Đánh giá máy hút bụi ô tô Xiaomi Cleanfly-FVQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Cleanfly-FVQ là dòng máy hút bụi dành cho xe ô tô, đã từng nhận giải thưởng cao quý về thiết kế iF Design Awards 2018.

Thông tin về thương hiệu Xiaomi

Thương hiệu Xiaomi đã hoạt động kinh doanh hơn 23 năm, được mệnh danh là Apple Trung Quốc.  Thương hiệu sản xuất đa dạng các thiết bị công nghệ, điện tử phục vụ cho đời sống cá nhân lẫn gia đình như điện thoại, máy tính bảng, máy quạt, máy hút bụi, robot hút bụi, bếp điện,… với chất lượng cải tiến, mức giá phải chăng và bộ bền cao.

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ có gì đặc biệt?

  • Cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn

Máy hút bụi ô tô Xiaomi này có cấu tạo đơn giản chỉ 3 phần, kích thước tối ưu vô cùng nhỏ gọn (chỉ 298 x 194 x 70mm) và có thể cầm tay, đặt hút tại mọi ngóc ngách của xe ô tô mà không bị vướng víu, cản trở.

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ
Cấu tạo máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ
  • Động cơ mạnh mẽ, lực hút lớn

Lực hút của máy hút bụi ô tô cầm tay này khá lớn, tối đa lên đến 5000Pa và tốc độ động cơ 32.000 vòng/phút, cuốn bay nhiều loại bụi bận, rác trên xe như giấy, đồng xu, vụn thức ăn gọn gàng nhờ tạo ra liên tục các luồng xoáy khí mạnh, nhiều giai đoạn.

máy hút bụi ô tô cầm tay Xiaomi Cleanfly-FVQ
Động cơ máy hút bụi ô tô cầm tay Xiaomi Cleanfly FVQ mạnh mẽ, lực hút lớn
  • Thiết kế đầu hút bụi 2 trong 1 tiện lợi

Đầu hút bụi đã được tích hợp sẵn đầu hút và đầu bàn chải, bạn có thể linh hoạt thay đổi chỉ bằng phím điều khiển trên máy, tối ưu khả năng hút bụi của sản phẩm trong từng góc không gian.

  • Có trang bị sạc nhanh, dung lượng pin lớn 4000mAh

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ được trang bị 2 viên pin (dung lượng mỗi viên 2000mAh. Mỗi lần sạc đầy, máy có thể được sử dụng cho 3-4 lần vệ sinh toàn bộ xe và hoạt động liên tục trong 13 phút (thử nghiệm thực tế). Đến khi hết pin, với sạc nhanh 12V/2A , bạn chỉ tốn khoảng 1.5 giờ để sạc đầy máy.

  • Khả năng lọc bụi toàn diện

Máy hút bụi xe ô tô Xiaomi Cleanfly-FVQ có thiết kế 2 lớp lọc bụi, sử dụng màng lọc HEPA 11 lớp có khả năng lọc được cả bụi mịn kích cỡ 0.3 µm, vô cùng sạch sẽ.

Giá máy hút bụi ô tô cầm tay Xiaomi Cleanfly-FVQ 

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ có mức giá từ 700K – 1 triệu đồng tuỳ thuộc vào nơi phân phối. Với tầm giá này, máy hút bụi thuộc phân khúc giá rẻ, tầm trung, không khó để các bạn có mức chi trả khiêm tốn có thể mua và sở hữu.

Có nên mua sử dụng máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ không?

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ được sử dụng chủ yếu như máy hút bụi cho xe ô tô vì kích thước nhỏ gọn và đầu hút thiết kế hợp lý, có thể luồn vào mọi ngóc ngách trong xe. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng máy để làm sạch các không gian, khe nhỏ như bàn phím máy tính, khe giường tủ, khe ghế sô pha,… vô cùng tiện lợi.

Máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ
Kích thước máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ

So sánh với nhiều máy hút bụi cầm tay mini khác, máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ sở hữu đầu hút tuabin tiên tiến nhất hiện nay và tính năng tăng cường luồng khí lốc xoáy nhiều giai đoạn. Tính năng này kết hợp với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 đầu hút trên máy, cho phép máy hút bụi sạch sẽ mọi ngóc ngách trên xe và những không gian sử dụng khác.

Ngoài ra, máy hút bụi Xiaomi Cleanfly-FVQ còn có kích thước có thể thuộc vào hàng mini trên thị trường khi nhỏ hơn 60% các loại máy hút bụi cùng loại. Dù vậy, công suất và lực hút của Xiaomi Cleanfly-FVQ vẫn khá tốt so với phân khúc máy hút bụi dành cho xe ô tô (công suất 80W và lực hút 5000Pa) có thể hút được cả một đồng xu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tham khảo các mẫu máy hút bụi có kích thước tương tự nhưng lực hút cao hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy hút bụi cầm tay Baseus A7 có giá từ 780K – 1.1 triệu đồng (lực hút 6000Pa) hoặc Máy hút bụi pin sạc cầm tay Baseus A3 Car có giá từ 600K – 1.2 triệu đồng (lực hút 15000Pa).

Tổng kết lại, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Cleanfly-FVQ sở hữu ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, khả năng hút bụi tốt có thể hút được những vật tương tự đồng xu và hút sạch sẽ bụi mịn đường kính 0.3 µm, có thể được dùng cho nhiều không gian ngoài xe ô tô. Về nhược điểm của máy, có thể nói đó là lực hút và công suất chưa phải cao nhất trong phân khúc khi trực tiếp so sánh với các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Baseus.

Hi vọng bài đánh giá này sẽ cho bạn đủ thông tin để tìm mua một chiếc máy hút bụi cầm tay có thể dùng cho không gian nhỏ hoặc máy hút bụi ô tô phù hợp nhất nha.

Đừng quên so sánh giá máy hút bụi ô tô Xiaomi và máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi để tìm mua máy hút bụi mini giá rẻ nhất phục vụ cho nhu cầu của bạn, đồng thời tiết kiệm đáng kể hầu bao cho gia đình bạn. Các thông tin liên quan và các thương hiệu máy hút bụi uy tín, bán chạy nhất thị trường cũng như nơi bán máy hút bụi chính hãng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay đều được cập nhật tại Websosanh.vn, người tiêu dùng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm mua sắm hiệu quả và tiện lợi này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!