Đánh giá máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của căn bếp gia đình bạn không nhé.

Đánh giá máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 có tốt là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi đang có nhu cầu chọn mua model này cho căn bếp của gia đình mình. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc này, thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi áp tường Teka DBB-70

  • Thiết kế tinh tế với gam màu bạc vô cùng sang trọng.
  • Hút mùi nhanh chóng với công suất hút 380m3/h.
  • Lưới lọc bằng nhôm có thể dễ dàng tháo rời được.
  • Trang bị 2 đèn dây tóc giúp dễ dàng quan sát trong quá trình nấu ăn.
  • Thao tác tiện lợi với 4 nút nhấn và 3 chức năng sử dụng.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi áp tường Teka DBB-70

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 là dòng thiết bị đến từ Châu Âu được ưa chuộng bởi chất lượng cao, tính năng nổi bật và giá cả hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của căn bếp gia đình bạn không nhé.

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 thiết kế tinh tế với gam màu bạc vô cùng sang trọng.
Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 thiết kế tinh tế với gam màu bạc vô cùng sang trọng.

1. Thiết kế gắn áp tường tiện lợi

Máy có thiết kế gắn áp tường vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích căn bếp. Với chất liệu thép không gỉ bền chắc, có độ sáng bóng đẹp mắt và chống trầy xước, chống bám vân tay tốt. Điều này giúp bạn vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 là dòng máy được tích hợp bàn phím cơ dễ dàng sử dụng với các nút chức năng được ký hiệu rõ ràng, giúp bạn dễ dàng thao tác. Cùng với đó là đèn chiếu sáng vô cùng tiện dụng, giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên thuận tiện hơn.

2. Khả năng hút sạch mùi hôi nhanh chóng

Teka DBB-70 được trang bị động cơ Turbin đôi hiện đại, hoạt động mạnh mẽ với công suất động cơ lên đến 250W và công suất hút là 380m3/h giúp hút sạch mùi hôi, khói, mùi thức ăn khó chịu một cách nhanh chóng. Căn bếp của bạn sẽ có được không gian trong lành và sạch thoáng. 

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 có 3 mức tốc độ để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng mùi ở trong căn bếp.

3. Lưới lọc hợp kim bền bỉ 

Máy được trang bị tấm lọc dầu mỡ có 3 lớp sếp liền kề bằng chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, nhẹ và diện tích rộng nên làm tăng khả năng hút mùi cao. Các tấm lưới lọc có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh định kỳ và đảm bảo hiệu quả hút mùi ổn định hơn.

4. Vận hành êm ái

Teka DBB-70 vận hành vô cùng êm ái với độ ồn chỉ từ 45dB – 60dB do đó khi máy vận hành sẽ không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của mọi người. Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền vượt trội.

5. Dễ dàng sử dụng

Điều khiển bằng nút nhấn vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng đối với mọi đối tượng người dùng. Máy có 3 tốc độ hút từ nhẹ đến mạnh nên tùy vào nhu cầu, lượng khói, mùi mà bạn có thể lựa chọn tốc độ hút sao cho phù hợp nhất.

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 hút mùi nhanh chóng với công suất hút 380m3/h.
Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 hút mùi nhanh chóng với công suất hút 380m3/h.

6. Đèn chiếu sáng cung cấp ánh sáng cho khu vực nấu nướng.

Với đèn chiếu sáng Led giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng, người nội trợ có thể quan sát và nấu nướng được dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi áp tường Teka DBB-70

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường
  • Công suất hút: 380m3/h 
  • Điều khiển: Nút nhấn 3 tốc độ
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm
  • Công suất; 250W 
  • Độ ồn: 45dB – 60dB 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Châu Âu 
  • Sản xuất tại: EU 
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Kích thước: Ngang 70 cm – Cao 72cm – Sâu 48.2 cm.
  • Khối lượng: 10 kg

Máy hút mùi áp tường Teka DBB-70 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hút sạch khói và mùi ở trong căn bếp một cách nhanh chóng nên đây là thiết bị vô cùng cần thiết cho mỗi căn bếp. Bạn hãy nhanh tay tậu ngay cho căn bếp của gia đình mình em máy hút mùi này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!