Đánh giá máy hút mùi Teka CH 1070BT: Thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Teka CH 1070BT, một công cụ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Ngay bây giờ hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này để có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp nhé.

Máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại ngày nay. Nó giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, hơi dầu mỡ và các chất độc hại trong không khí, đảm bảo không khí trong lành cho người sử dụng. Trong số các thương hiệu máy hút mùi được ưa chuộng trên thị trường, Teka là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong bài viết này, Websosanh sẽ tìm hiểu về máy hút mùi Teka CH 1070BT.

1. Công suất hút hoạt động mạnh mẽ với máy hút mùi Teka CH 1070BT

Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với 3 mức công suất hút khác nhau, giúp bạn có thể tùy chọn mức độ hút phù hợp với mức độ mùi dầu mỡ, khói bốc lên trong quá trình nấu nướng. Với tính năng này, người dùng không chỉ có thể tiết kiệm điện năng mà còn giảm thiểu tiếng ồn do việc sử dụng máy hút mùi với công suất cao hơn cần thiết. Điều này đặc biệt quan trọng trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già nhạy cảm với tiếng ồn.

Ngoài ra, độ ồn tối đa của máy hút mùi âm tủ Teka CH 1070BT chỉ khoảng 60dB – tương đương với tiếng nói chuyện thông thường, nên không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt gia đình của bạn. Tính năng này giúp máy hút mùi trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích không gian sống trong lành và yên tĩnh.

Với những tính năng tiên tiến như vậy, máy hút mùi Teka CH 1070BT không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề về mùi hôi và khói trong nhà bếp một cách hiệu quả, mà còn mang lại cho gia đình bạn không gian sống trong lành, tiện nghi và thoải mái.

Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với 3 mức công suất hút khác nhau
Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với 3 mức công suất hút khác nhau

2. Máy hút mùi Teka CH 1070BT sử dụng lưới lọc bằng nhôm chắn dầu mỡ hiệu quả

Máy hút mùi âm tủ Teka CH 1070BT được trang bị với hai bộ lọc nhiều lớp chất liệu, giúp ngăn chặn dầu mỡ và các tạp chất khác không đi vào bên trong máy. Điều này không chỉ giúp máy hoạt động tốt hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Với tính năng này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bảo trì và thay thế bộ lọc quá thường xuyên, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các hoạt động bảo trì máy.

Ngoài ra, bộ lọc của máy hút mùi Teka CH 1070BT còn được thiết kế với tính năng dễ dàng tháo lắp, giúp bạn có thể vệ sinh và làm sạch các bộ lọc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc vệ sinh định kỳ bộ lọc sẽ giúp máy hút mùi hoạt động hiệu quả nhất, đảm bảo không khí trong lành và thoải mái cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với hai bộ lọc nhiều lớp chất liệu nhôm
Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với hai bộ lọc nhiều lớp chất liệu nhôm

3. Sử dụng đơn giản với nút nhấn điều khiển

Máy hút mùi Teka CH 1070BT được trang bị với 3 mức độ công suất điều khiển bằng nút nhấn. Với tính năng này, bạn sẽ không phải lo lắng về mùi hôi và khói trong không khí khi nấu ăn, đồng thời tăng tính tiện lợi và hiệu quả cho các hoạt động nấu nướng.

Nếu lượng khói và mùi trong không khí khá ít, bạn có thể chọn mức độ hút thấp để tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn. Nếu có nhiều mùi và khói, bạn có thể chọn mức độ hút mạnh hơn để đảm bảo hút được tối đa khói và mùi trong không khí. Tính năng này giúp máy hoạt động hiệu quả nhất và đảm bảo không khí trong lành cho gia đình bạn.

Sử dụng đơn giản với nút nhấn điều khiển
Sử dụng đơn giản với nút nhấn điều khiển

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Teka CH 1070BT

  • Loại máy: Máy hút âm tủ
  • Công suất hút: 400 m3/giờ
  • Số quạt hút: Động cơ đôi
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ
  • Công suất hoạt động: 200W
  • Độ ồn tối đa: 60 dB
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn
  • Đường kính ống thoát khí: 12 cm
  • Tiện ích: Có đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Teka CH 1070BT là một sản phẩm đáng chú ý và đáng để sở hữu cho không gian bếp của gia đình bạn. Với các tính năng thông minh như 3 mức độ công suất hút, bộ lọc nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong, và tính năng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, máy hút mùi Teka CH 1070BT đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cao cho các hoạt động nấu nướng trong gia đình. Đồng thời, với độ ồn tối đa chỉ 60dB, sản phẩm không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!