là đảo chiều của dòng nước để mô phỏng lại động tác giặt tay.

Chế độ ngâm trên máy giặt mini cho phép giặt sạch kỹ hơn so với giặt nước lạnh tiêu chuẩn.

Máy giặt mini gấp gọn Moyu XPB08 có hai chu trình giặt, mỗi chu kỳ kéo dài năm và mười phút, tạo sự thuận tiện cho bạn. Khi đến lúc đổ hết nước trong bể chứa, chỉ cần kéo cần để kích hoạt ống xả. Đèn báo sẽ nhấp nháy và chuông báo sẽ phát ra khi giặt xong, giống như ở chế độ truyền thống của máy giặt.

99% vi khuẩn có thể bị loại bỏ thông qua quá trình khử trùng bằng tia UV. Bạn chỉ phải thêm nước để máy giặt hoạt động trong quá trình vệ sinh ở hai chế độ này, đặc biệt hơn so với mẫu tiêu chuẩn. Quần áo của bạn sẽ được giặt liên tục vì quá trình xả nước này diễn ra chỉ trong 6 phút.

Cơ chế khử trùng bằng tia cực tím thông minh

Tính năng này cũng được tích hợp trong phiên bản XPB08-F2S của chiếc máy giặt này của Moyu, giúp khử trùng quần áo đến 99,9% vi khuẩn. Nếu bạn đang giặt quần áo trẻ em hoặc đồ lót, cơ chế này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra, bạn có thể lấy quần áo ra để khử trùng nhiều loại vật dụng mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy giặt ..

Một người lớn có thể giặt hai bộ quần đùi, một bộ quần áo trẻ em, sáu bộ quần áo lót và tám đôi tất trong máy giặt mini Moyu XPB08 dung tích 0,8kg.

Hướng dẫn cách gấp quần áo trong máy giặt XPB08-F2.

Bước 1: Mở nắp máy giặt và cho quần áo vào bên trong.

Điều đầu tiên là cho quần áo bẩn vào máy giặt. Quần áo có trọng lượng không quá 0,8kg (8 đôi tất của người lớn) để đảm bảo máy giặt hoạt động bình thường.

Bước 2: Đổ bột giặt vào máy giặt.

Sau khi bạn đã nạp đủ quần áo vào máy, bạn thêm bột giặt vào. Nên chuẩn bị đủ bột giặt hoặc nước giặt dễ hòa tan.

Bước 3: Đổ đầy nước vào máy giặt và cố định nắp máy.

Lượng nước bạn cần cho vào máy giặt này tùy thuộc vào số lượng quần áo của bạn, và tối đa không quá 7 lít.

Bước 4: Bây giờ có thể chọn và kích hoạt chế độ giặt

Máy giặt mini của Xiaomi Moyu này có ba cấp độ giặt từ 5-10-15 phút, vì vậy bạn có thể chọn lượng thời gian phù hợp dựa trên mức độ bẩn của quần áo. Nếu bạn đang mặc quần áo bình thường, có thể bạn sẽ muốn thực hiện với cấp độ 2 trong 10 phút.

Bước 5: Làm lại bước trước đó.

Máy giặt mini Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2 không điều chỉnh được nguồn cấp nước nên sẽ do bạn cấp nước. Thông thường, phải mất ba lần rửa để loại bỏ tất cả bọt trên bề mặt.

máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Thông tin về việc sử dụng đèn UV để diệt vi trùng

Sử dụng tia UV, công nghệ diệt khuẩn này có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên quần áo. Nó cũng có thể được sử dụng để khử trùng các vật dụng khác, như sau:

Bước 1: Phải mở nắp máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F2 để bắt đầu quá trình Bước 2: Nghiêng một góc 45 độ. Bước 3:  Đặt vật dụng cần khử trùng lên trên ánh sáng. Cuối cùng, nhấn nút nguồn để bật đèn.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, để chọn mua máy giặt hãy sử dụng công cụ websosanh để mua sắm online tiết kiệm và chất lượng tốt.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!