Đánh giá máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P có đáng dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P có đáng dùng không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, mọi người đang có xu hướng ưa chuộng những dòng sản phẩm đa năng, bởi sự tích hợp các chức năng vào một thiết bị sẽ vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi khi sử dụng và cất giữ, bảo quản máy. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn sản phẩm máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P – giải pháp vệ sinh hoàn hảo.

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P

Dewalt là một trong những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất công cụ, vật dụng tại Mỹ. Các sản phẩm Dewalt có chất lượng đảm bảo, mức giá phải chăng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ hiện đại. Vì vậy có thể đảm bảo an toàn và độ bền trước khi đến tay người dùng.

Dewalt sản xuất nên những công cụ, vật dụng được sử dụng phổ biến trong các xưởng sản xuất, trong đó phải kể đến một số dòng sản phẩm là thế mạnh của hãng như máy mài góc Dewalt, máy cưa lọng Dewalt, máy khoan Dewalt,…

Hiện nay, Dewalt đã sở hữu quy trình sản xuất hiện đại của nhiều thiết bị, nổi bật nhất chính là máy hút bụi. Dù mới thử mình sang lĩnh vực này nhưng sản phẩm máy hút bụi Dewalt rất được người dùng quan tâm.

Dewalt sản xuất dòng máy hút bụi đa dạng các mẫu mã khác nhau, đáp ứng với mục đích, nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng. Sản phẩm không chỉ “thâu tóm” thị trường Mỹ mà còn phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P
Máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P

Đặc điểm, chức năng của máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23

Máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P là một thiết bị hút bụi công nghiệp mạnh mẽ, phù hợp sử dụng ở nhà xưởng, công trường, kho hàng, xí nghiệp…

Dewalt DXV23P được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, sự kết hợp hài hòa 2 màu vàng đen nổi bật, độc đáo, đúng theo phong cách cơ bắp Dewalt. Bên cạnh đó được làm từ vật liệu Polycarbonate cao cấp, bền bỉ. Hệ thống 4 bánh xe máy nó trở nên dễ vận hành, di chuyển hơn rất nhiều.

Dewalt DXV23P vận hành với công suất mạnh mẽ tối đa lên đến 3000W -4.0HP, dây nguồn lên đến 10 feet. Máy sở hữu 3 chức năng quan trọng gồm hút bụi khô, hút nước ướt và chức năng đặc biệt là chức năng thổi.

Thổi bụi tính năng mới mà tất cả máy hút bụi Dewalt đều được trang bị. Với tính năng cổng thổi phía sau, dễ dàng biến máy hút bụi thành một thiết bị bơm hơi cho các túi hơi đồ chơi gia đình, các nệm hơi, các hồ bơi mini cũng như giúp bạn thổi bay các rác, vải, bụi bẩn… ở các ngóc ngách nhỏ hẹp mà đầu vòi máy hút bụi không thể tiếp cận tới được.

Máy hút bụi 3 chức năng Dewalt DXV23P với bộ phụ kiện đa dạng, đầy đủ các đầu hút/thổi tiện lợi, ống mềm vòi dài 6 feet, vòi phun kẽ hở, bộ lọc bọt, túi vải và túi đựng bụi…. giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng.

Đa dạng các linh/phụ kiện kèm theo
Đa dạng các linh/phụ kiện kèm theo

Máy hút bụi công nghiệp đa năng DeWalt được thiết kế dễ dàng hút sạch các bụi bám lâu ngày, vết bẩn cứng đầu, các hạt nhựa, chất thải…và các vết bẩn cứng đầu trên thảm một cách vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, đem đến không gian sạch sẽ, trong lành cho gia đình.

Máy hút bụi Dewalt DXV23P được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, do đó thiết bị có khả năng diệt khuẩn triệt để vô cùng vượt trội giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, trả lại cho một bầu không khí tươi mới, sạch khuẩn, ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng hay các căn bệnh về đường hô hấp, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thương hiệu: Dewalt
  • Xuất xứ: China
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 3000W (4.0HP)
  • Dung tích: 23 lít
  • Kích thước máy: 39 × 39 x 60 cm
  • Trọng lượng: 7.8 kg
  • Thời hạn bảo hành: 1 năm

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi 3 chức năng Dewalt USA DXV23P, chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!