Đánh giá máy hút mùi Canzy có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thiết bị quen thuộc tại nhiều gian bếp Việt, máy hút mùi Canzy có tốt không được rất nhiều người quan tâm. Hi vọng những đánh giá dựa trên các yếu tố kỹ thuật quan trọng của Websosanh sẽ giúp bạn gỡ rối được những băn khoăn này.

1. Đánh giá thương hiệu hiệu máy hút mùi Canzy qua 9 yếu tố

1.1. Thương hiệu Canzy của nước nào? Sản xuất tại đâu?

Được thành lập từ tháng 1 năm 2017, thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam, nổi bật với chất lượng cao và giá  tốt. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy chính hãng trên thị trường đều là hàng sử dụng linh kiện của Italia và lắp ráp tại Malaysia. Được sản xuất để nhắm tới người tiêu dùng Châu Á nên toàn bộ thiết kế, chất lượng và giá cả đều được điều chỉnh để phù hợp với thị trường này, nhất là tại Việt Nam.

1.2. Các dòng sản phẩm của Canzy

Ngoài máy hút mùi, bạn còn có thể thấy rất nhiều loại thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Canzy: bếp gas âm, bếp điện từ, lò nướng, máy sấy bát. Mỗi dòng sản phẩm của Canzy đều có nhiều mẫu mã, chủng loại để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy Các dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy.

Riêng với dòng máy hút mùi, Canzy tích hợp hai quạt hút cùng trục,  mức giới hạn công suất lên tới 750m3/h.

  • Máy hút mùi âm tủ: Sở hữu chế độ hút khử trực tiếp cho không gian nhỏ, khép kín hay những không gian không thể lắp ống thoát khí. Mức giới hạn công suất từ 650 – 750m3/h.
  • Máy hút mùi cổ điển: Được tích hợp hai quạt hút cùng trục, mức giới hạn công suất lên tới 750m3/h.
  • Máy hút mùi kính (hay còn gọi là máy hút mùi gắn tường, treo tường hoặc máy hút mùi ống khói): Điểm chung của những máy này là có động cơ tuabin hút cực mạnh được gắn vào thân máy và phần lưng gắn trên tường.
  • Máy hút mùi độc lập: Được lắp đặt bằng cách gắn trực tiếp từ trên trần xuống, phù hợp với các nhà hàng sang trọng hay những ngôi nhà có thiết kế hiện đại.

1.3. Thiết kế máy hút mùi Canzy

So với máy hút mùi hút khói của hãng Sunhouse hay các thương hiệu khác, khi đặt 2 sản phẩm cùng dòng máy và phân khúc giá bên cạnh nhau thì thiết bị của Canzy có vẻ ngoài đơn giản, không có nhiều chi tiết, kiểu dáng phức tạp. Theo đánh giá máy hút mùi Canzy của các chuyên gia thì điều này góp phần giúp cho giá thành sản phẩm giảm đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng, dễ vệ sinh và dễ sử dụng.

1.4. Chất liệu

Một trong những yếu tố để xác định máy hút mùi Canzy có tốt không là linh kiện và chất liệu làm nên sản phẩm. Về thân vỏ, phần lớn các loại máy này đều được làm từ inox không gỉ có vẻ ngoài sáng bóng, nhã nhặn và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng kính cường lực, lưới lọc mỡ làm bằng inox hoặc bằng nhôm Aluminum, có từ 1 – 5 lớp tùy loại. Bên cạnh đó một số dòng sản phẩm được làm từ thép có phủ sơn tĩnh điện trông rất sang trọng, hiện đại.

Dù làm bằng chất liệu nào, các loại máy hút mùi Canzy đều hướng tới tiêu chí bền, đẹp và chạy ổn định. Vì vậy chỉ cần vệ sinh máy hút mùi đúng cách, bạn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm này.

Máy hút mùi Canzy có thiết kế đơn giản, sang trọngMáy hút mùi Canzy có thiết kế đơn giản, sang trọng.

