Đánh giá máy hút bụi Shimono SVC1017 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được máy hút bụi Shimono SVC1017 có tốt không nhé!

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy hút bụi cầm tay tiện ích? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy bạn có thể tham khảo qua dòng máy hút bụi Shimono SVC1017 hiện đang được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu máy hút bụi Shimono SVC1017

Máy hút bụi Shimono SVC1017 thuộc thương hiệu Shimono – một thương hiệu lớn tại Malaysia chuyên sản xuất và cung cấp hàng loạt các mặt hàng nhà bếp và điện gia dụng cao cấp. 

Thương hiệu Shimono từ khi thành lập đến nay đã phát triển một cách nhanh chóng và được sự tin tưởng, yêu thích từ phía người dùng nhờ chất lượng cao trong từng sản phẩm và giá thành phải chăng. 

Đặc biệt, một trong những ưu thế nổi bật của nhà Shimano chính là dòng sản phẩm máy hút bụi với thiết kế độc đáo, chất lượng được đảm bảo và tính năng tiện lợi của chúng.

Chính vì vậy, máy hút bụi Shimono SVC1017 nhờ sở hữu những tính năng tiện lợi cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn đã dần trở thành “thành viên” trong mỗi gia đình hiện nay.

Đặc điểm, chức năng của máy hút bụi Shimono SVC1017

1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và di chuyển tiện lợi

Máy hút bụi Shimono SVC1017 được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và di chuyển tiện lợi
Máy hút bụi Shimono SVC1017 được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và di chuyển tiện lợi

Máy hút bụi Shimono SVC1017 với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng cầm nắm, sử dụng và di chuyển một cách tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng sử dụng máy để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, việc cất giữ và bảo quản máy khi không sử dụng cũng là điều vô cùng đơn giản, không gây tốn nhiều diện tích cho căn nhà.

2. Công nghệ hút sấy Cyclone và bộ lọc Hepa

Máy hút bụi Shimono SVC1017 kết hợp giữa việc sử dụng công nghệ hút sấy Cyclone và bộ lọc không khí đạt chuẩn Hepa giúp làm sạch không khí hiệu quả, kể cả những hạt bụi liti cũng được dọn sạch, đem lại một không gian sống trong lành, an toàn cho gia đình bạn.

3. Trang bị nhiều đầu hút

Máy hút bụi Shimono SVC1017 được trang bị nhiều đầu hút với các loại hút sàn, hút sofa, hút khe, hút kệ tủ, bàn chải… Sản phẩm cho phép bạn làm sạch mọi ngóc ngách từ gầm ô tô, bàn ghế, chăn nệm đến các góc tường, hộc tủ.

4. Túi lọc inox và hộp chứa bụi dung tích 0.5L

Máy hút bụi Shimono SVC1017 được trang bị túi lọc bằng inox không gỉ giúp mọi loại bụi bẩn như vụn bánh, lông động vật, bụi vải… được hút sạch vào hộp chứa khi sử dụng.

Hộp chứa bụi với dung tích 0.5L có thể chứa được lượng lớn bụi bẩn trong thời gian dài làm việc. Hộp chứa bụi được làm bằng nhựa không vỡ có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch sẽ với nước.

5. Công suất mạnh

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn nhưng lại hoạt động với công suất mạnh lên đến 600W giúp người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn của không gian sống. 

Máy hút bụi Shimono SVC1017 trang bị nhiều đầu hút
Máy hút bụi Shimono SVC1017 trang bị nhiều đầu hút

Thông số kỹ thuật

  • Hãng: Shimano
  • Loại máy: Máy hút bụi cầm tay
  • Công suất: 600W
  • Độ ồn: 65dB
  • Kích thước: Ngang 23cm, Cao 50 – 139cm, Sâu 8cm
  • Trọng lượng: 3kg
  • Công nghệ: Hút xoáy Cyclonic
  • Bộ lọc: Hepa
  • Tiện ích: Thiết kế 2 trong 1: Sử dụng như máy hút bụi cầm tay. Hoặc gắn thanh nối dài ngắn phù hợp với từng trường hợp sử dụng
  • Các loại đầu hút: Đầu hút khe, đầu hút thảm, đầu hút sàn, đầu hút bàn chải
  • Nơi sản xuất: Malaysia

Máy hút bụi Shimono SVC1017 có tốt không?

Với những đặc điểm cùng nhiều tính năng nổi bật của dòng máy hút bụi Shimono SVC1017, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm tốt và hữu ích đối với nhiều gia đình hiện nay.

Việc sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi trong thời đại này là một việc hoàn toàn hợp lý giúp công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn.

Nếu bạn vẫn đang còn phân vân, cân nhắc lựa chọn các sản phẩm thì máy hút bụi Shimono SVC1017 có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho gia đình bạn đấy!

Trên đây là chia sẻ về toàn bộ những thông tin cơ bản cũng như những đặc điểm và chức năng của máy hút bụi Shimono SVC1017 mà bạn cần biết. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Robot hút bụi Shimono X6S

Đánh giá Robot hút bụi Shimono X6S

Robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp là cửa là điều mà ai cũng biết, nhưng chúng thường có giá thành đắt thì có nên sử dụng? Sau thời gian dùng thử và trải nghiệm Robot hút bụi Shimono X6S thì tôi chắc chắn rằng là “Có”.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!