Máy hút bụi Shimono có nguồn gốc từ nước nào, có nên dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Shimono đến từ nước nào, có tốt không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì đừng vội lướt qua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay đây thôi nào!

Ngày nay, máy hút bụi được xem là thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình bởi sự tiện dụng của nó. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường cũng mang đến da dạng các sản phẩm máy hút bụi khác nhau. Trong đó máy hút bụi Shimono rất được khách hàng ưa chuộng và đón nhận.

Giới thiệu máy hút bụi Shimono

Shimono là thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia được thành lập vào năm 2009, hoạt động trong các lĩnh vực điện máy, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp. Shimono chuyên sản xuất và phân phối những thiết bị, vật dụng như: bếp điện âm, máy hút mùi, bếp gas âm,… trong đó sản phẩm nổi bật và được biết đến nhiều nhất là dòng máy hút bụi dành cho gia đình.

Không chỉ có vị thế vững chắc ở thị trường Malaysia, máy hút bụi Shimono ngày càng chứng minh thương hiệu của mình trên toàn cầu. Hiện nhãn hàng này đã mở rộng kinh doanh phát triển tại nhiều quốc gia như: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước ở khu vực Châu Á.

Máy hút bụi Shimono – Giải pháp vệ sinh hoàn hảo đến từ Malaysia
Máy hút bụi Shimono – Giải pháp vệ sinh hoàn hảo đến từ Malaysia

Có nên dùng máy hút bụi Shimono không?

Để có câu trả lời về vấn đề có nên dùng máy hút bụi Shimono không thì mời các bạn cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để đưa ra đánh giá khách quan cho cá nhân mình nhé:

Ưu điểm của sản phẩm:

Hầu hết các sản phẩm máy hút bụi Shimono đều có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên không tốn nhiều không gian, diện tích để cất trữ máy, bên cạnh đó dễ dàng di chuyển sử dụng. 

  • Hệ thống công tắc điều khiển được thiết kế ngay trên thân máy, cho phép điều chỉnh, lựa chọn các chế độ phù hợp với từng khu vực làm sạch một cách dễ dàng.
  • Máy hút bụi Shimono được sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên có thể đảm bảo chất lượng. 
  • Máy được cấu thành nên từ những chất liệu cao cấp, phụ kiện của máy có khả năng chống thấm nước, cho phép hoạt động trong các môi trường khác nhau.
  • Máy hút bụi Shimono được trang bị công nghệ lốc xoáy Pro-cyclone giúp tối ưu hóa khả năng hút sạch bụi mà không bị tắc nghẽn.
  • Máy hút bụi Shimono được đi kèm nhiều loại bàn hút khác nhau, cho phép người dùng linh hoạt thay đổi để thích nghi với từng địa hình đặc trưng.
  • Các loại máy hút bụi của Shimono đều có độ ồn dưới 65dB, do đó có thể yên tâm sử dụng máy một cách an toàn và êm ái mà không lo ảnh hưởng đến người khác.

Nhược điểm của sản phẩm:

Dù được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng lực hút của Shimono vẫn không thể so sánh với các chiếc máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho gia đình. 

Vì được thiết kế hộp đựng bụi ngay trên thân máy nên dung tích chứa khá eo hẹp, nhanh đầy, người dùng phải đổ bụi nhiều lần. 

Gợi ý máy hút bụi Shimono SVC-1015

Máy hút bụi Shimono SVC-1015 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm diện tích không gian cất giữ.

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC-1015
Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC-1015

Thiết bị hoạt động với công nghệ lốc xoáy – Cyclone kết hợp với bộ lọc không khí đạt tiêu chuẩn HEPA giúp làm sạch không gian nhà cửa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, máy vận hành với công suất lớn lên đến 600W, đem lại lực hút mạnh mẽ, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện. 

Ngoài ra, Shimono SVC-1015 còn có túi lọc bụi đặc biệt được thiết kế từ inox không gỉ cùng thùng chứa bụi lớn được làm từ nhựa bền cao cấp không vỡ giúp bạn an tâm sử dụng.

Bài viết trên là nội dung về dòng sản phẩm máy hút bụi Shimono, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người đưa ra đánh giá khách quan về chất lượng của sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!