Đánh giá máy hút mùi Malloca K1506 TC có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Malloca K1506 TC có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các không gian bếp. Không chỉ có vai trò loại bỏ mùi hôi thực phẩm trong quá trình nấu nướng, máy hút mùi mà còn giúp cho không gian căn bếp thông thoáng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tiêu biểu trong đó là Malloca K1506 TC từ thương hiệu bếp Malloca nổi tiếng.

Ưu điểm máy hút mùi Malloca K1506 TC

1. Thiết kế hiện đại

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1506 TC là một sản phẩm nhỏ gọn, hiện đại với kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào trong không gian bếp hiện đại. Với kích thước 600 x 308 x 174 (mm) và khả năng lắp đặt âm tủ, sản phẩm này giúp tiết kiệm diện tích và thích hợp cho các căn hộ chung cư hoặc các không gian bếp nhỏ xinh.

Ưu điểm máy hút mùi Malloca K1506 TC
Ưu điểm máy hút mùi Malloca K1506 TC

2. Công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp

Máy hút mùi âm tủ gia đình Malloca K1506 TC được trang bị động cơ hoạt động với công suất 220W và sức hút 500 m3/h, giúp loại bỏ mùi thức ăn, mốc, độ ẩm và khí độc hại một cách nhanh chóng. Độ ồn của máy chỉ 56dB, không ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của gia đình.

3. Bảng điều khiển cực nhạy

Bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, giúp người dùng dễ dàng và tiện lợi điều chỉnh chức năng của máy. Máy còn được trang bị 3 tốc độ hút, giúp người dùng lựa chọn cấp độ phù hợp với nồng độ mùi để tiết kiệm điện năng.

4. Cơ chế khử mùi hiện đại

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1506 TC gồm 2 chế độ hút khác nhau: hút đẩy mùi trực tiếp qua ống xả bên ngoài với đường kính ống 120mm và khử mùi bằng than hoạt tính. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn chế độ hút phù hợp với thiết kế bếp của gia đình.

Với chế độ hút đẩy ra bên ngoài, sẽ tiết kiệm chi phí và giảm tiếng ồn hơn, nhưng phải đảm bảo rằng gian bếp của bạn có hộp kỹ thuật hoặc đường thoát. Với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, bạn cần thay than một lần sau khoảng 5-6 tháng để đảm bảo hiệu quả và ổn định cho máy hoạt động. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gian bếp không có đường thoát ra ngoài.

Bảng điều khiển cực nhạy
Bảng điều khiển cực nhạy

5. Phụ kiện bền bỉ, an toàn

Máy hút mùi Malloca K1506 TC có thân ngoài được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, không sản sinh chất độc hại khi trong môi trường nhiệt độ cao. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm trang bị nhiều lớp ngăn hoàn toàn dầu mỡ, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong gây hư hại đến động cơ.

Không những thế, Malloca K1506 TC được tích hợp 2 đèn LED giúp không gian nấu nướng được chiếu sáng, tiện lợi cho người nội trợ khi nấu nướng.

6. Mức giá hợp lý

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng tốt, máy hút mùi Malloca K1506 TC hiện có giá bán khoảng 5.500.000đ – 6.900.000đ tùy thời điểm mua và địa điểm bán.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Malloca K1506 TC

  • Chọn công suất hút nhỏ khi mới bắt đầu nấu: khởi động máy hút mùi và lựa chọn chế độ hút ở công suất nhỏ để vừa có thể loại bỏ mùi thức ăn ở thời điểm này, vừa tiết kiệm điện năng.
  • Chọn công suất phù hợp khi nấu: Tùy món ăn, như các món chiên, rán hay xào khói nhiều nên chọn công suất lớn, còn nấu canh hay các món luộc khói và mùi ít thì nên bật công suất nhỏ.
  • Sau khi nấu xong nên để máy chạy từ 5 – 10 phút, không nên tắt máy hút mùi ngay vì lúc này trong bếp vẫn còn mùi thức ăn nên để máy chạy thêm để hút hết mùi.
  • Để dễ dàng hơn, có thể dùng chế độ hẹn giờ tắt máy sau khi nấu ăn để không phải canh thời gian tắt máy.
  • Nên mua hàng chính hãng, lắp đặt đúng cách để tránh trường hợp rơi máy nguy hiểm, hoặc máy không cân bằng dẫn đến vận hành thiếu êm ái, làm giảm tuổi thọ máy.
  • Thường xuyên vệ sinh máy hút mùi.
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Malloca K1506 TC
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Malloca K1506 TC

Nên vệ sinh máy hút mùi Malloca K1506 TC khi nào?

Các sản phẩm máy hút mùi bếp Malloca K1506 TC có 2 cơ chế hút mùi. Đầu tiên là sử dụng lưới lọc bằng hợp kim nhôm kết hợp inox. Đây là 2 nguyên liệu có độ bền cao, sáng bóng, giúp dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Tùy vào tần suất sử dụng mà sẽ vệ sinh lưới lọc này 1-2 tuần/ 1 lần.

Ngoài ra, với than hoạt tính thì cần thay mới từ 6 tháng – 1 năm/ lần tùy theo môi trường, nhu cầu và tần suất sử dụng mà bạn kiểm tra và thay thế ( gia đình có tần suất nấu nướng cao thì thời gian tốt nhất cần thay mới là sau 3 – 6 tháng).

Bạn cũng nên bảo dưỡng máy và động cơ 12 tháng/1 lần để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và tuổi thọ bền lâu.

Tóm lại, nếu không gian bếp của bạn không quá rộng, bạn cần một chiếc máy hút khử mùi hiệu quả, êm ái, chế độ bảo hành tốt, và đặc biệt gọn nhẹ lắp âm vào tủ bếp, thì sản phẩm máy hút mùi Malloca K1506 TC là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!