Đánh giá máy hút bụi giá rẻ dưới 2 triệu Electrolux z1650 Lite

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Electrolux z1650 Lite có khả năng làm sạch các loại thảm mỏng, lực hút mạnh mẽ có thể hút được vật có trọng lượng nặng và 2 đầu hút đi kèm xử lý được khe hẹp và có chổi xoay để làm sạch vết bẩn khó đi.

Giới thiệu sản phẩm máy hút bụi Electrolux z1650 Lite

máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1650 1 triệu đồng

máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1650

Xuất xứ: Trung Quốc

Kiểu máy: Canister, không dùng túi bụi

Trọng lượng: 4,6 kg

Bảo hành: 1 năm

Giá bán: 1,5 triệu đồng

Máy hút bụi canister Electrolux z1650 Lite được sản xuất tại Trung Quốc, không dùng túi bụi, nặng 4,6kg, công suất 1600w, dung tích 1,5 lít, phin lọc thải HEPA, có bàn hút sàn, thảm kết hợp, đầu hút kẽ hở kiêm chổi quét và đầu hút ghế, đệm.

Electrolux z1650 Lite thuộc dòng máy hút bụi nhỏ gọn (compact), được thiết kế kết hợp màu xám và trắng cộng với nắp khoang bụi làm bằng nhựa trong suốt trang nhã.

Phụ kiện đi kèm Electrolux z1650 Litegồm hai ống nối kim loại khoảng 80 cm (đã x2), một vòi hút sàn có thể chuyển thành vòi hút kiêm chổi, một vòi hút khe kiêm chổi và một vòi hút thảm, rẻm, ghế sô pha. Các vòi hút có thể xoay 360 độ để thuận tiện cho hút gầm bàn, ghế hay ngóc ngách khác.

Ưu điểm máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1650 Lite

– Electrolux z1650 Lite có thiết kế màu sắc trang nhã nhưng cũng không có điểm gì khác biệt so với máy hút bụi canister hiện nay

– Electrolux z1650 Lite có nhiều đầu hút dành cho phần việc làm sạch phần khe hẹp, hút thảm. Lực hút sàn mạnh – theo nhà sản xuất công bố là công suất động cơ tối đa đến 1600 watt, thực tế sử dụng có thể hút được cả đinh sắt, kẹp tóc.

– Với đầu hút có kết hợp chổi quét, người dùng có thể dùng z1650 Lite để hút mạng nhện giăng trên tường, trần nhà nhanh, sạch và không bị bụi bẩn như khi quét màng nhện bằng chổi.

– Z1650 Lite sử dụng bộ lọc HEPA có thể giặt sạch (theo tiêu chuẩn ngành, đây là bộ lọc không khí hiệu suất cao – là thiết bị giúp làm sạch không khí giúp phòng sạch tiêu chuẩn 1.000 đến 300.000 ngăn ngừa tối đa bụi bẩn xâm nhập – khi đổ bụi ra ngoài không bị bụi bay, ô nhiễm), cuộn dây điện tự động, các ống dẫn bụi có thể tháo rời để dễ di chuyển và đỡ tốn diện tích cất máy.

Nhược điểm máy hút bụi Electrolux z1650 Lite

Thực sự nhược điểm của máy hút bụi không có nhiều trong một mức giá rẻ chỉ 1.5 triệu đồng. Trọng lượng 4,6 kg là hơi nặng so với hộ gia đình phải di chuyển máy để hút sàn từ tầng này đến tầng khác. Máy hút thảm mỏng và sàn tốt nhưng lại hơi yếu nếu hút loại thảm dày. Chổi quét rất dễ bị tòe đầu, làm giảm lực hút và nhiều khi đèn chỉ báo bộ lọc máy sáng vì đầu chổi bị tòe làm ống hút bị “nghẽn”.

So sánh với các mẫu máy có cùng mức giá thì đây là độ ồn ở mức thấp tuy nhiên cũng giống như việc dùng máy hút bụi mỗi ngày độ ồn là điều có thể chấp nhận được. Theo tạp chí đánh giá sản phẩm nổi tiếng của Mỹ Consumer Reports, z1650 Lite đạt mức trung bình, 84dB (mức thấp nhất là 82dB, cao nhất là 88db).

Đầu hút khe kiêm chổi có thể bị tòe nếu dùng lâu và cũng không dễ tìm mua thay thế, tuy nhiên đến thời điểm hư hỏng thì người dùng cũng đã sử dụng máy rất lâu năm rồi.

Máy hút bụi giá rẻ 1 triệu đồng Electrolux Z1650 có tốt không?

Xu hướng máy hút bụi canister hiện nay là không dùng túi để tăng tính tiện lợi cho người sử dụng (không phải thường xuyên mua thay túi bụi vốn khó tìm và cũng đắt đỏ), đồng thời bảo vệ môi trường (bớt túi bụi loại thải).

Tóm lại, với giá tiền từ 1,5-1,6 triệu đồng, tùy từng siêu thị điện máy, máy hút bụi Electrolux Z1650 là đáng đồng tiền đối với hộ gia đình nhỏ, có nhu cầu hút bụi sàn hoặc thảm mỏng, hút bụi tủ sách, đèn, giá, khe bàn ghế… thời gian sử dụng có thể kéo dài với bảo hành 1 năm, máy hoạt động bền bỉ và xử lý tốt công việc làm sạch cần thiết của một căn hộ thông thường có diện tích vừa và nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!