1.5. Độ ồn

Tất cả các loại máy của Canzy đều có độ ồn từ 48 – 68 dB. Đây là mức độ ồn trung bình, tương đương với sản phẩm máy hút mùi Nhật Bản hãng Taka hay các thương hiệu phổ biến khác. Độ ồn này chỉ như tiếng nói chuyện nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái nấu nướng mà không có cảm giác phiền toái, khó chịu.

Trong trường hợp sau khi lắp đặt máy hút mùi Canzy, bạn vẫn cảm thấy tiếng ồn gây khó chịu thì có thể máy chưa được lắp đặt đúng cách hoặc gặp các vấn đề kỹ thuật. Lúc này, bạn cần yêu cầu sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật để khắc phục.

1.6. Công suất hút

Tùy vào loại sản phẩm mà máy hút mùi Canzy có mức công suất khác nhau, tương ứng với nhu cầu sử dụng khác nhau. Thông thường tối đa là 750 m3/h với loại máy hút mùi cổ điển và âm tủ, 1000m3 với dòng máy kính cong và đảo độc lập. So với các sản phẩm cùng mức công suất động cơ của những thương hiệu khác thì công suất máy Canzy cho lực hút khỏe hơn cùng công suất động cơ.

1.7. Cách sử dụng, chức năng

Sử dụng máy hút mùi là một trong những cách làm nhà bếp luôn mát mẻ, thông thoáng. Tuy nhiên tất nhiều người lo lắng liệu máy hút mùi Canzy dùng có tốt không khi mà gian bếp chật hẹp, không thể lắp đặt hệ thống ống dẫn. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì phần lớn các mẫu máy hút mùi của hãng đều được trang bị 2 chức năng khử mùi khác nhau:

  • Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính: Máy giúp khử mùi và trả lại không khí sạch ngay tại chỗ, phù hợp với không gian không lắp đặt được ống thoát ra ngoài. Bạn cần chú ý thay than hoạt tính sau khoảng 6 tháng hoặc hơn tùy vào thói quen đun nấu.
  • Đẩy ra ngoài theo đường ống dẫn: Giúp khử mùi triệt để bằng cách hút toàn bộ mùi trong gian bếp ra bên ngoài. Khi chọn chức năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì không cần phải thay than thường định kỳ.

Máy có đường dẫn có khả năng khử mùi tối ưu hơn cả Máy có đường dẫn có khả năng khử mùi tối ưu hơn cả.

1.8. Dịch vụ bảo hành

Một trong những lý do khiến các loại máy hút mùi Canzy được khách hàng tin chọn là chế độ bảo hành tại nhà rất uy tín, thoải mái và kéo dài tới 3 năm kể từ khi mua. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam, việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành sản phẩm rất thuận tiện. Tùy vào điều kiện địa lý và các vấn đề gặp phải mà bạn có thể yêu cầu kỹ thuật đến tận nhà hoặc gửi sản phẩm tại đại lý để bảo hành.

1.9 Mức giá bán hiện tại

Trong số các máy hút mùi, hút khói chất lượng trên thị trường hiện nay thì Canzy có mức giá rất hấp dẫn so với các thông số kỹ thuật mà nhãn hàng công bố. Điều này vô tình khiến nhiều người lo lắng rằng máy hút mùi Canzy có tốt không? Vì sao giá thành lại thấp như vậy?

Lý giải cho những băn khoăn của khách hàng, các đại lý đã đưa ra các lý do hết sức thuyết phục. Đó là nhờ thiết kế máy đơn giản lại được lắp đặt tại Malaysia nên chi phí sản xuất giảm, từ đó giúp cho giá thành tốt hơn. Bên cạnh đó, lợi thế quy mô lớn với hệ thống phân phối trên toàn quốc giúp tối ưu các chi phí đi kèm và không phải qua nhiều trung gian. Nhờ vậy người tiêu dùng nhận được mức giá thành rất tốt cho một sản phẩm chất lượng.

2. Top 10 sản phẩm máy hút mùi Canzy bán chạy nhất hiện nay

Máy hút mùi Canzy CZ-2070I

Máy hút mùi cổ điển Canzy 2070IMáy hút mùi cổ điển Canzy 2070I.

