Máy hút mùi Dusler DHL-785 thiết kế thông minh và hiệu suất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những dòng sản phẩm được ưa chuộng, Máy hút mùi Dusler DHL-785 nổi bật với thiết kế thông minh và hiệu suất vượt trội. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Review đôi nét về máy hút mùi Dusler DHL-785

Dusler là một dòng sản phẩm hút mùi đáng tin cậy, với chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện không rỉ và inox 430. Nhờ vào tính năng chống oxy hóa tuyệt vời, máy không chỉ bền bỉ mà còn dễ dàng làm sạch. Động cơ tiêu chuẩn châu Âu được sử dụng trong sản phẩm giúp giảm tiếng ồn, đảm bảo tuổi thọ cao và độ bền lâu dài.

Lưới lọc của máy hút mùi Dusler được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, đảm bảo độ bền cao. Với thiết kế này, máy có khả năng hút khói và mùi thức ăn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, lưới lọc có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, giúp duy trì hiệu suất hoạt động tối ưu của máy hút mùi.

Để tăng thêm tiện ích trong quá trình nấu nướng, máy hút mùi kính vát Dusler DHL-785 được trang bị màn hình LED và ánh sáng chiếu sáng vùng nấu. Điều này mang lại sự thuận tiện và đủ ánh sáng cho khu vực nấu, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh quá trình nấu nướng. Ngoài ra, máy hút mùi Dusler còn có bàn phím điều khiển điện tử, cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình.

Review đôi nét về máy hút mùi Dusler DHL-785
Review đôi nét về máy hút mùi Dusler DHL-785

Những tính năng có trên máy hút mùi Dusler DHL-785

Máy hút mùi Dusler DHL-785 là một sản phẩm hiện đại và tiện ích với nhiều tính năng đáng chú ý. Với 3 mức công suất hút khói khử mùi, máy hút mùi này đảm bảo mang đến không gian bếp thoáng đãng và không khí trong lành. Với công suất hút mạnh mẽ, Dusler DHL-785 giúp đảm bảo chất lượng không khí trong bếp luôn được duy trì.

Đèn LED được tích hợp trên máy hút mùi nhà bếp Dusler DHL-785 giúp chiếu sáng không gian bếp một cách hiệu quả, tạo nên không gian sang trọng và thuận tiện cho các hoạt động nấu nướng.

Những tính năng có trên máy hút mùi Dusler DHL-785
Những tính năng có trên máy hút mùi Dusler DHL-785

Máy hút mùi kính vát Dusler DHL-785 tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu về độ ồn tối đa, không gây khó chịu về tiếng ồn cho người xung quanh. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái trong khi sử dụng máy hút mùi.

Dusler có khả năng sử dụng phương pháp hút xả thải hoặc hút khử mùi tuần hoàn, linh hoạt và thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện cũng rất tiện lợi với máy hút mùi Dusler.

Máy hút mùi Dusler còn được trang bị chức năng hẹn giờ tắt máy, giúp bạn dễ dàng lập lịch cho hoạt động của máy theo nhu cầu cá nhân. Chức năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc, thông qua đèn hiển thị, giúp bạn dễ dàng nhận biết khi cần làm sạch hoặc thay thế lưới lọc.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL-785
Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL-785

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Dusler DHL-785

  • Mã sản phẩm: máy hút mùi Dusler DHL-785.
  • Hãng sản xuất: Dusler (Dusler kitchen hood).
  • Nguồn gốc xuất xứ: nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C).
  • Phân loại: máy hút mùi vát, máy hút mùi áp tường, máy hút mùi treo tường.
  • Công suất: 1100m³/h (tiêu chuẩn châu Âu).
  • Hiện nay máy hút mùi Dusler DHL-785 có giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng nên rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Máy hút mùi Dusler DHL-785 là một sự lựa chọn tuyệt vời để tăng cường không gian nhà bếp của bạn. Với tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế và hiệu suất cao, máy đáng được xem xét cho bất kỳ gia đình nào đang tìm kiếm một máy hút mùi chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-966

Review chân thật về máy hút mùi Dusler DHL-966

Giữa nhiều sự lựa chọn máy hút mùi trên thị trường hiện nay, máy hút mùi Dusler DHL-966 đang gây ấn tượng mạnh mẽ với hiệu suất và tiện ích vượt trội. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về máy hút mùi Dusler DHL-966 nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!