Đây là sản phẩm chủ lực trong số các loại máy hút mùi cổ điển của Canzy, có công suất 750m3/h và 2 chế độ khử mùi như các dòng khác. Sản phẩm có kích thước 700mm và phù hợp với nhiều thiết kế gian bếp phổ biến ở các gia đình Việt hiện nay.

Giá tham khảo: 2.554.000đ

Máy hút mùi Canzy CZ-CO-60B

Đây là loại máy hút mùi cổ điển giá rẻ với công suất hút 750m3/h. Máy có cả 2 chế độ khử mùi là dùng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua ống thoát. Kích thước 600mm nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với các gia đình đã có sẵn kệ bếp.

Giá tham khảo: 2.533.000đ.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G

Những đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-7002G đều rất tích cựcNhững đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-7002G đều rất tích cực.

Đây là loại máy hút mùi âm tủ đặc trưng có công suất 750m3/h với 2 chế độ khử mùi than hoạt tính và hút đẩy qua ống dẫn.

Giá tham khảo: 3.210.000đ.

Máy hút mùi Canzy CZ-70D2

Trong số các loại máy hút mùi kính cong, mẫu CZ-70D2 luôn là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Là sản phẩm có giá ở phân khúc tầm trung nhưng khả năng hút mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ không thua kém gì các loại máy hút mùi cao cấp hiện nay. Máy có công suất 1000m3/h, kích thước 700mm.

Giá tham khảo: 3.100.000đ.

Máy hút mùi kính cong CZ-70D2 Máy hút mùi kính cong CZ-70D.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP

Ngay từ khi ra mắt, máy hút mùi kính cong Canzy CZ-6002 SYP đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và hoạt động êm. Thiết bị có công suất 750m3 đặc trưng, kích thước nhỏ gọn chỉ 600mm.

Giá bán tham khảo:  2.760.000đ.

Máy hút mùi Canzy CZ-3670

Là một trong số dòng máy hút mùi có công suất ấn tượng nhất của Canzy, sản phẩm máy hút mùi kính cong CZ-3670 với sức hút 1100m3/h được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Giá tham khảo: 3.100.000đ

Thông số kỹ thuật khủng nhưng giá thành phải chăng khiến nhiều người băn khoăn máy hút mùi Canzy dùng có tốt không?Thông số kỹ thuật khủng nhưng giá thành phải chăng khiến nhiều người băn khoăn máy hút mùi Canzy dùng có tốt không.

Máy hút mùi Canzy CZ-S08

Tinh tế và sang trọng là những gì mà bạn có thể thấy ngay khi nhìn thấy sản phẩm máy hút mùi canzy CZ-S08 mặt kính nghiêng này. Ngoài các chế độ hút mùi đặc trưng, sản phẩm còn được trang bị tới 5 tấm lọc mỡ được làm bằng kim nhôm, giúp gian nhà của bạn luôn thông thoáng, không ám mùi khó chịu. Bên cạnh đó, công suất 1000mm3 và độ bền của sản phẩm sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Giá tham khảo: 18.980.000 đ.

Máy hút mùi Canzy CZ-ISO-90E

Đúng như tên gọi, thiết bị này được treo độc lập trên trần nhà. Sản phẩm có kích thước 900mm, công suất 1000m3/h, phù hợp với gian bếp rộng.

Giá tham khảo: 10.110.000đ

 Máy hút mùi độc lập CZ-ISO-90EMáy hút mùi độc lập CZ-ISO-90E.

Máy hút mùi Canzy CZ-709 70

Điển hình nhất của loại máy hút mùi ống khói là mẫu  CZ-709-70. Thiết bị có công suất 1000m3/h, phù hợp với những căn bếp rộng rãi, nội thất hiện đại.

Giá tham khảo: 9.435.000đ.

Máy hút mùi Canzy CZ-32IG

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Canzy, máy hút mùi đảo độc lập CZ-32IG mang thiết kế vô cùng sang trọng và cho hiệu quả hút mùi cực kỳ ấn tượng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có thiết kế hiện đại hoặc các nhà hàng sang trọng.

Giá tham khảo: 22.890.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!